เพิ่งเสียลูกในท้องไปเดือน มกราคม64 ตอนนี้อยากท้องอีก ใครมีข้อเสนอแนะบ้างคะ อยากมีลูกมาก

อายุ39 ปี ยังไม่มีลูก

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ถ้าทราบสาเหตุด้วยค่ะ ว่าเกิดจากอะไรนะคะ ของหนูมีทานยาจีนบำรุงมดลูกด้วย เพราะก่อนหน้านั้น ปล่อยมา5-6เดือน ไม่ติดเลยลองทานยาจีนตามที่คุณแม่แนะนำค่ะ ทานไป1เดือน ก็ติดเลย ก้อค้องดูแลตัวเองด้วยค่ะ เตรียมความพร้อมทั้งคุณพ่อและคุณแม่เลยนะคะ อย่าเร่งจนกดดันมากเกินไปค่ะ เปลี่ยนบรรยากาศ ถือว่าเป็นช่วงเวลาให้เราได้พักผ่อนก่อนละกันนะคะ เพราะหนูเข้าใจว่าน้องเค้าจะยังไม่อยากมา หากคุณพ่อคุณแม่ยังเครียดมากเกินไปอะค่ะ คุณแม่ก็พักผ่อนให้มากๆก่อน ดูแลร่างกายตัวเองให้แข็งแรง และต้องบำรุงมดลูกให้แข็งแรงด้วย เดี๋ยวน้องเค้าก็จะมาหาคุณแม่แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

ของนู๋หลุดตอนเดือนกรกฎาคม คุณหมอให้ทานยาคุมแต่นู๋ไม่ทาน ปล่อยเลย แล้วก็หาของทานช่วยบำรุงมดลูกหาดูในgoogle ทานยาโฟลิค พอเดือนกันยายนก็ติดใหม่ ตอนนี้ 28วีคแล้ว อายุ 34 แล้วอยากมีลูกเหมือนกันค่ะ

3y ago

ยินดีด้วยนะคะ

เตรียมทานโฟลิคไว้รอเลยคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ อโวคาโด้ ผัดผัก แล้วให้แฟนทานzincบำรุงเสปิม์ไว้นะคะ ออกกำลังกายบ้าง พยายามไม่เครียด ผ่อนคลาย สบายๆ เดี๋ยวก็ท้องคะ.....สู้ๆนะคะ

ลองปรึกษาคลินิกมีบุตรยากแต่เนิ่นๆก็ได้ครับ เขาน่าจะให้คำปรึกษาเลยว่าควรเตรียมร่างกายอย่างไร เริ่มเมื่อไหร่ ที่ศิริราชก็มีราคาถูกมากๆครับ

พักมดลูก3-6เดือนค่ะ กินโฟลิคไว้รอค่ะ จากประสบการณ์ตัวเองที่ผ่านมาค่ะสู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ อย่าเครียดและกดดันตัวเองจนเกินไปนะคะ✌️✌️✌️

3y ago

ขอบคุนค่ะ

ทานโฟเลต ลดอาหารหวาน ออกกำลังกายเบาๆ ถ้าประจำเดือนมาตรงทุกเดือน ไข่มักจะตกหลังประจำเดือนมา 14 วัน ปล่อยช่วงนี้มีโอกาสติดสูง สู้ๆค่ะ

ควรพักก่อนสัก3-6เดือนค่ะ ช่วงนี้ทานโฟลิต โปรตีน แคลเซียม และออกกำลังกายค่ะ เด่วน้องก็กลับมาใหม่ ตอนนี้เราก็ท้องอยู่ อายุ38แล้ว สู้ๆนะคะ

3y ago

ขอบคุนค่ะ

ท้องแรกน้องก็เสียตอน8สัปดาห์อายุ42 จากนั้นกินโฟลิคดูแลสุขภาพหมั่นทำบุญรออีก5เดือนท้องสองตอนนี้8เดือนแล้วคะเป็นกำลังใจให่นะคะ

3y ago

ขอบคุนค่ะ

VIP Member

ท้องแรกเสียเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องใหม่แล้วกำลังดูแลอย่างดีที่สุด เวลาประมาณ4เดือนค่ะที่มีใหม่ สู้ๆนะคะขอให้ได้น้องไวๆ

เสียใจด้วยนะคะก่อนอื่นเเม่พักมดลูกพักผ่อนให้เพียงพอพอถึงเวลาให้ทานโฟลลิคล่วงหน้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง