มดลูกเปิด1เซ็น

อยากถามแม่ๆที่มีประสบการณ์ท้องแรกหน่อยค่ะ เมื่อคืนตอนตีสามแม่ปวดท้องมีมูกเลือกออกจากช่องคลอดไปหาหมอ หมอบอกว่ามดลูกเปิด1เซ็นให้กลับบ้านมาพักก่อน แต่ถ้ามีอาการปวดถี่กว่าเดิมปวดมากกว่าเดิมให้ไปโรงพยาบาลเลยค่ะ อยากรู้ว่าอีกนานไหมค่ะมดลูกจะเปิดอีก เพราะตอนนี้เจ็บไม่ค่อยจะถี่เหมือนเมื่อคนแม่เลยกังวนค่ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ไปตามนัด หมอบอกปากมดลูกเปิด 1เซน เขาก็ให้นอนโรงบาลเลยค่ะ นอนดูอาการว่ามีเจ็บท้องไหม เพราะแต่ล่ะคนปากมดลูกเปิดไม่เหมือนกันค่ะ บางคนเปิดช้า บางคนเปิดเร็ว บ้านนี้เปิดตั้งแต่ 5โมงเช้า จน3โมงเช้าของวันต่อมา เปิด 9 เซน100. คลอดน้อง4 โมงเช้าค่ะ

บ้านนี้ปวดท้องตั้งแต่ตี3ไปหาหมอหมอบอกมดลูกเปิด1เซนเราขอหมอกลับไปนอนดูอาการอยู่บ้านเริ่มปวดถี่มีมูกตอน5โมงเย็นก็ไปหาหมอหมอบอกมดลูกเปิด3เซนนอนรอสักพัก6โมงเย็นปวดแบ่งพอ 1ทุ่มขึ้นเตียงคลอดเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ไปนอนร.บ2คืนเลยค่ะ ปากมดลูกเปิด1เซนเหมือนกันแต่ไม่มีมูกเลือด พอเข้าวันที่3ตอนตี2น้ำเดิน หลังจากนั้นปวดถี่ขึ้นๆเลยค่ะ ที่จริงหมอน่าจะให้นอนรอดูอาการที่ร.บนะค่ะไม่น่าให้กลับบ้าน

VIP Member

ของเราปวดและมีมูกเลือดของวันที่ 8 ไปหาหมอมดลูกเปิด 1 เซน หมอก็ให้กลับค่ะ พอตี 3 ก็ปวดถี่ๆยาวๆเลย ไปหาหมอก็เปิดอีก 3 เซน หมอให้นอนรอคลอดเลยค่ะ มาคลอดอีกทีวันที่ 9 เที่ยงจ้า

แม่บ้านนี้ปวดท้องไปตอน6โมงเย็นปากมดลูกเปิดครึ่งเซนหมอให้นอนรอที่โรงพยาบาลเลยค่ะไปคลอดอีกตอนบ่าย2อีกวันค่ะเพราะอายุครรภ์40weekกับ5วันค่ะ

บ้านนี้มดลูกเปิด1เซนเที่ยงคืนวันอาทิตย์ เปิด3เซน9โมงวันจัน คลอดตอนบ่าย3โมงครึ่งวันจันทร์เลยค่ะ

ต้องเปิดมากกว่านี้ค่ะแม่ สู้ๆ นะคะอดทนอีกนิดเดียว

VIP Member

บ้านนี้ก็เปิด 1 เซ็น ผ่านไป 4 วัน คลอดเลยคะ

มีแบบให้กลับบ้านก่อนด้วย สู้ๆนะคะ

VIP Member

บ้านนี้กระตุ้นช่วย2วันคลอดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง