ตั้งครรภ์

เมื่อวานมีเลือดออกเลยไปรพ.ก่อนหน้านี้หมอซาวแล้วไม่เจอตัวน้องคะ หมอเลยให้แอทมิทรอหมอมาตรวจ พอเช้าหมอมาตรวจแต่หมอบอกว่าซาวเห็นเด็กแต่ได้ยินเสียงหัวใจไม่ชัดหมอเลยให้กลับมาดูอาการที่บ้าน แต่กลับมาบ้านมีเลือดไหลอีกแบบนี้ต้องไปอีกมั้ยคะ เลือดมันเข้มขึ้นมาก ไหลตั้งแต่23:30 มาถึงตอนนี้ไหลตลอดเลยคะ ไม่มีอาการปวดท้อง ขออภัยภาพไม่สุภาพนะคะ

ตั้งครรภ์
51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เช้านี้รีบกลับไปหาหมอให้เร็วที่สุดนะคะ อย่าปล่อยให้ข้ามวันไป เราเคยมีออกมาหนักๆในช่วงตอน 10 weeks ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน แต่รีบไปหาหมอหลังจากเลือดไหลแล้วก็ได้ยามาทาน นอนนิ่งๆ ขยับตัวน้อยๆ งดงานบ้าน และขึ้นลงบันได นอนอยู่ 10 วัน ดีขึ้น พอลุกมาทำงานบ้านก็ไหลอีก พอไหลก็รีบไปหาหมอ เพื่อฟังเสียงหัวใจน้องเลยค่อยๆลดกิจกรรมทุกอย่างลง ตอนนี้ก็ระวังตัวดีๆค่ะ อย่าเครียด ถ้ามีออกกำลังกายก็ขอให้งดไปก่อน เอาใจช่วยนะคะ ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

หมอได้ฉีดยากันแท้งให้ม่ะค่ะ รึว่าบอกวิธีอะไรรึป่าวค่ะ เพราะของเราก็เคยเป็นตอนตั้งครรภ์อ่อนๆค่ะ ภาวะแท้งคุกคาม ฉีดยากันแท้งให้ แล้วต้องนอนเฉยๆห้ามทำอะไรเด็ดขาด งดเดิน อะไรที่ออกแรงเยอะๆห้ามเลยค่ะ นอนนิ่งๆอย่างเดียว

แม่บ้านนี้เคยเป็นค่ะลูกคนแรกแบบนี้แป่ะๆแทงค่ะตั้งแต่ท้องมาเดือนแรกยั่นเข้าเดือนที่สองเลือดออกทุกวันจนน้องแทงค่ะคุณแม่รีบไปนะค่ะเดียวจะไม่ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะค่ะสู่ๆนะค่ะเป็นห่วง

ต้องไปค่ะ ใกล้หมอไว้ดีที่สุด เราเคยเป็นตกขาวสีน้ำตาลตอน 6 w หัวใจตกไปอยู่ตาตุ่ม รีบไปหาหมอให้ซาว ลูกยังแข็งแรงดีก็โล่งใจ แต่ใจแทบอยากจะซาวค้างไว้เพื่อดูลูกตลอดเวลาเลย

เหมือนเราเลยพอรุ้ว่าท้องได้1วันเช้ามามีเลือดออกไปนอนร.พมาหมอบอกเด้กต้วเล้กมากๆๆเรากลัวจะหลุดอะเพราะยังมีเลือดออกแต่เลือดสีอ่อนไม่เยอะ

ไปหาหมอเลยค่ะ ของเราก็เคยเป็นตอน6week ค่ะ ไม่ปวดท้องและเลือดก็ออกมาแค่นิดเดียวนิดเดียวจริงๆแต่ก็แท้งค่ะ #ขอให้โชดดีปลอดภัยนะคะ

รีบ​ไป​หาหมอทันทีเลยค่ะ​ กลัวว่าจะแท้ง​แล้ว​ ท้องก่อนเคยเป็นแบบนี้​ค่ะแท้งน้องไปแล้ว​ แต่​ยัง​ไงก็รีบไปหาหมอดีที่สุดค่ะ

เราก็เป็นคล้ายไแบบนี้เลยคะ หมอซาวไปวันพหัส ตอนนี้น้องเสียแล้วคะ รอนัดขูดมดลูก ยังไงรีบไปหาหมอนะคะ ขอให้น้องปลอดภัย

รีบหาหมอด่วนค่ะเราเคยเป็นหมอจะให้กลับเหมือนกันพอสักพักนะละ......แอดมินโรงพยาบาลเลยค่ะ

บ้านนี้ก็มีเลือดออกตอน7W หมอซาวด์ดูเด็กก็ยังอยู่ แต่หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ