ทายเพศลูกจากคุณแม่

อยากสอบถามคุณแม่ที่มีลูกผู้ชายกับลูกผู้หญิงคะ คืออยากรู้ว่าสภาพคุณแม่บ่งบอกเพศของลูกได้ไหมคะตอนนี้ท้องได้2เดือนมีแต่คนทักได้ลูกชายในใจอยากได้ผู้หญิง ตอนนี้โทรมมากๆบวกแพ้ท้องคะ ขอบคุณคะ🙏อยากได้ผู้หญิง🤣

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้คงแล้วแต่คนมั้งคะ แต่บ้านนี้ได้ลูกสาว อาการคือ ไม่แพ้เลยคะ แถมคลั่งรักคุณพ่อมากตัวแทบจะสิงคุณพ่อแล้ว กินเก่งมากๆชอบกินต้มแซ่บ ชอบกินชาเย็น สรุปกินได้ทุกอย่าง ชอบที่สุด ก็คงก๋วยเตี๋ยวเรือ แต่ข้าวก็กินได้นะคะ แต่หน้ามันหัวมันมาก หน้าโทรมไม่อยากแต่งตัวแต่งหน้าเลยคะ สิวขึ้นเต็มหน้าหลัง รักแร้ดำ คอดำมากเลยคะ มีแต่คนบอกผู้ชาย แต่แม่ไปซาวด์มาหมอบอก ผญ. 100% คะ ตอนนี้แม่ 25week 6 day ฝันว่าได้สร้องทองกับได้ใส่แหวนทองแล้วฝันว่าอุ้มเด็ก ผญ. ส่วนอาการท้องแต่ละคนคงไม่เหมือนกัน☺️

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ผช.ค่ะ ก่อนรู้เพศน้องมีแต่คนทักว่าได้ผญ.แน่ๆ เพราะแม่ไม่โทรมไม่เป็นสิว แม่แต่งตัวเหมือนเดิมเหมือนก่อนท้องเลย ชอบกินหวาน ไม่ค่อยกินเปรี้ยว มีแต่คนทักว่าผิวผ่องจัง แทบจะไม่แพ้ท้องเลย ตอนรู้เพศน้องว่าเป็นชายแล้ว ทุกวันนี้คนก็ยังทักว่าได้ผญ.หรือป่าว 😂 ทุกอย่างอยู่ที่ตัวบุคคลค่ะ บางทีอาการรูปลักษณ์ของแม่แต่ละคน การันตีเพศลูกไม่ได้ค่ะ นอกจากอัลตร้าซาวด์กับคุณหมออย่างเดียวค่ะชัวร์ที่สุด ขอให้คุณแม่ได้สมใจอยากนะคะ 🥰😍

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้อ้าโชว์หมอเลยค่ะ อาการแม่คือไม่แพ้ท้องมากค่ะ ชอบกินเปรี้ยวกินเผ็ดปกติไม่กินเผ็ดค่ะ ขนหน้าท้องขึ้นเยอะค่ะ หิวบ่อยมากๆ ชอบกินขนมเค้กค่ะ แต่ต้องเป็นขนมเค้กรสสตอเบอรี่ ที่เปรี้ยวๆค่ะ กับฝันก่อนท้องว่าผู้ใหญ่เอาพระมายื่นใส่มือให้ค่ะ เลยรู้ก่อนหมอบอกว่า ผู้ชายแน่นอนค่ะ

Post reply image
VIP Member

ของเราหลายคนก้มีคนทักว่าได้ผู้หญิงแน่ๆ (เพราะสวยขึ้นหน้าตาผ่องขึ้น ) แต่เราไม่แพ้ท้องเลย อยากกินแต่รสจัด เปรี้ยวเค็ม ปลาร้า ไม่ค่อยชอบของหวาน ชาไข่มุกที่เคยชอบกินวันละแก้ว ก้เลิกกินไปเลยเพราะไม่อยาก กินแล้วไม่อินเหมือนก่อน......สรุปได้ผู้ชาย จ้า

VIP Member

เราไม่ค่อยแพ้ท้อง สภาพหน้าสิวไม่ขึ้นโดยปกติเป็นคนไม่ค่อยมีสิวจะขึ้นนานๆทีขึ้นเม็ด1-2เม็ดรักแร้เริ่มดำแต่ไม่มากคอไม่ดำ ตอนซาวด์หมอบอกโอกาสเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเพราะน้องหนีบขา แล้วเห็นเหมือนผู้หญิง คนแถวบ้านมักบอกว่าจะได้ผู้หญิงหมดเลย

ลักษณะท้อง และอาการ ไม่ได้บ่งบอกเพศค่ะ 100% ค่ะ มีแต่คำพูดของคนส่วนใหญ่ บ้านนี้แพ้ท้องช่วง 1-3 เดือนแรก ท้องกลมเล็ก หน้าใส ไม่โทรม มีแต่คนทักว่า ผญ . สรุปผลออกมาเป็น ผช. ค่ะ ในใจก้อยากได้ ผญ. เหมือนกัน แต่ที่สำคัญแม่อย่าเครียด แล้วแต่คนมากกว่า ✌🏻

บ้านนี้ลูกชายคะ 3เดือนแรกแพ้ท้อง ชอบกินเปรี้ยว ไม่ชอบกระเทียม ไม่ชอบปลาหมึก ไม่ชอบน้ำมัน 3อย่างนี้คือไม่อยากเห็นเลยคะ พอหายแพ้ ก็อยากกินของหวาน หน้าคล้ำแต่สิวไม่ขึ้น รักแร้ดำ คอดำคนแถวบ้านบอกท้องแหลมผู้ชาย100% พอหมอซาวก็ผู้ชายจริงๆคะ^^

เเม่บ้านนี้คือ เปลี้ยนเป็นคนล่ะคนเลยค่ะ สภาพคือดูไม่ได้เลยค่ะ มีเเต่คนทักผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ หน้าดำสิวขึ้นเต็มหน้า ผิวเเห้ง ไม่ชอบความสวยงาม กินของปรี้ยว ชอบเส้น ไม่ค่อยกินข้าว พอคุณหมอชาว์บอกผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ

1y ago

ข้าวไม่ค่อยกิน กินแต่ก๋วยเตี๋ยว กับของเปรี้ยวอร่อยสุด

บ้านนี้ตรงข้ามหมดเลยค่ะ คนอื่นทักท้องแหลมไม่แพ้ท้องไม่โทรมเขาบอกกันลูกชายแน่ๆ ผลน้ำคร่ำออกได้ลูกสาวค่ะ ช่วงท้องฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วยค่ะคำทำนายพวกนี้แค่ทายคร่าวๆค่ะ

1y ago

รอซาวด์ เผื่อมีหวังได้ผู้หญิงมีแต่คนทักได้ผู้ชาย🥰

บ้านนี้ ผู้ชายค่ะ 3 เดือนแรก แพ้ท้องหนักมาก ง่วงทั้งวัน พอหายก็อยากแต่ของหวาน ชอบแต่งตัว ไม่โทรม หน้าใสมากค่ะ มีแต่คนทักว่า ผู้หญิงแน่นอน แต่ตอนซาวด์ ลูก อ้สขสโชว์หมอเลยจ้า555555

1y ago

อาการเดียวกันเป๊ะเลยค่ะแม่ มีแต่คนทักผู้หญิงชัวร์ สรุปมีจู๋จ้าาาา

คำถามที่เกี่ยวข้อง