ท้อง2เดือน

เราท้องได้ 7 สัปดาห์. เกือบจะสองเดือนละ ในที่สุด เค้าก้ไม่อยู่กับเรา 😢 ก่อนหน้านี้ มีเลือดออกทางช่องคลอดเป็นอยู่ประมาณสามวัน ออกเยอะมาก หมอบอกอยู่ในภาวะแท้งคุกคาม และแล้ววันนั้นก้มาถึง วันที่เค้าจากเราไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ในอายุครรภ์แค่ 7 สัปดาห์. 😭😭

ท้อง2เดือน
146 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆค่ะแม่ เดี๋ยวเค้าก็กลับมาหาเราอีก เราแท้งไปเมื่อ3-4วันที่แล้ว ท้องได้8วีค (ท้องแรก) สาเหตุเนื่องจากไม่มีเด็กในถุงตั้งครรภ์เรียกง่ายๆคือท้องลม เราเสียใจมาก เจอหน้าหลานก็จะร้องไห้เห็นเด็กเล็กไม่ได้เลย เครียดมากนอนไม่ค่อยหลับ ดีที่มีสามีและครอบครัวให้กำลังใจ ตอนนี้ทำใจได้นิดนึงล่ะ รออีก3เดือนค่อยรอลุ้นใหม่🙏🙏🙏🙏

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าคิดในแง่ดีนะคะ. ถ้าตัวเดกไม่สมบูรณ์ร่างกายก็จะขับของเสียออก ประมารนั้นค่ะ ดีที่เค้าออกไปไว เราจะได้ไม่ผิดหวังมากกว่าตอนที่เค้าโตกว่านี้ และเราจะได้รีบรักษาตัวเอง เผื่อให้เค้ามาเกิดใหม่. ส่วนมากที่แท้งตอนช่วงไตรมารแรกๆคือเดกผิดปกติรึไม่สมบูรณ์ค่ะ. สู้ๆค่ะ.

เสียใจด้วยนะคะ แม่บ้านนี้ก็หลุดไปเมื่อเมษาที่ผ่านมา อายุครรภ์ก็ประมาณนี้เลยค่ะ แต่หลังจากขูดมดลูก เว้นระยะได้สามเดือน ปล่อยปุ๊บก็ติดปั๊บเลย ตอนนี้เค้ากลับมาได้ 10 สัปดาห์แล้วค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่✌🏻✌🏻

นี่ก็เป็นภาวะแท้งทั้ง2ท้องเลยค่ะ ท้องคนที่2ก็มีเลือดตอนท้อง7week พอเลือดออกก็รีบไปหาหมอเลยแล้วคุณหมอนัดฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์จนถึง4เดือนตอนนี้ได้6เดือนแล้วเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้น้องมาเกิดด้วยใหม่นะ

4y ago

ถามคุณหมออยู่ค่ะว่ามียากันแท้งไหม หมอบอกไม่มี 😥

ท้อง2หลุด7สัปดาห์เหมือนกัน คุมมาครึ่งปีปล่อย4เดือนติดตอนนี้จะ9เดือนล่ะคะแม่ ทำใจให้สบายน๊คะ ช่วงแรกขูดมดลูกนอนรพ ฟังธรรมมะทุกคืนเลยคะ ยังงัยสู้ๆน๊คะเดียวน้องก้อกลับมาใหม่คะ✌🏻✌🏻❤️

4y ago

ขอเราไม่ได้ขูดค่ะ หมอบอก คุมอย่างน้อย2-3เดือน

ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ตอนนี้ก้จะดูแลตัวเองอย่างดี ตอนนี้สามีก้มาค่อยให้กำลังใจตลอด เสียใจมากค่ะที่เค้าไม่อยู่ ต่อจ่กนี้ก้รอเค้ามาเกิดใหม่

เคยเป็นเหมือนกันเลยค่ะ หลุดทั้งสองท้อง ตอนแรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อย แต่ตอนนี้น้องกลับมาใหม่ ตอนนี้ได้ 15w 2d แล้วค่ะ (ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ)👌✌✌

VIP Member

เคยเป็นเหมือนกัน ตอนแรก เลือดออกซึมนิดๆ หมอบอก เลือดล้างหน้าเด็ก แต่มันไม่ใช่ มันคือแท้ง พอซาวด์ดูเห็นแค่รก เสียใจมาก

เสียใจด้วยค่ะ😭😭 ของเราก็ภาวะแท้งคุกคามหลุดตอน 7สัปดาห์เหมือนกัน เราอายุ33 แล้ว ลูกคนแรกด้วยเสียใจสุดๆค่ะ ✌️✌️

4y ago

ของนู๋คนที่สองค่ะ ตั้งใจมีด้วย เสียใจมากๆเลย😭

พี่ก็หลุดเมื่อเดือน กรกฏาคม ที่ผ่านมา รอลุ้นเดือนนี้อีกครั้งก็ยังไม่สำเร็จ พยามยามต่อไป..สู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง