การโพสรูป แบบไม่เหมาะสม เข่น ตกขาว อุจจาระ เลือด.......จิงๆแอฟนี้มีประโยคน่ะค่ะไว้แลกความคิดเห็นในกลุ่มแม่ๆๆ แต่วันนี้เจอโพส ตกขาวเปื้อนกางเกงใน คือ อ้วก เลยจิงๆๆ ที่ผ่านมาก็มีหลายคน

ออกมาแจ้งเรื่องการโพสอะไรแบบนี้แต่ก็ยังมีคนโพสอยู่...คนที่จะโพสอะไรแบบนี้น่าจะเข้าใจว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะในที่สาธารณะ ไม่มีใครอยากเห็นอะไรแบบนี้หรอกค่ะ ลองเปลี่ยน Tap ดูรูปเอาไหม จะดีกว่า น่ะค่ะ...ขอร้อง

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่งคอมเม้นแบบนี้ไปด้านบน copy มาเลยแล้วกันค่ะ เพื่อพวกที่ชอบโพตส์แนวนี้จะผ่านมาเห็นคะ จริงค่ะ บ่อยมาก อยากจะโพตส์แบบนี้เลย ของบางอย่างไม่ควรนำมาโพตส์ในที่สาธารณะ เคยเจอในแอฟนี้โพตส์ภาพอึน้องถามบลาๆๆๆๆๆมั้งไม่ได้อ่านเลื่อนผ่านอย่างไว วันนั้นเราไม่เข้าแอฟอีกเลยกลัวต้องเห็น เห็นใจคุณแม่ท่านอื่นบ้างเถอะค่ะ เขาจะเข้ามาหาความรู้ ถ้าอยากถามจริงๆไม่ต้องลงภาพก็ได้ หรือลงใต้เม้น ติดแฮชแทคไป #มีภาพใต้เม้น คนไหนอยากตอบเขาก็จะเข้าไปตอบให้เอง คนไหนไม่อยากเห็นเจาก็จะไม่เข้าไปดู มีมารยาทกันสักนิดนึงเถอะค่ะ อะไรควรหรือไม่ควรเป็นแม่คนเเล้วน่าจะคิดได้ ใจเขาใจเรา

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เจอภาพขี้ นี้ ติดตาไป 3-4 วันเลย ยิ่งตกขาว หรือเลือดงี้ บอกเลย จิตตกไปหลายวันเลยค่ะ ^^

เห็นด้วยค่ะแม่ มีคนมาแจ้งทุกวัน แต่ก็ยังมีคนมาโพสให้เห็นอยู่ทุกวัน แพ้ท้องอยู่เช้ามาเห็นรูปตกขาวติดกางเกงในอ้วกเลยค่ะ หงุดหงิดมากอยากจะด่าแรงๆแต่เกรงใจแม่ๆท่านอื่นสกปรกมากถ่ายมาทั้งกางเกงใน คำว่าสกปรกยังน้อยไป ทุเรศมากกว่า จะเป็นแม่คนแล้วยังไม่มีความคิดอะไรควรไม่ควร ถ้ามีอาการผิดปกติควรรีบไปหาหมอดีกว่า ดีกว่ามัวมาแหกกางเกงในถ่ายรูปอยู่ เข้าใจค่ะแอปนี้แลกเปลี่ยนความรู้กัน แต่การถ่ายรูปตกขาวติดเต็มกางเกงในมาถามคนอื่นมันไม่ควรจริงๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จริงค่ะ อยากลบแอปทิ้งเลย ไม่ก็อยากด่าแรงๆ ไปเลย 555

VIP Member

เคยเป็นนะ เลือดซึมงี้ ถ่ายรูปเหมือนกัน แต่ไม่เอาเวลามานั่งโพสถามในนี้ไปหาหมออย่างเดียว เพราะเข้าใจด้วยว่าคนอื่นเห็นเขารู้สึกยังไง ขนาดเราเห็นของเค้าเรายังพะอืดพะอม เราเอาให้หมอดูเรายังอายเหมือนกัน

❌❌เห็นด้วยค่ะ❌❌เรื่องแบบนี้รูปเก็บไว้เป็นส่วนตัวก็ได้เนอะ หรือส่งสัยก็เก็บไปปรึกษาคุณหมอดีกว่า ไม่ใช่เอามาโพส ยิ่งเราช่วงแพ้ท้องอยู่ด้วย เจอทีไรแล้วอ๊วกแตกทุกที🤣🤣

VIP Member

เห็นด้วยค่ะ กดซ่อนโพสวันละหลายโพสจนอยากจะลบแอพทิ้งแล้วค่ะ บางโพสมีเลือดออกแทนที่จะวางมือถือแล้วไปหาหมอ...

จริงค่ะ เป็นแม่คนแล้วน่าจะคิดได้ว่าควรไปหาหมอ ไม่ใช่เอารูปทุเรศๆมาโพส ไม่ใช่ทุกคนที่เค้าอยากดู อ้วกจะแตก

พึ่งเลื่อนผ่านมาตะกี้เลยคะ บางทีทุกคนในแอฟนี้ก็ตอบแทนหมอไม่ได้นะคะ ถ้ากลัวอันตรายควรไปหาหมอเลยคะ

นึกว่ามีเราคิดอยู่คนเดียว เราคิดว่าน่าจะไปหาหมอมากกว่ามาโพสต์ถาม เพราะคนตอบก็รู้ดีไม่เท่าหมอหรอกคะ

กดรายงานทุกครั้งเลยค่ะ เข้าใจว่าอยากปรึกษา ถ้าเป็นภาษาเขียนยังพอโอเคมาเป็นรูปน่าเกลีนดมาก

เห็นด้วยค่ะ ต้องรีบกดซ่อนด่วนๆแต่ไม่ค่อยทัน ยิ่งช่วงตั้งครรภ์เราไม่ควรเครียดหรือกังวลด้วย

5y ago

จริงคะเราก็กดซ่อน😩

คำถามที่เกี่ยวข้อง