แฟนทำงาน

อยากขอคำปรึกษาหน่อยคะ พอดีตอนนี้ตัวเราทำงาน ส่วน ราชการ แฟนทำงาน รีสอร์ท แล้วมีพี่ที่ทำงานของ อบต แฟนโทรมาว่าให้ไปทำงานที่ อบต แต่ ตัวเราเคยมีปัญหากับที่ อบต ซึ่ง แฟนเรา เคยแอบไปคุยกับพี่ที่ทำงาน อบต แล้วเราจับได้เค้าก้อเลิกคุยกันทันที แล้วตอนนี้พี่ที่ทำงาน อบต โทรมาให้ไปทำ แต่คนที่โทรมาเป็นคนละส่วนกัน ทำคนละส่วนแต่อยู่ใกล้ๆกัน เราควร ทำยังไงดี คะ เครียจ ตั้งแต่รู้ว่าเค้าโทรมา บอกอะคะ ขอบคุนคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ถ้าคิดว่ามันสุ่มเสี่ยงเกินไปก็ไม่ต้องให้เขามาทำดีกว่าค่ะ เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอาจจะกลับไปคุยกันเหมือนเดิมหรืออาจจะไม่มีอะไรก็ได้แต่เลือกทางที่มันไม่เสี่ยงจะดีที่สุดนะคะ

คุณแม่เลือกที่สบายใจดีกว่าถ้าให้ไปทำแล้วคิดมากมีผลกระทบกับเด็กค่ะ

ตรงไหนที่ไม่สบายใจก็อย่าพาตัวเองไปอยู่ตรงนั้นค่ะ

5y ago

มันเป็นงานหลวงเราก้ออยากจะให้เค้าทำงานดีดี ตอนนี้ก้อเลยเครียจ เลยคะ ว่าจะให้เค้าไปดีไหม งานราชการคัยก้ออยากจะทำจริงไหมคะพี่

ถ้าไปทำแล้วไม่สบายใจก็ไม่ต้องไปค่ะ ผลบวก-ลบ อะไรมันก็ไม่แน่นอนค่ะ

ถ้าได้ทำงานราชการสมใจคุณแล้ว คุณจะปล่อยวางไม่คิดมากไม่ระแวงได้หรือเปล่า ถามตัวเองดูง่ายๆค่ะ เพราะ! ได้ทำงานแล้ว งานมั่นคง แต่!!! รักคุณสั่นคลอนเพราะความระแวงของคุณเอง วันหนึ่ง จะทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกกัน แตกหัก รึป่าว? สิ่งที่ได้ กับ สิ่งที่เสียไป คุ้มกันไหม ? หรือ?! ถ้าคุณทำใจได้ และไม่ระแวงเขา ก็ให้ไปทำค่ะ วัดใจกันไปเลย ไม่คุณก็เขา

อ่านเพิ่มเติม