ผื่นผ้าอ้อม

เปลี่ยนแพมเพิส ฟอกสบู่ ล้างน้ำ ทาชูโดครีมทุกครั้ง แต่ทำไมเป็นผื่นแดงๆคะ ทำไงให้หาย

ผื่นผ้าอ้อม
53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกสาวเคยเปนคะเหมือนกันเลยใช้น้ำอุ่นทำความสะอาดงดใช้แพมเพิสก่อนคะรอให้มันเบาบางก่อนแล้วค่อยใช้หากใส่แพมเพิสให้ทาวาสลีนก่อนคะบ้านนี้ทำแล้วหายคะคุณแม่ต้องใจเย็นเย็นทำทุกวันนะคะ

แนะนำบีเพนเทนค่ะ บ้านนี้ ปล่อยเซอ วันละ ชม. คือ ไม่ใส่แพม เพิส เอาผ้าอ้อม คลุมไว้แทน เพื่อ ให่ อากาศได้ถ่ายเท และไม่อับชื้นบ้าง พยายามเช็ดให้ืแห้ง และ เอา บีเพนเทนทาบ่อยๆคาะ

เกิดการเสียดสีมากไป ก็เป็นผื่นได้ ล้างน้ำแล้วใช้ซับๆให้แห้ง ให้นอนเล่นรองผ้าใบเปลือยๆบ้างก็ได้จ้า บ้านนี้ไม่เป็นผื่น เพราะปล่อยไม่ใส่แพม ให้อากาศได้ถ่ายเทบ้างจ้า

เป็นเหมือนลูกสาวเลยค่ะแต่งดใช้แพมเพิสตอนกลางแล้วใช้แป้งโยคีท่าให้น้องหลังอาบน้ำค่ะสบู่ไม่จำเป็นไม่ต้องล้างตรงนั้นให้น้องก้อได้ค่ะใช้แค่น้ำเปล่าล้างก้อพอ

น้องแพ้..แพมเพิสอับจ้า..ลองเปลี่ยนไม่ใส่กลางวันหรือตอนออกปัยทำธุระข้างนอกบ้านแล้วค่อยใส่..เพราะลูกสาวเคยเปงใส่ทั้งวันทั้งคืนมันอับชื้นจ้า

ไม่ต้องฟอกสบู่ค่ะแม่แค่ล้างน้ำป่าวเช็ดให้แห้งทาวาสลีนงดใส่แพมเพิดจะค่อยๆหายไปเองผิวน้องบอบบางอาจแพ้และระคายเคืองต่อผิวค่ะ

ใช้บีแพนเทนดู กลางวันงดใช้แพมเพิสบ้างก้อได้ค่ะ ใช้กลางคืน 3ชม.เปลี่ยนครั้งเวลาเปลี่ยนเช็ดด้วยน้ำตุ้มที่เย็นแล้วทุกครั้งค่ะ

VIP Member

เปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิดและงดทาแป้งเด็กที่จิมิน้อง แล้วใช้แป้งมันสำปะหรังทาร่องขาหนีบแทน อาจจะโบรานไปหน่อยแต่ลูกสาวแม่หาย

VIP Member

หาหมอเอายามาทาค่ะ อาบน้ำควรงดใช้ครีมอาบน้ำจุดที่ลูกเป็นจะดีนะคะ อาบน้ำเปล่าๆไปเลย คอยทำความสะอาบให้แห้งเดี่ยวก็หายค่ะ

VIP Member

หาหมอเอายามาทาค่ะ อาบน้ำควรงดใช้ครีมอาบน้ำจุดที่ลูกเป็นจะดีนะคะ อาบน้ำเปล่าๆไปเลย คอยทำความสะอาบให้แห้งเดี่ยวก็หายค่ะ