ท้อง8เดือน

เดินบ่อยหรือยืนนานเป็นไรมััยคะ แต่เวลาเราเดินบ่อยหรือยืนนานจะรุ้สึกปวดเท้าค่ะ คนแก่ที่บ้านแฟนเขาไม่ได้อยุบ้านทั้งวัน เขาหาว่าเรานอนทั้งวัน ทั้งๆที่เราก้ลุกทำนุ้นทำนี่แต่เขาไม่เห็น และกางคืนเราก้นอนไม่ค่่อยหลับ และตื่นบ่อยมาก เลยมานอนกางวันบ้าง เขาก้ว่าเรา

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เวลายืนนาน เดินบ่อยก็ปวดเหมือนกันค่ะ ปวดตั้งแต่หลังลงไปยันเท้าเลย ท้องแข็งด้วยถ้าวันไหนปวดมากๆตอนกลางคืนนี่นอนไม่หลับเลย เขาไม่ได้ท้องกับเราเขาไม่รู้หรอกค่ะว่าเป็นยังไง หาว่าเราขี้เกียจ ท้อง8เดือนเหมือนกันเลยค่ะทำอะไรลำบากมากๆ

ท้องแก่ต้องพักผ่อนเยอะๆ​ ถ้าบ้านแฟนเรื่องมากขนาดนี้ลองคุยกะแฟนดูนะค่ะ​ ว่ากลับไปคลอดบ้านแม่ตัวเองดีกว้าค่ะเพราะดูท่าแล้วคลอดออกมาคงไม่ทีใครช่วยดูลูก​ จิตตกเป็นโรคซึมเศร้า​ในแม่หลังคลอดอีกเวรกำ​

5y ago

ทุกวันนี้ก้อยุบ้านคนเดียวค่ะ แม่แฟนไปนา บางทีก้อยุกะคนแก่ล้ะเขาชอบทำไรโคลมคามเสียงดังเหมือนไม่พอใจอะไรซักอย่าง เราก้เบื่อ คลอดแล้วอยากเอาไปเลี้ยงที่บ้านมากค่ะ แต่แฟนไม่อยากให้ไป

ช่วงนี้เริ่มปวดฝ่าเท้า และปวดขาเหมือนกันคะ แต่จะพยายามยืดเส้น และพาดขาสูงตอนนอนหรือนั่งคะ จะช่วยได้เยอะเลยคะ

บ้านนี้พอเข้า8แปดเดือนยืนหรือเดินนานๆไม่ไหวจริงๆเหนื่อยง่ายมาก เพลียด้วย อาจตะเพราะกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ ก่อนหน้านี้นอนได้เยอะพอเข้า8เดือนนอนวันละ4ชั่วโมงเองค่ะ ต้องคอยเข้าห้องน้ำและกระหายน้ำตลอด แค่เดินเอาขยะไปทิ้งปกติ3นาที ปัจจุบัน10นาทีหยุดพักหลายรอบมาก คนแก่ก็คือคนแก่จริงๆนะคะน่าเบื่อแทนแม่ๆหลายคนที่ต้องอยู่กับคนแก่ช่างติ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง