อยากถามแม่ๆที่ฝาก ร.พ.รัฐ

อยากถามแม่ๆที่ฝากโรงพยาบาลรัฐหน่อยค่ะว่าทางโรงพยาบาลเค้าจะซาวให้ไม่แล้วจะซาวตอนกี่เดือนค่ะ ตอนนี้32wแล้วทางโรงพยาบาลที่ไปฝากท้องยังไม่เคยซาวให้เลยค่ะอยากทราบน้ำหนักของเด็กค่ะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หากบอกหมอแล้วไม่ซาวด์ให้ ไปหาซาวด์ที่อื่นได้ค่ะ จะได้ดูความสมบูรณ์แข็งแรงของลูกด้วย เราซาวน์ตั้งแต่ 25 วีค มา1รอบ รู้เพศน้องความสมบูรณ์ น้ำหนัก ขนาด ครบเลยจ้า ส่วนทุกครั้งที่ไปหาหมอตามนัด อันนั้นซาวน์ดูรวมๆแต่ไม่ละเอียดเท่า เราฝากท้องที่ ร.พ.ภูมิพล เพราะแฟนเป็นราชการ

VIP Member

บางที่ก็ไม่ซาวด์ให้จ้า ไปซาวด์คลีนิคเลยจ้า 600บาท บ้านนี้ฝาก รพ รัฐ เเต่ไปซาวคลีนิค รพ รัฐ ซาวด์ให้เเค่ครั้งเดียวตอน12วีค ตอนนี้เเม่37วีคเเล้วค่ะ รพรัฐ ไม่ซาวด์ให้อีกเลย แม่ไปซาวด์คลีนิค ตอน20วีค กับ30วีค

4y ago

ฝาก รพ. รัฐ แต่หมอซาวด์ให้ทุกเดือนค่ะ

แล้วแต่ รพ.นะคะ ท้องแรก ฝาก รพ.บางใหญ่ นนทบุรี ซาวให้แค่ครั้งเดียว ย้ายมาฝาก พระนั่งเกล้า ซาวให้เฉพาะตอนที่ไปนอกนัด ท้องนี้ ฝาก รพ.ร้อยเอ็ด กับย้ายมาฝาก รพ.สุวรรณภูมิ ก็ซาวให้ทุกครั้งที่นัดนะคะ

4y ago

ไม่จ้า ฝากธรรมดาจ้าาา หมอก็ดูแลดีนะคะ แต่ก็ตามที่บอกด้านบนเลยจ้าา

บ้านนี้ซาวด์​ตอน5เดือนค่ะ​ ซาวด์หาความผิดปกติ​ ถ้าไม่พบความผิดปกติหมอก็ไม่ซาวด์ให้แล้วค่ะ​ อาศัยไปซาวด์คลินิกเอาค่ะแม่​ เสียประมาณ500​ แล้วแต่ที่ค่ะ

28วีค พึ่งซาวด์แค่ครั้งเดียวขอหมอซาวด์ดูความผิดปกติของลูกเขาบอกว่าพึ่งซาวด์ไปเมื่อ17วีคนี้เองคะแม่เราอยากดูความผิดปกติของลูกเขาก็ไม่ซาว์ดให้เลย

VIP Member

รพ.รัฐ ตอนที่ฝาก ซาวด์ตอนฝากครั้งแรก แล้วก็ตอน 5 เดือน แล้วก็ตอน 9 เดือนค่ะ แล้วอีกทีคือก่อนคลอด เพราะมีก้อนเนื้อ หมอเลยต่องซาวด์ก่อนคลอดค่ะ

บ้านนี้ก็ฝาก รพ.รัฐ นะคะ ซาวให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปฝากครรภ์ และซาวอีกที่ตอนเข้าเดือนที่ 6 เพื่อดูอวัยวะของน้องว่าครบไหม พร้อมดูเพศค่ะ

หมอซาวให้ตอน 12 / 16 / 20 / 24 / 26 วีคค่ะ หมอบอกว่าค่อยนัดซาวนอีก ไปรพ.รัฐ แต่เสียเงินเองนะคะ 450บาทต่อครั้งไม่รวมค่าหมอ

บ้านนี้ฝากคลีนิด ซาวให้ดูทุกเดือนเลยค่ะ ถ้าอยากเห็นลูก ไปขอหมอที่คลีนิกซาวได้เลยค่ะ เสียเงินไม่กี่ร้อย

บ้านนี้34 วีค ซาวล่าสุดตอน16 วีค ยังไม่ได้ซาวอีกเลยคะ แนะนำให้ขอหมอที่รพซาวเรยคะ ถ้าใจร้อนก็ไปซาวคลีนิคคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง