ช่วยตอบหน่อยคะ

อยากทราบว่า การที่เรามีอะไรกับแฟน ( หลั่งใน) ตอนเช้าประมาณ7โมงเราไปกินยาคุมตอนเกือบ1ทุ่ม เม็ดที่2กินตอนเกือบ4ทุ่ม แล้วตอนเช้าอีกวันมีอะไรกับแฟนอีก (หลั่งใน) จะท้องไม่ค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมายถึงยาคุมฉุกเฉินหรือเปล่าคะ? เพราะถ้าเป็นยาคุมฉุกเฉิน โดยปกติแล้วจะทานเม็ดเเรก หลังมีเพศสัมพันธ์ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และทานเม็ดที่สองระยะเวลาห่างกัน ไม่เกิน 12 ชั่วโมง และมีผลต่อการคุมกำเนิดได้ แต่ค่อยข้างน้อยมากนะคะ ในกรณีนี้ คิดว่าโอกาสท้องค่อนข้างต่ำอยู่ และเท่าที่อ่านเหมือนค่อนข้างจะมีอะไรกับแฟนบ่อยเหมือนกัน แนะนำให้ถ้ากังวลเรื่องท้องควรทานยาคุมแบบ 21/28 เม็ดจะดีกว่า หรือใส่ถุงยางน่าจะเหมาะสมกว่านะคะ

อ่านเพิ่มเติม

กินยาคุมฉุกเฉินหรึป่าวคะ ถ้าใช่มีโอกาศสูงค่ะ เพราะยาคุมฉุกเฉินกินครั้งต่อครั้งค่ะ ถ้ามีอะไรกับแฟนสองวันติด ก็ต้องกินทั้งสองวันค่ะ หรือหลังจากมีเสร็จไม่ควรให้เกิน72ชั่วโมง หรือกินยาคุมทันทีนะคะ แต่ก็ป้องกันได้ไม่ร้อยเปอร์เซ็น ใช้ถุงยางเลยค่ะปลอดภัย ไม่ก็กินยาคุมแบบเดือนก็ได้ค่ะ อย่าเสี่ยงเลยค่ะ มันพลาดได้ตลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้ากลัวท้อง ทำไมไม่ป้องกันให้ดีแต่แรกคะ ใส่ถุงยางด้วยค่ะ ยาคุมฉุกเฉินเขาให้กินทันทีหลังจากทีอะไรกันเลยค่ะ อีกเม็ดเขาให้กินหลังกินเม็ดแรก 12ชม.ค่ะ ไม่อ่านข้างกล่องเลยเหรอคะ มีทั้งคนกินแล้วท้องและไม่ท้องค่ะ ถ้าจะให้มั่นใจว่าท้องไหม อีก14วันลองตรวจดูนะคะ

โอกาสท้องสูงค่ะ ยาคุมไม่ได้ป้องกันได้ขนาดนั้น อีกอย่างยาคุ้มฉุกเฉิน ทั้งชีวิตไม่ควรกินเกิน 2 แผง ส่งผลให้เป็นมะเร็งได้ค่ะ ครั้งแรกที่หลั่งในน่าให้อภัยนะคะ แต่อีกรอบเนื่ยหลั่งในทำไมเอ่ย ถ้ากลัวท้อง ถุงยางเลยค่ะ เฉลี่ยแล้วถูกกว่ายาคุมฉุกเฉินอีก

อยากจะบอกว่ามีเพื่อนกินยาคุมฉุกเฉินนี่แหละแต่ไม่รู้ผิดวิธีมั้ย ท้องจร้า ถ้าไม่อยากท้อง หยุดมีเพศสัมพันเพื่อรอตรวจก่อนจร้า เพราะโอกาสท้องสูง ถ้าไม่ท้องลองหาวิธีคุมแบบไม่ต้องกังวลดูค่ะ แบบฉีดยาคุมก็ได้ไม่ต้องกินยาทุกวัน

ท้องจ้า เรากินยาคุมฉุกเฉินเม็ดที่2แล้วมีอะไรกับแฟนอีกครั้งหลังกินยาไม่ถึง15นาที ตอนนี้21วีคแล้วจ้าแม่จ๋า

มีโอกาสท้องได้คะ ต้องกินก่อนล่วงหน้าคะ น้ำอสุจิวิ่งเร็วกว่ายาออกฤทธิ์คะ

ถ้าครั้งนี้ไม่ท้อง ครั้งหน้าบอกแฟนเลยจ้า ใส่ถุงเหอะ

ถ้ากลัวใช้ถุงยางดีกว่าคะ ป้องกัน100%

5y ago

ผช ส่วนมากจะชอบสดไง เสร็จแล้วก็มานั่งกังวล

โอกาสท้องสูงมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง