เสียอารมกับสามีมากอะ ควรทำไงดี

เขาทำอะไรไม่ถูกใจเลยคะ เบื่อมาก พูดจากวนตีน พูดจาเสียงดัง ยิ่งแม่เราเข้าข้าง ยิ่งพูดจาไม่น่ารักไม่น่าฟังเลย เริ่มเกลียดมากขึ้นทุกทีละ ทำไงดี แยกกันอยู่ไปเลยดีไหม มันจะบานปลายถึงขั้นเลิกราไหมคะ ควรเตรียมใจไว้เลยไหม ท้องได้ 9 w วันนี้ค่ะ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เปนอาการของคนท้องค่ะ คุณแม่ต้องคุยกับคุณพ่อให้เข้าใจนะคะ ว่าที่แม่หงุดหงิดเพราะฮอร์โมนแม่เปลี่ยน พ่อต้องเข้าใจนะ เห็นแก่ลูกในท้องด้วย บางทีเขาอาจจะเข้าใจและพยายามปรับตัวใหม่และเข้าใจคุณแม่มากขึ้นค่ะ หันหน้าคุยกันนะคะ ท้องยังอ่อนๆยุด้วย หวังว่ามันคงไม่มีอะไรเลวร้ายถึงขนาดต้องเลิกกันหรอกนะคะ เอาใจช่วยค่ะ...สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

นั้นสิคะ รอเราเย็นลงหน่อยค่อยไปคุยคะ ขอเวลาสักพัก หวังว่าคงไม่นานเกินไป

บ้านนี้ก็เป็นบางทีค่ะ แม่เราก็ชอบเข้าข้างสามีเหมือนกัน แต่เรานี่ด่าสามีเลยจ้า บอกถ้าทำแบบนี้คลอดออกมาจะไม่ให้จับลูกด้วยเลยนะ นางถึงหยุด แล้วเราค่อยคุยเรื่องนี้กับแม่ทีหลัง ไม่กล้าวีนใส่แม่ กลัวบาปค่ะ 555 อดทนนะคะแม่ เดี๋ยวฮอร์โมนเปลี่ยนก็อารมณ์ดีขึ้นเองค่ะ

4y ago

ขอบคุณคะ

ใจเย็นค่ะแม่ เป็นอาการของคนท้องนะคะ เราก็หงุดหงิดเหมือนกัน ถ้าเขาเคยเป็นอยู่แล้ว อันนี้ไม่ใช่ความผิดเขานะ แม่ลองคุยกับคุณพ่อนะคะ ว่าช่วงนี้จะหงุดหงิดง่าย แม่พยายามอย่าเอาตรงนี้มาเป็นอารมณ์นะคะ ถ้าเรื่องบานปลายคราวนี้จะได้เครียดจริงๆนะ

4y ago

จะลองไตร่ตรอง​ดูให้มากกว่านี้ค่ะ นี้ก็โดนแม่ว่าให้ทุกวัน ให้ไปตามสามีกลับมา เฮอ

บ้านนี้เคยเป็นค่ะตอนท้องได้2-3เดือน ไม่ชอบ ไม่อยากอยู่ใกล้ หงุดหงิดไปหมด เค้าพูดอะไร เราก็น้อยใจเสียใจไปหมด โชคดีตรงที่แฟนไปเข้างาน2กะค่ะเลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ ปกติทุกอย่าง ตอนนี้ได้23w5dแล้วจ้า

ใจเย็นๆนะคะ คนท้องอารมณ์แปรปรวนง่าย ขี้หงุดหงิดค่ะ เราก็เป็น แต่พอหายหงุดหงิด มานั่งคิด บางครั้งแต่ก่อนเค้าก็เคยทำแบบนี้แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่มาวันนี้เราหงุดหงิด เราโกรธ เราเลยต้องพยามทำอารมณ์ให้เย็นค่ะ

4y ago

จำไม่ได้เลยคะว่าปกติเขาเป็นแบบไหน เพราะก่อนท้องก็ทะเลาะกันบ้างแต่เขาก็ยอมเรานะคะอาจเพราะอยู่กันสองคน แต่พอมาอยู่กับแม่ช่วงนี้(น้องชายบวช)​ รู้สึกเขาจะไม่ยอมเราเลยคะ อาจเพราะแม่ให้ท้ายด้วย เราเลยรุ้สึกโกรธและเกลียดมากขึ้นค่ะ อาจเพราะท้องด้วย หวังว่าเป็นเพราะท้องคะ ช่วงนี้รุ้สึกคิดมาก ทั้งที่ปกติเราไร้สาระมากคะ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมาย

VIP Member

บ้านนี้เริ่มพูดจาแรงใส่แม่ค่ะ เราเองทำได้แค่เงียบ เข้าใจว่าอาจจะทำงานเหนื่อยหรืออะไรก้อตามแต่ เราคนท้องก้อนอย อยากกลับไปอยู่กับแม่แต่ช่วงนี้โควิคระบาดเลยได้แค่ทน สู้ๆนะคะ✌✌

4y ago

ช่วงนี้เราก็มาอยู่บ้านแม่ค่ะ ห่างจากบ้านเรา2กิโล แต่แม่ชอบเข้าข้างสามีเราคะ

บ้านนี้ช่วงแรกๆก้เป้นค่ะ หงุดหงิดอยากเลิก เบื่อขี้หน้า แค่เห้นหน้าก้อยากเอาน้ำสาด555 แต่พอพ้นไตรมาสแรก หายแล้วค่ะ รักสาเหมือนเดิม แลจะหวงเพิ่มด้วย สุ้ๆค่ะแม่ อดทนสัก3เดือน

4y ago

ค่ะ ขอบคุณนะคะ

ปล่อยวางให้ได้ค่ะแม่ หายใจลึกๆพยายามอย่าใส่ใจ แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พยายามหาอะไรทำให้ลืมฟังเพลงดูอะไรบันเทิงก็ลืมแล้ว สู้น่ะค่ะแม่เพื่อลูก😊

4y ago

เยี่ยมเลยค่ะสู้ๆ

สามีอาจจะทำตัวเหมือนเดิมค่ะ แต่เพราะฮอโมนของคุณแม่เองค่ะที่เปลี่ยนไป ต้องทำใจค่ะ หายใจลึกๆ ทำสมาธิบ่อยๆ มิฉะนั้นจะทะเลาะกันทุกวันค่ะ

4y ago

พอห่างกันเราก็ดีขึ้นนะคะ แต่พแได้คุยกันก็ทะเลาะกันอีกอย่างแม่ว่าเลยคะ

ท้องแรกๆก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ... หมั่นไส้สามีไม่อยากจะพูดด้วย ทำอะไรไม่ค่อยจะถูกใจ น้อยใจสามีมากๆ แต่ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ

4y ago

อีกนานเหมือนกันนะคะเนี้ย เเหะๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง