แม่ๆคนไหนทีมพ.ย.บ้างคะ

อาการเป็นยังไงบ้างคะ เราซาวล่าสุดตอน10w แม่บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเหมือนคนท้องท่านอื่นๆเลยค่ะ ไม่แพ้เลย สิวสักเม็ดก็ไม่ขึ้น 🤣 แม่ๆท่านอื่นมีพุงออกกันยังคะ บ้านนี้เรียบมาก อยากเห็นรูปตอนซาวของแม่ๆท่านอื่นบ้างจังค่ะ

แม่ๆคนไหนทีมพ.ย.บ้างคะ
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่งซาว์นล่าสุด 11w ค่ะ แล้วก็เจาะเลือดตรวจ nipt แต่ภาพแบบว่า ไม่ชัดเพราะท้องมีแก๊สเยอะเลยมองไม่ค่อยเห็น (เซ็งเลย นึกว่าจะได้เห็นตัวหนูชัดๆ) ไม่แพ้ท้อง มีแค่คลื่นไส้บ้าง ไม่มีสิวเลย หน้าใส พุงเริ่มออกที่ท้องน้อย ยังใส่ชุดเดิมได้อยู่ ใส่กระโปรงทำงานก็มีหน้าท้องป่องๆออกมาเหมือนแบบกินข้าวอิ่มค่ะ น้ำหนักก็ยังไม่ขึ้น

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ซาวด์ตอน 10w ค่ะ ตอนนี้ก็เกือบจะ12wแล้วค่ะ ไม่แพ้ใดๆ สิวไม่ขึ้นหน้า ขึ้นต้นคอข้างหลัง 2-3เม็ดค่ะ ปกติไม่เป็น ช่วงนี้จะหิวไวขึ้น น้ำหนักขึ้นสองโลแล้วค่ะ พุงออกเหมือนตอนกินข้าวอิ่ม แต่รู้อึดอัดแล้ว

Post reply image

ตอน 12 วีคค่ะ บ้านนี้สิวหัวหนองทั้ง อก หลัง ช่วงบนค่ะ ทานอาหารแทบไม่อร่อยเลยค่ะ มีเสมหะใส ถ้าไม่เค้นเสมหะก็ไม่คลื่นไส้ค่ะ ส่วนพุงนั้นป่องหลังทานอาหารค่ะ😅

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ อัลตร้าซาวส์ ตอน 7สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ ตอนนี้ 13สัปดาห์ ท้องป่องมาก เห็นท้องได้ชัดแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าน้ำหนักลูกหรือน้ำหนักแม่🤣 ทีม พ.ย ค่ะ❤️❤️

Post reply image

บ้านนี้ตอนซาวด์ 7w 6 วันค่ะ แพ้หนักพอควรกินข้าวแทบไม่ได้เลยค่ะ แปรงฟันลำบากมาก สิวขึ้นเต็มขาสะโพกแตก ตอนนี้11w แล้วยังไม่หายแพ้เลยเหนื่อยมาก

Post reply image

รูปซาวตอน 11w ของเราจะคลื่นไส้เวลาท้องว่าง นน. ขึ้น 2 โล ไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ แต่ผิวตัวและหน้าขาวใสขึ้น เริ่มพุงน้อยๆ เหมือนตอนกินอิ่มอึดอัดนิด

Post reply image

ซาวตอน 10w5d. ค่ะ ตอนนี้ 11w6d. แพ้มากกินไรไม่ได้ อ้วกบ่อยอ้วกทั้งวัน กำหนดคลอด 24 พ.ย.ค่ะ ลูกคนแรกท้องใหญ่เหมือน5เดือน 555 ปกติคุณแม่เป็นคนมีพุง😁🥰

Post reply image

น้องได้ 11 w 5 วันค่ะกำหนดคลอด 25 พฤศจิกายนเดือนเดียวกับอีแม่เลยจ้า คุณหมอเรียกเจ้าตัวจิ๋วน้องตัวเล็กมาก ๆ อีแม่แพ้สิวขึ้นเต็มเลยค่ะ

Post reply image

ตอนนี้13wแพ้มาก อาหารทะเล เมนูหมู ทานไม่ได้เลย ทานได้แต่ปลากับผลไม้ หิวทุกๆ3ชั่วโมง กินแล้วอ้วก เวียนหัว น้ำหนักลง8กิโล เริ่มมีพุงนิดๆ

บ้านนี้กำหนดคลอด6พ.ย ไม่แพ้ค่ะ ตอนซาวด์8week ตอนนี้14week ค่ะ เดือนหน้าหมอจะซาวด์ดูเพศน้องให้แล้วค่ะท้องออกแล้วน้ำหนักขึ้น4โลคะ😅

Post reply image