อยากมีลูกแต่ปล่อยมาปีกว่าแล้วยังไม่มี มีวิธีไหนแนะนำบ้างคะ

อยากมีลูกแต่ปล่อยมาปีกว่าแล้วยังไม่มี มีวิธีไหนแนะนำบ้างคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำปรึกษาหมอมีบุตรยากค่ะ ของเราปล่อยธรรมชาติมา13ปี ไม่เคยติดเลย ไปหาหมอตรวจร่างกายถึงรู้ความผิดปกติของแฟน น้ำเชื่อมีแค่2ล้านตัว ซึ่งคนปกติจะติดธรรมชาติได้ต้องมีอย่างน้อย20ล้านตัวขึ้นไป เคสของเราหมอแนะนำicsiเด็กแก้ว เพราะไม่สามารถมีธรรมชาติได้ สำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ 13ปีที่รอคอย ตอนนี้อยู่ในพุงได้18w+1ค่ะได้ลูกสาว

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ตรวจสุขภาพค่ะ ท้องสองรอมา 5 เดือน กินวิตามิน โฟลิก ล่วงหน้าเลยค่ะ ว่าไปเราก็กินคลีนตั้งแต่ไม่ท้อง สรุป อายุ 35 พยายามหน่อยค่ะ เรา ตั้งใจปล่อยเดือนละครั้ง เพื่อกำหนดเพศ ท้องแรก ช ท้อง2 ได้ ญ สมใจเลยค่ะ

2y ago

วิธีธรรมชาติมีในกูเกิลค่ะ แต่ต้องประจำเดือนมาตรง ด้วยนะคะ ของเราธรรมชาติล้วนเลยค่ะ

คุณหมอแนะนำว่าให้มีพสพวันเว้นวันคะ ถ้าอายุไม่ถึง35 มีพสพวันเว้นวันครบ1ปีแล้วยังไม่ท้องต้องพบหมอสูติคะ ถ้าเลยอายุ35ปีขึ้นไป มีพสพวันเว้นวันแล้วยังไม่ท้อง6เดือนควรพบหมอสูติคะ

เราก็ปล่อยมาปีกว่าที่ไม่ได้กินยาคุมพอดีหน้าเป็นสิวเต็มเลยลองซื้อยาคุมปรับฮอร์โมนมากินดูเผื่อสิวหายสรุปมีน้องแทนค่ะ😂ตอนนี้7เดือนแล้วว

บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่า ตอนนี้มี33w แล้วค่ะ ถ้าสามีดื่มแอลกอฮอล์ลองให้หยุดกินสักเดือน 2เดือนดูนะคะ บางทีก็อาจจะไม่ได้เป็นแค่ตัวเราค่ะ

หาหมอตรวจค่ะ แต่ถ้ายังอยากลองปั๊มเอง ให้นับปจด.มาวันแรกไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊ม ก่อนปั๊มให้สามีสะสมอสุจิไว้ห้ามเอาออก 2 สัปดาห์ขึ้นไป

บ้านนี้ใช้แอปบันทึกประจำเดือนช่วยค่ะวันไหนใข่ตกก้จัดเลยค่ะคุมมา10ปีปล่อย8เดือนก็ติดเลยค่ะ สามีไม่ดูดไม่ดื่มด้วยค่ะ

หาหมอเพื่อตรวจสุขภาพค่ะแม่ คุณหมอจะแนะนำวิธีต่างๆ หรือช่วยหาสาเหตุของการมีลูกยากให้นะคะ

ของเราปล่อยมา3ปีเต็มๆ เพิ่งจะมีเหมือนกันค่ะ ยาคุมไม่เคยแตะ ตอนนี้ได้23สัปดาห์แล้วค่ะ

ของเขาปล่อยมา3ปีจะ4ปีเพิ่งมีเหมือนกันคะ ยาคุมไม่เคยแตะเลย ตอนนี้32Weekแล้วคะ🥰

2y ago

ขอบคุณคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง