แอพนี้สบายใจจริงๆค่ะ

อยากรู้อะไรโพสถามแม่ๆบ้านอื่นก็ตอบดี คอมเม้นดีค่ะ กลุ่มในเฟสกลุ่มคนท้อง ชอบตอบแปปแขวะบ้าง ประชดบ้าง บางคนเขาไม่รู้จริงๆยิ่งท้องแรก เขาอยากได้ความมั่นใจก็ได้คำตอบแย่ๆ ?✌

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โพสต์ถามได้ครับคุณแม่ทุกก็สงสัยเลย... แต่ comment ที่คุณแม่บางท่านไปเห็นมาว่ามีการประชดประชันอาจจะเป็นที่คำถามครับ เช่น ขึ้น 2 ขีดแบบนี้ท้องไหมคะ ตอนนี้ท้องได้ 8 วีคแล้วลูกไม่เห็นดิ้นเลยค่ะ เป็นต้น บางคำถามมันไม่น่าถามเลยครับเขาเลยประชดประชันกัน แต่ถ้าเป็นข้อมูลที่คุณแม่ไม่รู้จริงๆคุณแม่สามารถถามได้ครับ

อ่านเพิ่มเติม

โพสอะไรไปผิดกฏหมด มีแต่คนแขวะงงเหมือนกันค่ะ โพสผิดชีวิตเปลี่ยนแม่ละเพลีย คนจ้องจับผิดเยอะ ไม่อยากตอบก็แค่เลื่อนผ่าน บางท่านก็มาให้ความคิดเห็นดียังไม่ทันไรโพสถูกลบ ไม่ได้โพสอนาจารเลยซักนิด งงหนักมากค่ะ

บางทีอาจเป็นคำถามที่ไม่น่าถามก็ได้ที่โดนประชดรึจิกกัด คนเป็นแม่คนบางอย่างก็น่าจะรู้บ้างคะ เพราะมือถือทุกเครื่องมันจะมี G✿✿Gし㉫ ให้หาข้อมูลได้คะถ้าคำถามดีๆคนก็ยินดีตอบคะ

คนคอยเเขวะมีตลอดค่ะ เเต่ก็ชั่งเถอะเราไม่รู้ก็ไม่ผิดหนิคนเราจะรู้ทุกอย่างมันคงไม่ใช่คนเเล้ว555 #ไม่ต้องสนใจค่ะคุณเเม่เสียเวลาดูเเลลูกเราป่าวๆ😊😊

อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่ค่อยเม้นท์หรือโพสต์ถามอะไร เอาไว้ส่องเก็บเกี่ยวความรู้ดูควสมคิดหลายๆมุม บางก็ดูรูปเด็กน่ารักๆคลอดใหม่

จริงค่ะ บางทีเราก็อยากสอบถามก่อนก็ไล่แต่ไปหาหมอ ไปอยู่แล้วค่ะแค่อยากรู้เบื้องต้นเพื่อความสบายใจ เพราะกว่าจะได้ตรวจ

จิงค่ะเคยอยุ่เหมือนกันไม่เกินอาทิตย์ออกเลยค่ะมันน่ารำคาญบางคนเหมือนมีปัญหาทางจิตทำให้แม่ๆมือใหม่จิตตกได้เหมือนกัน

บ้านนี้ไม่เคยเข้าของเฟสบุ๊ค พอรู้ว่าท้อง บ้านนี้ก็โหลดแอพนี้มาเลยค่ะ แอพนี้ได้ความรู้เยอะค่ะ

จิงค่ะ บ้านนี้ก็อยู่ในกลุ่มคนท้องนั้นเหมือนกัน มีปัญหาไม่กล้าโพสถามเลยค่ะ กลัวโดนแขวะ5555😄

5y ago

เพจชื่อ​อะไร​คะ​ อยากเข้าไปดูบ้าง😊😊

อยู่ในกลุ่มเหมือนกันค่ะ จิกยิ่งกว่าไก่จนไม่กล้าโพสถามอะไรแล้วค่ะ บางคนก็พูดแรงไป