มีแม่ๆคนไหนไปอัลตร้าซาวด์แล้วไม่ได้แผ่นอัลตราซาวด์เหมือนเราไหม

อยากได้แผ่นอัลตราซาวด์มากจะเอาให้แฟนดู แต่หมอไม่ให้มาทำยังไงดีคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้ซาวครั้งแรกตอน16วีค ได้มาแค่ใบอัฃตร้าซาวไม่ได้รูปมาเลย ตอนแรกก็นึกว่าจะได้ภาพจากหมอ สรุปไม่ได้ แอบนอยนิดนึง แต่รอบหน้าอิแม่ต้องถ่ายรูปอัดวีดีโอเอาเองแล้วละ อยากเอามาให้อิพ่อดูด้วย😂😂

Post reply image

ครั้งแรกไปฝากครรภ์12สัปดาห์หมอไม่ได้ให้มาคะ ไปรอบสองขอคุณหมอคะคุณหมออีกคนบอกให้ทุกรอบที่มาฝากท้องนะคะซาวด์ทุกรอบคะ โรงบาลรัฐ ลองถามหมอที่ซาวด์ให้ดูนะคะ เป็นแผ่นแบบนี้อะคะ

Post reply image

บ้านนี้ครั้งแรก7+2ไม่ได้ค่ะแต่ได้ฟังเสียงหัวใจ ครั้งที่2ซาวด์21วีคได้ใบซาวด์แต่หมอจะไม่ซาวก์ให้อีกเพราะเด็กปกติซึ่งผิดกับท้องแรกที่ซาวด์ทุกเดือนได้ใบทุกเดือน

VIP Member

ไม่ได้ค่ะ รพ. รัฐ ไม่ให้ฟิมและไม่ให้ถ่ายรูปถ่ายวิดิโอเลย แต่เราบอกแฟนให้ถ่ายไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะได้ซาวอีกเมื่อไรหมอบอกชาย แต่คนรอบข้างยอกหญิงกันทุกคนเลย😅😅

Post reply image
2y ago

รพ.หัวหินให้ถ่ายคะ คุณพ่อเข้าไปด้วยก็ได้

อัลตร้าซาวด์ครั้งแรกที่โรงพยาบาลตอน 12 สัปดาห์หมอก็ยังไม่ให้เหมือนกันค่ะ แต่แม่ขอหมอถ่ายรูปไว้ หมอก็ใจดีให้ถ่าย ตอน 18 สัปดาห์หมอก็คืนแผ่นอัลตร้าซาวด์ให้ค่ะ

ถ้าคลีนิคขอได้ทุกครั้งเสียเพิ่ม 100 บาท แต่บ้านนี้ถ่ายวีดีโอให้พ่อน้องดูทุกครั้งเพราะหมอห้ามเข้า เลยถ่ายให้ดูทุกรอบจ้า ไม่ต้องเสียค่าฟิมล์

บ้านนี้ฝากคลีนิคค่ะ ได้ได้แต่6w ค่ะ ตอนนี้3เดือนกว่าได้ มา5แผ่น แฟนก้เข้าไปดูได้ค่ะ อัดวิดีโอก็ได้ เอาไว้ดูตอนคิดถึง ค่ะ

เราซาวด์แล้วได้มาทุกครั้งนะคะ ตั้งแต่2,3,4เดือน ซาวด์ทุกเดือนก็ได้ทุกครั้งค่ะ แต่จะไม่ได้มาเยอะเหมือน รพ.เอกชน เเค่2ใบ

กี่เดือนแล้วคะ หมอเราบอกว่า จะให้แผ่นฟิล์มตอน 4 เดือนขึ้นไปค่ะ เพราะเสียเงินเพิ่ม ให้ถ่ายรูปจากจอเอา

2y ago

ลองขอฟิล์มคุณหมอดูนะคะ

การซาวโรงบาลกับคลีนิคต่างกันนะค่ะคลีนิคได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยไปทุกครั้งเราก็ได้รูปน้องทุกครั้ง