ตั้งครรภ์5 เดือน

เตรียมซื้อของตอนนี้จะเป็นไรมั้ยค่ะ..? แค่ซื้อบางอย่าง บางคนบอกอย่าเพิ่งซื้อ เราก็กังวล....

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อได้จ้า มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั่น จริงๆแล้วที่เค้ายังไม่ให้เตรียมเพราะกลัวจะเอามาเก็บไว้แล้วฝุ่นจะเกาะ เมื่อนำมาใช้กลัวลูกน้อยจะโดนฝุ่น คุณแม่ซื้อมาซักแพ็คเก็บหาที่ซีนซีนไว้ให้ดีก็ได้จ้า นี่ก็ 5 เดืออนเหมือนกันอะไรเตรียมได้ก็เตรียมจ้า เพราะพอถึงเวลาเราท้องโตเรื่อยๆอาจจะลำบากต่อการซักเตรียม โดยเฉพาะผ้าขนหนูที่ใช้กับตัวเล็กควรซื้อมาแล้วซักบ่อยๆ เพราะผ้าขนหนูที่หนาๆนุ่มๆมักจะเป็นใยเส้นติดตัวลูกน้อยได้เมื่อนำมาใช้

อ่านเพิ่มเติม

ทยอยซื้อดีกว่าค่ะ ความจริงที่เขาไม่ให้ซื้อมันเป็นความเชื่อของคนโบราณ สมัยนี้มีเครื่องมือเยอะแยะเรารู้เพศรู้แล้ว สมัยก่อนไม่มีไงค่ะ ทันสมัยแล้วถ้าซื้อรอบเดียวมันหมดเยอะมากเลยค่ะ อีกอย่างถ้าไม่เตรียมไรไปเลยใช้ของโรงบาลระวังจะโดนดุเอานะคะ เราทำเช็คลิตส์ตั้งแต่ท้องอ่อนๆตอนนี้20wรอรู้เพศก็จะทยอยซื้อแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เป็นอุบายที่คนโบราณถือ แต่สมัยใหม่เราคิดว่าตอน 5 เดือนยังไม่แน่นอนค่ะ ยังมีโอกาสที่ทารกจะเสียชีวิตในครรภ์ได้ หรือช่วยออกมาก็ไม่รอด เตรียมไว้อาจจะเสียใจหนักมากเพราะตั้งความหวังไว้แล้ว เลยให้เตรียมตอน 7 เดือนเพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นแล้วนำทารกออกมาก็จะรอดชีวิตสูง

ซื้อไปเลยจ้า ฝรั่งและประเทศอื่นๆเค้าก็ไม่มีใครถือเคล็ดกันนะ เด็กเกิดมายังเก่ง โตมาก็มีชีวิตที่ดี เราคนนึงไม่เคยถือเรื่องแบบนี้เลยจ้า มีความสุขจะตายเวลาชอปปิ้งซื้อของให้เจ้าตัวเล็ก

VIP Member

เอาที่เราสบายใจค่ะของเราไปซื้อของเตรียมคลอดหมดแล้ว...แต่พวกผู้ใหญ่บอกว่าพวกเปลที่นอนอย่าเพิ่งซื้อนะเขาห้าม อ่ะเราก็..ก็ได้ เอาที่สบายใจไว้ก่อนค่ะ..จะได้ไม่เคลียด วินๆทั้ง2ฝ่าย

แม่บ้านนี้ก็เตรียมแล้วจ้าจะ6เดือนแล้วเตรียมๆที่จำเปน....(เผื่อ​ฉุกเฉิน).. รอให้ท้องโตกว่านี้คงทำอะรัยไม่ค่อยไหวอัดอึด..ไม่สะดวก.เริ่มเตรียมดีที่สุดจ้า✌️✌️✌️

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่4เดือนตอนนี้10เดือนแล้วยังไม่คลอดรู้สึกว่าของยังไม่ครบเลย😂​ ซื้อตอนท้องแก่อาจจะไม่สะดวกนะคะ

VIP Member

เรารอรู้เพศลูกก็จะซื้อเลยคะ เราว่าทยอยซื้อมันไม่เปลืองดี ถ้าเกิดซื้อตูมเดียวเดี๋ยวงบไม่พอ😁 ตอนนี้เพิ่ง 17w5d คะ

ซื้อเลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็ 5 เดือน ซื้อไว้ตั้งแต่ 4 เดือนค่ะเห็นเพศก็ซื้อเลย มาเตรียม​ตอนท้องแก่ๆไม่ไหวนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-111902)

คำถามที่เกี่ยวข้อง