หมอบอกภาวะแท้งคุกคาม

เมื่อวานมีเลือดออกจากช่องคลอดนิดเดียวสีน้ำตาลค่ะเลยได้ไปหาหมอคุณหมอก็ซาวดูให้บอกเจอน้องปลอดภัยดีหมอเลยได้ฉีดยากันแท้งให้ค่ะแล้วก็ให้นอนนิ่งๆบนเตียง พักยาวเลยค่ะ พอตื่นมาตอนเช้าวันนี้มีเลือดออกสีแดงสดมีเป็นลิ่มเลือดด้วยค่ะ เลยอยากถามว่าน้องหลุดออกมารึป่าวคะ กลัวหลุดจังเลยค่ะ

หมอบอกภาวะแท้งคุกคาม
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรา10weekมีเลือดออกสีน้ำตาลเข้มนิดเดียว แฟนเราให้นอนนิ่งๆ14วันขยับตัวแค่เข้าห้องน้ำ เอาอาหารมาให้กินบนที่นอน ตอนนี้16week ตรวจnipt และซาวด์ตอนนี้ปกติทุกอย่างแล้ว สู้ๆจ้า

น่าจะยังนะคะแม่แต่สุ่มเสี่ยงแม่พยายามนอนนิ่งๆอย่าลุกเดินบ่อยนะ เข้าห้องน้ำก็ให้เดินช้าๆหน่อย อย่ายกของอะไรเด็ดขาดนะแม่ ตอนนี้พยายามให้เค้ากระเทือนน้อยที่สุด

2y ago

ภาวนาค่ะแม่ ขอให้ไม่ใช่อย่างที่คิด ใจหายแทน

แม่ทำใจนะคะ ธรรมชาติคัดสรรให้คะน้องไม่สมบรูณ์ ต่อให้ฉีดยากันแทงก็เอาไม่อยู่ค่ะ บำรุงมดลูกแล้วน้องจะกลับมาใหม่และแข็งแรงคะ ปล.จากประสบการณ์แทง3ครั้ง

2y ago

ตอนแรกที่ออกมาเป็นก้อนเราร้องไห้โหเลยค่ะ ไปหาหมอหมออัลตร้าซาวน์ให้บอกน่าจะหลุดแล้วยิ่งร้องกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทำใจได้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

นอนหงายยาวๆไปเลยค่ะ ลุกแค่เข้าห้องน้ำ ประมาณ 1 สัปดาห์ จะไม่มีเลือดค่ะ

2y ago

นอนพักอยู่บ้านแล้วค่ะ แต่เลือดไหลเยอะกว่าเดิมค่ะแม่ หมอนัดตรวจอีกทีวันจันทร์ กว่าว่าน้องจะไม่อยู่ด้วยแล้ว เพราะเลือดไหลเยอะมาก ฉีดยากันแท้งไปก็ดูเหมือนจะเอาไม่อยู่ค่ะ😭

Super Mum

พักผ่อนเยอะๆ นะคะแม่

2y ago

ขอบคุณนะคะ

แม่กี่วีคค่ะ

2y ago

6วีคค่ะแม่วันแรกออกแค่นี้ไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้กลับมานอนพักที่บ้าน วันต่อมาน้องหลุดออกมาเองค่ะ ยังทำใจไม่ได้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง