ใครมีวิตามินช่วยเตรียมตั้งครรภ์สำหรับทั้งหญิงชายแนะนำไหมคะ z-bec เม็ดสีเขียว ดีไหมคะ แล้วผู้หญิงกินได้ไหมคะ

อยากมีน้องมาก ไข่ตก ทำภาระกิจทึกครั้งแต่ไม่ติดสักทีค่ะสองปีแล้วเริ่มเครียด z-bec เม็ดสีเขียว ดีไหมคะ แล้วผู้หญิงกินได้ไหมคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องเครียดนะคะ ของเราก็ปล่อยมา 2 ปีครึ่งก็ไม่มีน้องสักที ช่วงเข้าปีที่สองก็ทำภารกิจตามวันในแอปทุกอย่าง ออกกำลังกาย นอนไวขึ้นแต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลย พอมาช่วงหลังนี่คือเริ่มหยุดดูแอปทุกอย่าง ไม่คิดเรื่องมีลูกละเพราะแพลนจะไปเที่ยวต่างปรเเทศพอดี จนช่วงสัปดานึงดูซีรีย์แนวอีโรติกนิดๆกับสามีในเนตฟลิก ดูทุกคืนเลย ปรากฎเดือนถัดมาขึ้รสองขีดเลยจ้า 5555 นึกแล้วก็ขำตัวเองค่ะ ยังแซวกับสามีเลยว่าจะตั้งชื่อลูกตามชื่อหนังเลยดีมั้ย555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ แนะนำว่าลองพยายามเลิกคิดเรืืองมีลูกก่อน อย่ากดดันตัวเอง แล้วเผลอๆอาจจะมาแบบฟลุคๆแบบเรา แต่ถ้ารอไม่ไหวจริงๆก็ต้องปรึกษาแพทย์ค่า ^^

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำค่ะ ไม่ใช่ขายตรงนะ พอดีแม่แฟนแนะนำ แล้วก็หาข้อมูลจากที่อื่นมาด้วย พยายามกันมา 9 เดือน เดือนที่10 เปลี่ยนวิตามินติดเลยค่ะ ตอนแรกแฟนไปตรวจสเปิร์ม วิ่งไวแค่10%คิดว่าหมดหวังแล้วค่ะ แต่ก็สู้ต่อเพราะอยากมีมากๆ ผช--> DOUBLE X(วิตามินรวม)+FOLIC (ตัวเดียวกับที่ผญ.ทาน)+ทาน Z-BEC(เม็ดสีเขียว) ผญ--> DOUBLE X(วิตามินรวม)+FOLIC (ตัวเดียวกับที่ผช.ทาน) ปล.แต่ก่อนหน้านี้รักษาเรื่องฮอโมนอยู่เพราะเป็นคนที่มีฮอโมนคนให้นมบุตร หรือฮอโมนเนื้องอกต่อมใต้สมองสูง กินยากดฮอโมนตัวนี้ด้วย แนะนำทางที่ดีปรึกษาหมออีกทีนะคะ สู้ๆ✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

จากประสบการณ์นะคะ เราประจำเดือนมาปีละ 3-4 ครั้ง หมอหลายท่านสรุปให้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าเป็นคนมีลูกยาก ก่อนแต่งงานอยู่กับสามีมา 4 ปีกว่า ก็ไม่ได้ป้องกัน แต่อยากสวยและสุขภาพดีในวันแต่งงานเลยไปฝังเข็ม (เป็นสิวจากฮอโมนสืบพันธุ์) แต่งได้เดือนเดียวตั้งท้องค่ะ หลังคลอดประจำเดือนมาเยอะขึ้นเป็น 6-8 ครั้งต่อปี ก็ใช้ชีวิตแบบไม่ป้องกันอีกเหมือนเดิม จน 4 ปีหลังคลอดอยากผิวดีผิวสวย ไปซื้อนมผิ้งของออสเตรเลียมากิน กินได้ 3 เดือน ท้องลูกคนที่ 2 ค่ะ เผื่ออาจจะเป็นแนวทางได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากค่ะ นี่ขนาดประจำเดือนมาตรงทุกเดือนไม่เคยเลื่อนหรือขาด รอเเล้วรออีก จะลองดูนะคะ

เราลองมาหมดตัวไหนที่ว่าดี ทั้งราก30 ,น้ำมะกรูด,foxy cap ,folic ,ตรวจไข่ตก ในระยะเวลา 1 ปี เราเลยตัดสินใจไปหาหมอรักษามีบุตรยากค่ะ ปรากฏว่าเรามีไข่หลายใบแต่ไข่ไม่ตกค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษา เราว่าถ้าเกิน1ปี ต้องหาสาเหตุแล้วแก้ที่ต้นเหตุก่อนนะคะ เรื่องบำรุงเราสามารถบำรุงควบคู่ไปกับการรักษาได้อยู่แล้วค่ะ ไปปรึกษาหมอนะคะคุณแม่ แล้วจะรอฟังข่างดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ🙂

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แนะนำให้ซื้อยาบำรุงอะไรมาทานเองแล้วค่ะ นอกจากไปหาหมอตรวจเบื้องต้น การที่มีเมนทุกเดือนใช่ว่าจะไข่ตกนะคะ กรณีของคุณเข้าข่ายภาวะมีบุตรยากแล้วค่ะ ที่ไม่แนะนำให้ทานพวกสมุนไพรหรือยาบำรุงมั่วๆเพราะ ถ้าเป็นซีสต์หรือพังผืด มันจะขยายตัวและเป็นมากขึ้นกว่าเดิม มีบุตรยากเป็นไปได้หลายสาเหตุค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สำหรับเราทาน 2 ตัวค่ะ (ไม่รวม folic) Blackmores Conceive Well™Gold และ ovaboost ส่วนสามีทาน Blackmores Conceive Well Men กับ menevit ค่ะ ทานได้ 1 เดือน ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ ก่อนนี้พยายามมาเกือบปี แต่เท่าที่อ่านรีวิวเขาบอกว่าทานอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อเตรียมพร้อมค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากๆค่ะตอนนี้ซื้อelevit, menevit มาทานค่ะ ลุ้นๆ

สำหรับสามีเราให้เค้าทาน ซีเบคซิงค์ วันละ 1 เม็ด สำหรับตัวเราเอง เราทานโฟลิค ของแบล็คมอล์ วันละ 1 เม็ดค่ะ หลังจากทานไป 3 เดือน น้องก็มาเลยค่ะ (ที่สำคัญคือต้องไม่เครียด และออกกำลังกายบ้างนะคะ)

อ่านเพิ่มเติม

ลองใช้ PreSeed ดูนะคะเป็นเจลช่วยให้อสุจิวิ่งไปหาไข่ได้เร็วขึ้น รุ่นพี่แนะนำมาอีกที พอดีเค้าใช้แล้วได้ผล ก่อนหน้าเค้าก็มีภาวะมีลูกยากค่ะ

z-bec เม็ดสีเขียว ดีไหม ลองอ่านบทความนี้นะคะ มีวิตามินคนท้องให้เลือกหลายยี่ห้อเลยค่ะ https://th.theasianparent.com/pregnant-woman-vitamin

VIP Member

บ้านนี้ คุณแม่ทาน elevit คุณพ่อทาน z-bec+kapikachu ค่ะ แต่ถ้า 2 ปีแล้วยังไม่ติด แนะนำลองหาคุณหมอดีกว่านะคะ

5y ago

เพิ่งซื้อelevit, menevit มาทานเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง