แม่ๆมีเกณฑ์การเลือกยี่ห้อผ้าอ้อมให้ลูกน้อยวัยกำลังคลานยังไงกันคะ และยี่ห้อไหนซึบซับดี ไม่รัดขอบขาขอบเอวน้องจนเกินไปบ้างคะ ?

เผลอแป๊บเดียวเบบี้ก็ครบ 7 เดือนแล้ว ช่วงนี้เบบี้อยู่ไม่ค่อยนิ่งเริ่มคลานและพลิกคว่ำอยู่บ่อยๆ จะจับใส่ผ้าอ้อมแต่ละทียากจริงๆ ส่วนตัวแม่จะพยายามเลือกใช้ผ้าอ้อมที่มีความพอดีกับสรีระของน้อง แต่ประเด็นหลักคือน้องเป็นคนต้นขาใหญ่ ต้องหาผ้าอ้อมที่ขอบขายืดได้เยอะหน่อย นุ่มสวมใส่สบาย ซึมซับได้ดี จะได้ไม่ขัดจังหวะในการเคลื่อนไหว แม่ๆบ้านอื่นมีเกณฑ์เลือกยี่ห้อผ้าอ้อมให้เด็กวัยนี้ ที่ต้นขาใหญ่กันยังไงบ้างคะ? แชร์ในฝั่งของแม่ ก่อนนี้แม่ใส่กูนน์โดเรม่อนให้น้อง ซึมซับดีนะคะ แต่รู้สึกว่าขอบขาจะรัดน้องไปหน่อย ช่วงนี้น้องโตขึ้นเห็นมีทิ้งรอยแดงไว้ที่ง่ามขา เลยปรับมาลองฮักกี้สีเหลืองได้ 1 อาทิตย์ ดีขึ้น ซึมซับพอๆกัน แต่ผ้าอ้อมไม่รัดขาน้องจนเกินไป ขยับได้สบาย เหมาะกับใส่ช่วงกลางวัน เปลี่ยนได้ตามใจแม่เลยเพราะราคาต่อชิ้นถูกดี ถ้ามีผ้าอ้อมรุ่นไหนขอบขายืดได้เยอะๆแนะนำแม่มาได้เลยนะคะ เผื่อเอามาใส่สลับกับฮักกี้ตัวนี้จ้า 🙏🙏

แม่ๆมีเกณฑ์การเลือกยี่ห้อผ้าอ้อมให้ลูกน้อยวัยกำลังคลานยังไงกันคะ และยี่ห้อไหนซึบซับดี ไม่รัดขอบขาขอบเอวน้องจนเกินไปบ้างคะ ?
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมอรี่ก็ขอบนุ่ม ยืดได้เยอะนะคะแม่ แต่ราคาก็โดดขึ้นมาเป็นกลุ่มพรีเมี่ยม ถ้าพวกกลุ่มราคาประหยัดตอนนี้ชอบฮักกี้ส์เหลืองเหมือนกันค่ะ

ปกติใช้กูน6แก้วซึมซับก็ดีเลยนะคะ ตอนนี้กำลังลองใช้แบมบี้บัดดี้อยู่ค่ะส่วนคิดว่าแบมบี้ซึมซับดีกว่า

+1 huggies เหลืองค่ะ ซึมดี ใส่สบาย ขอบเอวขายืดได้เยอะ อีกยี่ห้อที่ใส่สบายๆก็ applecrumby ค่ะ แต่จะหาซื้อยากหน่อย

VIP Member

บ้านนี้สายประหยัดใช้vowbaby ค่ะสั่งในแอปส้มถูกมาก นุ่ม ซึมซับดี ลูกชายแพ้ง่ายใส่ได้

กลางวันใช้ Huggies nature ค่ะ ต้นขาใหญ่ ก้นใหญ่ น้องใส่สบายมาก กลางคืนใช้ Apple ค่า

บ้านนี้ใช้ของเมอร์รี่กับดูดูเลิฟเป็ดค่ะ นุ่มสบาย น้องนน.10โล

ยี้ห่อนี้เลยค่ะ ดีมากนุ่มยืดชึมชับได้ดีสุดๆ ♥️♥️♥️

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง