14wแร้วอยากเลือกซื้อของหั้ยน้องแร้วจ้า แม่ๆคิดว่าไวไปไหมค่ะ

อยากเลือกซื้อของแร้วจ้ะ เห็นเเร้วอดใจไม่ไหว มีบ้านไหนเลือกซื้อบ้างแร้วจ้ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนแม่บ้านนี้เลยนะ เห่อมาก ยังไม่รู้เพศลูกเลย แต่มั่นใจว่าได้ลูกสาว พอเข้า 15 วีคหมอซาวด์ว่า”เหมือน”จะได้ลูกสาวนะ แม่นี่มั่นใจเลย ขนาดหมอยังไม่ชัวร์นะคะ แม่รีบสั่งซื้อของใช้สีชมพูไว้เลย จนกระทั่งแม่ต้องเจาะน้ำคร่ำ คราวนี้ทราบเพศน้องที่แม้จริง แม่ยิ่งกระหน่ำซื้อเลยค่ะ ทางบ้านก็บ่นว่าไม่ให้เตรียม แต่แม่ไม่เชื่อค่ะ ทยอยแอบซื้อค่ะ??

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

แม่มีเซ้นค่ะ??

ทางนี้รู้เพศแล้วซื้อเตรียมเลยค่า จะได้มีเวลาเลือกดูของได้เยอะๆ สะสมๆทีละเล็กทีละน้อยค่ะ ที่บ้านถือเหมือนกันว่าไม่ควรเตรียมเร็วแต่เรามองความเป็นจริง ความสะดวกมากกว่าความเชื่อจ้า ตอนนี้แค่ 4-5เดือนก็จะเดินเป็นเพนกวิ้นเเล้วค่ะ??

3y ago

ใช่ค่ะสะดวกด้วยพอคลอดก็ไม่ต้องหาชื่อแล้ว

แม่บ้านนี้19wล่ะจ่ะ....รู้เพศแล้วอยากซื้อของใจจะขาดตั้งแต่รุ้ว่าตั้งท้องล่ะ..แต่ทำใด้แค่เลื่อนๆดู โดนรอบข้าง+คนในบ้านห้ามค่ะซื้อหลังจากคลอดเฮ้ออ

แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ บ้านนี้ทะยอยซื้อตอน7เดือน ตอนนี้จะคลอดแล้วพร้อมหิ้ว ใจจริงท้องปุ๊บอยากซื้อเลย แต่ขี้เกียจเถียงกับที่บ้านเรื่องโบราณๆ

VIP Member

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ 12 วีคค่ะ ค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือก ไม่รีบ ได้ของยี่ห้อดี สเป็คดี ราคาดี ได้ซื้อของให้ลูกทุกเดือน มีความสุขมากค่ะ

ไม่ไวไปค่ะเอาที่แม่สะดวกเลยค่ะ บ้านนี้รู้ว่าท้องตอน7วีคก็เริ่มซื้อเลยค่ะ ของครบตั้งแต่ตอน19วีค ตอนนี้32วีคเดินไม่ไหวละค่ะ

VIP Member

อยู่ที่ความสะดวกค่ะ บ้านนี้ 24 week ยังไม่ซื้อเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อตอน 28 week เพราะเคยเสียน้องตอน 20 week เลยฝังใจกลัวซื้อมาเป็นหมันค่ะ?

3y ago

เหมือนกันค่ะ เสียน้องไปครั้งนึงก้อยังกลัวอยู่เรย มามีกำลังใจรอบนี้เพราะได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นถึง2ครั้ง....สู้ๆไปด้วยกันนะค่ะ

หลังรู้เพศแล้วสามารถเลือกซื้อให้น้องได้เลยค่ะคุณแม่ ถ้ายังไม่รู้เพศ รออีกสักหน่อยค่อยซื้อนะคะ

บ้านนี้ก็ทยอยซื้อทีละอย่างเช่นกันค่ะ ตอนนี้ 21 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่หยุดที่จะซื้อเลยค่ะ

3y ago

สามารถทยอยซื้อได้ค่ะ

VIP Member

แล้วแต่แม่สะดวกค่ะ?บ้านนี้ 24 week ยังไม่ซื้อเลยสักชิ้น รอ 28 week จะซื้อค่ะ