ตอนนี้ท้อง6เดือนแล้วจะเตรียมของให้ลูกน้อยได้ไม่ค่ะ

เพื่อนๆแม่ท้องกี่เดือนถึงจะเตรียมค่ะขอคำปรึกษาหน่อยจร้

ตอนนี้ท้อง6เดือนแล้วจะเตรียมของให้ลูกน้อยได้ไม่ค่ะ
81 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทันทีที่รู้เพศลูกค่ะ เอาจริงๆเตรียมก่อนก็ได้ เพราะเล็กอยู่ไม่เครียดเรื่องสีและลาย ทยอยซื้อเลยค่ะ ไปซื้ออัดทีเดียว งบหลายบาทอยู่ค่ะ เราเตรียมตั้งแต่5เดือน ตอนนี้ 7เดือน ซักครบทุกอย่างแล้วด้วยค่ะ ผ้าอ้อม เสื้อผ้า ผ้าห่อตัว ที่นอนผ้าขนหนู

VIP Member

เอาที่แม่สะดวกเลยค่ะ ถ้าทางบ้านแม่ไม่ถือนะคะ เตรียมได้เลยค่ะ ถ้าอายุครรภ์มากกว่านี้เดินทางไปไหนก็ลำบาก บ้านนี้ทางยาย แม่ย่าก็ถือค่ะ แต่เราไม่ถือ อยากหาอะไรดีๆให้ลูกในท้องค่ะ ไหนจะซักผ้าอีก

VIP Member

ท้องแรกเตรียมตอน7เดือน ท้องนี้6เดือนเริ่มซื้อเลื้อยๆค่ะ ตอนนี้พึ่งได้ ชุดผูก ที่นอน ผ้าห่อตัว สั่งเลื่อยๆค่ะ ทีละอย่าง เดี๋ยวก็ครบ ไปซื้อทีเดียวไม่ไหว สั่งออนไลน์รอรับของที่บ้านเอาค่ะ

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่ห้าเดือนเลยค่ะ ค่อยๆซื้อทีละนิดจะได้ไม่ลำบากกระเป๋าสะตางค์แม่ค่ะ นี่แปดเดือนแล้วยังซื้อไม่หยุดเห็นแล้วอดใจไม่ได้ ของเด็กมันน่ารักอ่ะเนอะ

แล้วแต่คนอ่ะค่ะ บางคนหัวโบราณก็จะถือ ยังไม่ให้ซื้อ แต่เราคิดว่าซื้อเตรียมไว้ก็ดีเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าท้องใหญ่จะลำบากหน่อย เอาที่เจ้าของโพสสะดวกกีกว่าค้าา 😉

อ่านเพิ่มเติม

เริ่มเตรียมได้เลยค่ะแม่ รอเตรียมตอนท้องแก่จะเหนื่อยเอา บ้านนี้เตรียมตอน8เดือน เดินซื้อของก็ลำบากเหนื่อยง่าย ไหนจะต้องมานั่งซักผ้าอีก (บ้านนี้เน้นซักมือ)

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่4เดือนเลยค่ะ ตอนนี้6เดือนแล้ว ขาดอีกแค่อย่างสองอย่าง ซื้อที่เดียวไม่ไหวค่ะ ซื้อเก็บเดือนละนิด พอใกล้คลอดเตรียมของแม่ต่อ

ทยอยเตรียมไว้เลยค่ะ จะไปซื้อทีเดียวค่าใช้จ่ายจะไปกองทีเดียว จะหนักเอาค่ะ อันไหนพอซื้อได้ซื้อเลยค่ะ ท้องโตจะได้ไม่เหนื่อย

เตรียมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ผ่านนะยะเฝ้าระวัง (3 เดือน) ละค่ะ ท้องแก่มากๆ เตรียมไม่ไหวนะคะ ไหนจะต้องซักต้องเก็บเตรียมคลอดอีก

VIP Member

บ้านนี้กะว่าสัก 7-8 เดือนนะคะถึงจะเตรียมซื้อของเข้าบ้านเพราะว่าคุณยายซีเรียสเรื่องซื้อของเข้าบ้านก่อนคลอด

คำถามที่เกี่ยวข้อง