ท้องจริงไหม

อยากทราบว่าท้องแบบนี้ ท้องจริงไหม หรือแค่พุง

ท้องจริงไหม
165 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โชว์ที่ตรวจครรภ์ 2 ขีด แล้วถามว่าท้องไหม นี่ก็ว่าหนักแล้วนะ นี่เรามาถึงจุดนี้กันได้ไง มีคนโชว์พุงแล้วถามว่าท้องมั๊ย คือ ใครจะไปรู้เรอะ ชาวบ้านไม่ใช่เครื่องอัลตร้าซาวน์จ้า อ้อ แล้วเอาเวลามาด่าชาวบ้าน ไปซื้อที่ตรวจครรภ์นะคะ ไม่มีเวลาไปซื้อ ในเน็ตก็มี จิ้มๆ สั่งๆ เข้าไป แล้วอ่านวิธีตรวจ 3 รอบด้วย อ่านไม่เข้าใจก็ดูยูทูป ดูจบแล้วกราบบบ 3 ครั้งค่ะ ถ้าอยากมีลูก มีความสนใจเรื่องลูก ก็ควรสละเวลาไปตรวจ ไม่ใช่มาพาลใส่ชาวบ้านค่ะ เพราะร่างกายคุณเองไม่มีใครช่วยคุณได้ ท้องคือท้อง ไม่ท้องคือไม่ท้อง จบ เฮ้อ เหนื่อยอธิบาย พอ แยก 5555

อ่านเพิ่มเติม

ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจน่ะค่ะ แล้วแหกตาอ่านวิธิการใช้ แหกตาดูผลการตรวจด้วยค่ะ ไม่ตรวจดูก็ไม่รู้น่ะ ว่าท้องไม่ท้อง มาเปิดท้องแล้วถ่ายรูปโพสถามแบบนี้ จะมีใครรู้ไหมค่ะ ต้องตรวจดูน่ะค่ะไม่ไช่เปิดท้องแล้วมาถามแบบนี้ ว่าแบบนี้ท้องจริงไหมหรือแค่พุง ถ้าดูท้องแล้วรู้ว่าท้อง ชาวบ้านชาวช่องเขาคงไม่ซื้อที่ตรวจครรภ์ กันหรอกค่ะ คิดบ้างค่ะ งงกับจริงๆ ถ้าไปหาหมอเขาคงด่ากลับมาแล้วค่ะ ถ้าเปิดท้องดู แล้วรู้ว่าท้องเขาคงไม่ตรวจแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

5555แม่จ้าใจเย้นค่ะ😂😂

นั่งอ่านทั้งโพสต์ ทั้งคอมเม้น สรุปคุณแม่ท้องหรือไม่ท้องก็ไม่ทราบนะค่ะ แต่ที่คุณแม่บอกไม่มีเวลา เอาเวลาไปซื้อที่ตรวจที่ 7-11 ดีกว่าค่ะ อ่านไปงงไป สรุปอะไรไม่ได้เลยค่ะ บางคอมเมนท์คุณแม่ตอบว่าตรวจแล้วแต่ไม่ชัด บางคอมเมนท์บอกแค่สอบถาม ตามไม่ทันค่ะ ถ้าท้องก็ยินดีด้วยนะค่ะ ถ้าไม่ท้องก็ดีท๊อกค่ะ ช่วยได้เยอะ ตั้งสติก่อนพิมพ์สอบถามนะค่ะคนที่คอมเมนท์บางที่ไม่เข้าใจคำถาม เพราะในคำถามไม่มีรายละเอียดที่จะแนะนำอะไรได้มากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ใช่คร่าเหมือนเขาเปนประสาท

คุณคะ จะเป็นแม่คนไม่ง่ายแต่ไม่ยาก ก่อนจะพูดหรือถามอะไร ให้ใช้สติคิดไตร่ตรองก่อน ไม่ใช่โพสต์ลอยๆให้คนเขาด่าเล่นหรือโพสต์ขำๆสนุกๆ(เอง) ถ้าคุณบอกว่าท้องแล้ว แต่ท้องเล็กไม่เหมือนคนท้อง แม่ท่านอื่นๆว่าเหมือนมั้ย? แบบนี้ยังจะน่ารักกว่านะ ขอโทษที่พูดแรง แต่ไม่อยากให้แม่ไปตอบกวนคนอื่นที่มาเม้นตอบเลย

5y ago

เบื่อพวก ท้องเล็กไปมั้ย มาอวดท้องกัน มานู้นนี้นั่น คือกะ จะ ท้องป่อง เท่า9เดือนเลยรึไง

เขาบอกว่าตรวจแล้ว ขึ้นขีดเดียว แต่เหมือนมีอะไรดิ้นในท้อง 55555 พยาธิรึป่าว มันตัวโตจนท้องป่อง คุณคะ รู้อยู่ว่าอยากถาม แต่คิดนิดนึงสิ อายุก็ไม่ใช่14-15 คิดก่อนถาม หาข้อมูลก่อน ว่าเด็กในท้อง ดิ้นกี่เดือน ไม่ใช่1เดือนเด็กจะดิ้น ท้องจนลืม กว่าน้องจะดิ้น

5y ago

555

ประจำเดือนขาดรึเปล่าคะ ถ้าขาดก้อลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดู ดูแบบนี้ไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าท้องรึไม่ท้อง ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนถามอะไรแบบนี้อยู่ พศ ไหนแล้วคะ ปัจจุบันถ้าอยากรู้คำตอบอะไรควรพึ่งวิทยาศาสตร์พึ่งหมอ จะดีกว่ามาถามในนี้ มีสติมากๆนะคะ ไม่มโน

5y ago

ค่ะสอบถามค่ะ

อ่านคอมเม้นตอบกลับเจ้าของโพสต์ก็ตลก ไม่มีเวลาตรวจเลยมาถาม แล้วถ้าท้องจะมีเวลาไปหาหมอฝากท้องหรอคะ แม่ถามผิดที่แล้วค่ะ ในแอปนี้มีแต่แม่ๆคุณแม่ อยากรู้ว่าจะท้องมั้ยโดยไม่ต้องตรวจก็หมอดูจ้า อ่านคำทำนายเอา ให้คุกกี้ทำนายกัน 😅😅

5y ago

แม่ตั้งสติแปบบบบบ

มีลูกแล้วคนนึงยังมาโพสต์ถามแบบนี้ ไม่ทราบว่าคนที่แล้วก็ไม่ตรวจถึงเวลาก็ไปคลอดเลยไหมคะ ไม่มีเวลาตรวจแต่มีเวลาถ่ายรูปลงและตั้งคำถามที่ไม่ค่อยไตร่ตรองออกมาจากความคิด เอาเวลาตรงนี้ไปซื้อที่ตรวจคงทราบผลแล้วค่ะ

อ้อ ไปส่องที่ตอบเม้นมาละ บางทีก็ตอบว่ายังไม่ตรวจ มาถามดู บางเม้นก็ตอบว่าตรวจแล้วจะไปฝากครรภ์พรุ่งนี้ บางทีก็บอกว่าตรวจแล้วไม่ขึ้น แต่รู้สึกมีอะไรดิ้นอยู่ในท้อง ??? WTF😒 คุณเล่นอะไรอยู่???

VIP Member

ไปส่องเฟสแม่มาแม่ก็เคยมีลูกมาแล้วเรื่องแค่นี้แม่น่าจะรู้และจัดการกับคำถามของตัวเองได้นะคะไม่ก็หาอะไรมาตรวจอันเดียวไม่แน่ใจซื้อมาสักสามอันนะแม่

5y ago

เราเห็นแต่แม่ถามเรื่องพุงนะคะ? ไม่ได้ตรวจหรอ อาการอะไรก็ไม่เท่ากับตรวจนิคะ ถ้าตรวจแล้วไม่ท้องก็คือไม่ท้องไงคะ จะมีอาการอะไรเพิ่ม????

คำถามที่เกี่ยวข้อง