ผ่าคลอด 38วีค ตอนออกมาน้องหายใจเร็วและมีการติดเชื้อในกระแสเลือด 😭😭😭 แม่เป็นห่วงมาก

ออกมายังไม่ได้เห็นกันเลย ลูกก็ต้องเข้าห้องปลอดเชื้อละค่ะ แม่กับยายใจเสียมากๆ แต่ตอนนี้หมอบอกว่าหายใจดีขึ้นแล้ว แต่ต้องดูอาการต่อไปค่ะ แม่กังวลสุดๆเลยค่ะ

ผ่าคลอด 38วีค ตอนออกมาน้องหายใจเร็วและมีการติดเชื้อในกระแสเลือด 😭😭😭 แม่เป็นห่วงมาก
285 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สู้นะคะ ตอนคลอดน้องก็ยังไม่ทันเห็นหน้ากัน ก็ต้องส่งไปอีกโรงบาลหนึ่ง พอแม่โอเคก็ไปหาลูก คือพอเห้นแล้ว สงสารมาก ทำไรไม่ได้เลย ร้องไห้ทุกครั้งที่ไปป้อมนมน้อง ห่วงมาก ร้องไห้ตลอด ตอนนั้นคืออยากกลับบ้านอยากพอน้องกับบ้าน อ่อนแอสุด สามีก็เข้ามาไม่ได้. แม่เราก็เข้ามาหาเราไม้ได่ แย่สุดๆนะความรู้สึกตอนนั้น ยังไงน้องก็หายนะคะ ทนอีกนิดนะคะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังให้เขา. ค่อยบอกเขาให้หายเร้วๆนะคะ. สู้คะ เป็นแม่คนต้องสู้ อย่าถอยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

น้องเก่งมากเลยคะ. ขอให้หนูแข็งแรงนะ🥰

ลูกชายคลอดออกมามีอาการนี้เหมือนกันค่ะปอดติดเชื้อ..แต่ลูกชายไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือดนอนโรงบาล9วันลูกต้องฉีดยาทุกวันตอนนี้น้องได้1เดือน23วันแล้วค่ะแข็งแรงดีกลับบ้านมาเราไม่ให้ญาตมาเยี่ยมนะค่ะจนน้องครบเดือนให้มาหาได้มาต้องล้างมือด้วยเจลใส่แมสมีญาตๆว่าว่าอนามัยแต่ลูกเราไม่แข็งต้องดูแลอย่างดีค่ะ..สู้ๆนะค่ะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

พระคุ้มครองค่ะ แรงสินบนก็ช่วยเราได้นะค่ะ บ้านนี้บนทุกที่ทุกอย่างที่ทำได้ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

สู้ๆนะค่ะตอนลูกชายเราก็ผ่าคลอด38วีคแล้วก็หายใจเร็วเหมือนกันคลอดมาได้เจอตอนในห้องคลอดแค่ไม่กี่นาทีแล้วก็เอาไปรักษาอยู่ที่ตู้ในห้องปลอดเชื้อให้ยาฆ่าเชื้อ 7วันอ่ะแล้วก็ถึงให้กลับบ้านได้สู้ๆๆๆนะค่ะคุณแม่

4y ago

สู้ๆค่ะ

VIP Member

สู้ๆน่ะเเม่ เดี่ยวน้องก้อหาย ของเค้าก้อเป็น คลอดตอน39วีค ออกมาน้องหายใจเร็ว กับปอดติดเชื้อคะ ตอนนี้เเข็งเเรงดี สู้ๆนะคะ อยู่กับหมอหายห่วงคะ รูปเเรกคลอดคะ

Post reply image
4y ago

สาเหตุเกิดจากอะไรค่ะทำไมปอดน้องถึงติดเชื้อได้ค่ะ

เป๋นเหมือนกัน คลอด24/10 หายใจเร็ว เม็ดเลือดขาวสูง ปอดบวม แม่ไม่ได้อุ้มเลย แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากคะ ออกจากตู้อ๊อกแล้ว จะได้กับบ้านแล้วคะ สู้ๆๆนะค่ะแม่

Post reply image
4y ago

เด่ะคนเก่งก็ได้กลับบ้านแล้ว สู้ๆๆๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ 💓💓💓

เป็นกำลังใจให้นะคะ ลองบ่นบานให้ลูกหายไวๆหรือยัง บ่นที่บ้าน ศาลพระภูมิที่อยู่ รพ ลองให้ยายไปกราบไหว้ซื้อดอกไม้ ธูป เทียน ไป อธิษฐานดูนะคะ

สู้ๆนะค่ะแม่ ตอนนี้ลูกก็เป็นเหมือนกันค่ะ คลอด 23 ตุลา มีอาการสำลักน้ำคร่ำ หายใจเร็ว ตัวเหลือง และเลือดข้น น้องอบอยู่ได้ 2 วันแล้วค่ะ

Post reply image
4y ago

สู้ๆไปด้วยกันนะคะแม่ แม่เชื่อว่าน้องจะดีขี้นค่ะ ได้กำลังใจจากแม่ๆหลายๆคนที่ผ่านมาแล้วก็ใจชื้นขึ้นค่ะ แต่ก็ยังไม่วางใจจนกว่าน้องจะหายจริงๆ สู้ๆไปพร้อมๆกันนะคะแม่ 💓

ลูกบ้านนี้ก็หายใจเร็วเหมือนกันค่ะ น้องก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆค่ะคอยให้กำลังใจน้องเยอะๆค่ะเดียวก็หายแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณแม่และครอบครัว น้องต้องแข็งแรงค่ะ อย่ากังวลใจนะค่ะเราต้องเข้มแข็งค่ะ

หายไวๆนะคนเก่ง ถ้าแม่ไม่สบายใจให้ยายไปบ่นบานดูนะคะถ้ามีความเชื่อส่วนบุคคล บ่นแบบที่เราไหว

คำถามที่เกี่ยวข้อง