ยุติการตั้งครรภ์ 20w5d

เมื่อวานหมอนัดไปอัลตร้าซาวด์ดูเพศลูก กะว่าจะไปฟังข่าวดีแต่กลับต้องได้ยินข่าวร้าย หมอบอกว่าน้องเสียแล้ว หัวใจน้องหยุดเต้น หมอบอกน้องบวมน้ำ ตับโต ต้องยุติการตั้งครรภ์ด่วน พรุ่งนี้ให้ไปเหน็บยาออกที่โรงพยาบาล พอได้ยินหมอพูดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ เสียใจมาก เดินมาได้ครึ่งทางแล้วนะลูก ทำไมหนูทิ้งแม่ไปแบบนี้?

ยุติการตั้งครรภ์ 20w5d
1079 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ ของหนูก็เหมือนกันคะท้องคนที่แล้ว ได้20 w เหมือนกัน ได้หาหมอก็บอกน้องปกติ ผ่านไป1อาทิตย์หลังจากนั้น เริ่มมีเลือดออก นอนโรงพยาบาล 1 คืน คุณหมอให้กลับบ้านได้ แต่เลือดยังออกเหมือนเดิน แต่.. เริ่มมีอาการปวดท้องมาเพิ่ม จึงมาหาคุณหมออีกครั้ง หลังจากนั้นคุณหมอบอกว่าเสียงหัวใจน้องอ่อนลง จงส่งตัวเข้าในเมืองเพื่อดูอาการน้อง แต่พอไปถึงคุณหมอที่ในเมือง บอกว่าน้องเสียได้เป็นเดือนแล้ว?????? งงมากจนพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ร้องไห้ น้องเสียเป็นเดือนแล้วทำไมทางโรงพยาบาลที่อำเภอบอกน้องยังหัวใจเต้นอยู่?? แบบนี้เราจะเชื่อใจใครได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ💗💗

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะ หมอนัดฟังผลเจาะน้ำคร่ำ ก่อนพบหมอพยาบาลแอบบอกว่าเป็นผู้หญิงดีใจมากโทรบอกคนโน้นคนนี้ ไม่ถึงชั่วโมงเข้าพบหมอ หมอขออุลตราซาวตรวจดู หมอบอกลูกหัวใจหยุดเต้นแล้ว ต้องยุติการท้องให้เหน็บยา ออกมาร้องไห้หนีออกไปตรวจโรงพยาบาลอื่น เสียใจมาก ...ขอให้เข้มแข็งนะคะคุณแม่ สู้ๆค่ะ ดูแลตัวเองดีๆ ตอนนี้เรามีอีกคนสำเร็จแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณค่ะแม่บ้านนี้ต้องซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจเลยค่ะแอบกลัว ☹️

เสียใจด้วยนะคะ ✌️😥 บ้านนี้เคยเสียตอนท้องนอกมดลูกค่า เข้าใจความรู้สึกเลย คิดว่าจะไม่มีวันมีลูกซะแล้ว ทำใจแล้ว พอผ่านไปเกือบปี ตั้งครรภ์ใหม่ค่า เนื่องด้วยร่างกายไม่สมบูรณ์ ได้ตัดปีกมดลูกหนึ่งข้างเหลือมดลูกข้างเดียว!!แต่ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้แปดเดือนแล้ว ค่าา สู้ๆนะคะ✌️✌️✌️

VIP Member

เสียใจด้วยค่ะแม่ อายุครรภ์พอๆกันเลย ของเราก้รอฟังผลเจาะน้ำคร่ำถ้าผลออกมาไม่ปกติ หมอก้ให้ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ แอบกังวลเพราะอายุเยอะแล้ว ภาวนาขอให้เบบี๋แข็งแรง ยังไงก้ตามแม่ทำใจให้สบายนะคะ น้องเค้าอาจจะไม่แข็งแรง เดี๋ยวเค้าก็กลับมาใหม่ค่ะแม่ สู้ๆค่ะ

เสียใจด้วยค่ะแม่สู้ๆนะเราก็เสียลูกไปตอน28วีคบวมนำ้เหมือนกันเราผ่าออก เพราะอายุเยอะเราไม่เห็นหน้าลูกเลย ลูกสาวด้วย ผ่านมาปีครึ่งแล้วตอนนี้ท้องได้24วีค แม่สู้ๆนะทำบุญให้เค้าบ่อยๆให้เค้าหมดกรรมจากตรงนี้ ให้เค้าได้กลับมาเป็นลูกเราอีก.

VIP Member

เสียใจด้วยคะ ท้องที่แล้วก้อเสียน้องไปตอน 20W เหมือนกันคะ โครโมโซมผิดปกติ มดลูกบีบตัวทำให้คลอดก่อน เสียใจมาก ทำบุญเรื่อยๆ ภาวนาให้เค้ากลับมา ผ่านมา 2 ปีกว่า ตอนนี้ 7W แล้วคะ รอลุ้นเจาะน้ำคร่ำอีกที สู้ๆ คะ เค้าอาจยังไม่พร้อม เป็นกำลังใจให้คะ

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ แม่บ้านนี้หมอก้ยุติตอน20-21wเหมือนกันค่ะ น้องไม่มีน้ำคล่ำ มีไตข้างเดียว เหน็บยาออก เสียใจมาก ภาวนาทำบุญให้น้องกลับมาใหม่ ตอนนี้ต้องมาแล้วค่ะ 38w ปกติดีทุกอย่าง ใกล้แตกแล้ว เป็นกำลังใจให้คุนแม่นะคะ✌🏻

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยเสียน้องไป ตอน 20W น้องผู้ชาย หัวใจหยุดเต้นไปเฉยๆ สาเหตุก็เพราะ เรามีโรคประจำตัว น้องได้เอฟเฟคจากยาที่เราได้รับไป เราเป็นกำลังใจให้นะคะ รักษาสุขภาพเยอะๆ ดูแลตัวเองดีๆ เดี๋ยวน้องก็กลับมาหาแม่ใหม่อีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยค่ะเข้มแข็งไว้นะค่ะ เราก็เคยผ่านมันมาแล้ว เคสเราอีกแค่อาทิตย์เดียวก็จะได้เจอกันสุดท้ายแล้วก็เสียน้องไปหมอบอกว่าเด็กเสียในท้องแล้ว ผ่านมา1ปีตอนนี้กำลังท้องเป็นกังวนมากและจะดูแลเขาให้ดีที่สุดค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่ เข้าใจเลยความรู้สึกคุณแม่เลย เพราะเราก็เคยเสียน้องไป แต่ก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่เข็มแข็งและผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะค่ะ ขอให้คุณแม่ได้มีน้องใหม่ไวๆ และขอให้สมหวังนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง