การเรียงหมอนเข้าหอ

อยากสอบถามแม่ๆหรือผู้รู้หน่อยค่ะ คือเราท้องก่อนแต่ง และเราแต่งงานเมื่อคืน ผู้ใหญ่บอกว่าให้นอนด้วยกันอย่างน้อย3คืน เพราะแฟนเราทำงานกะกลางคืนก็จำเป็นต้องลางาน คืนแรกงานแต่งก็เป็นไปได้ด้วยดีค่ะ แต่เรียงหมอนได้แค่คืนเดียว เพื่อนเรามาวันถัดมาเพราะลืมสายชาจไว้เมื่อคืนที่บ้าน เราเลยบอกให้มาเอา ก็นึกว่าจะมาเอาเฉยๆ ดันเข้ามานอนเล่นนอนหลับในห้องหอของเราที่เพิ่งเรียงหมอนได้แค่คืนเดียว แล้วเพื่อนคนนี้เป็นคนมีแฟนหลายคน แล้วปกติก่อนแต่งก็ไม่เคยเข้ามานอนเล่นในห้องเราด้วย ปกติจะนอนเล่นแค่โซฟาห้องรับแขก เพื่อนทำแบบนี้จะเป็นลางหรือเป็นอะไรมั้ย เอาจริงๆคือไม่สมควร เพราะมันคือห้องหอห้องนอนส่วนตัว สนิทแค่ไหนก็ไม่ควร แล้วมีเงินรับไหว้อยู่ในห้องด้วย เราแค่อยากรู้ว่าเรากังวลไปเองหรือว่ามันไม่เป็นไร ช่วยตอบทีนะคะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผ่านไป1คืนไม่มีอะไรแล้วค่ะ ไม่รู้ไม่ผิดนะคะ อย่าคิดมาก ความเชื่อก็ส่วนความเชื่อ อย่าเอามารวมกับความจริงค่ะ รักและเข้าใจ ซื่อสัตย์และอดทน โกรธอภัย ชีวิตคู่ก็แค่นี้ค่ะ อย่าซีเรียซกับแค่ที่นอนหมอนมุ้งเลยค่ะ เครียดมากเดี๋ยวลูกจะเครียดตามนะคะ

เราไม่ถือนะ แถวบ้านเรามีความเชื่อว่าห้ามออกจากห้องหอ เราแต่งรีสอร์ทเช้า เย็นๆก็ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆที่ร้าน แล้วนอนที่บ้าน (อยู่กันสองคน) เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง