แม่ๆท่านไหนเคยเลือดออกตอน7สัปดาบางคะ

หลุดไปแล้วใช่ไหม 7สัปดา 4วัน ใครรู้บอกทีค่ะ 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

แม่ๆท่านไหนเคยเลือดออกตอน7สัปดาบางคะ
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราค่ะ ตอนท้องแรก เลือดออกตอน7สัปดาห์ แต่ก่อนหน้านั้น 6สัปดาห์ เราซาวด์ เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ หมอบอกถุงการตั้งครรภ์เล็กผิดปกติ ยังไม่รับฝากครรภ์ แต่หมอบอกมีแนวโน้มเป็นท้องลมค่ะแต่ยังไม่คอนเฟริ์มค่ะ หมอนัดอีกทีหลังจากนั้น1เดือนค่ะ แต่เรามีเลือดออกก่อน พร้อมลิ่มเลือดและ ถุงหลุดออกมาค่ะ สามีรีบพาเราไปหาหมอ หมอซาวด์ไม่เจอถุงการตั้งครรภ์แล้วค่ะ หมอให้เลือดไหลออกมาจนหยุดเองไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ ตอนนั้นความรู้สึกคือเสียใจมากค่ะ แต่ในกรณีของแม่ แม่รีบไปหาหมอนะคะ ให้หมอวินิจฉัยดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เรามีเลือดออกสีน้ำตาลเล็กน้อย ไปฝากครรภ์คุณหมอให้ฉีดยากันแท้งมาค่ะ ฉีดมาเข็มแรก ยังมีเลือดออกนิดหน่อย คุณหมอให้ฉีดอีกรอบและอัตราซาวน์น้อยหัวใจน้องเต้นปกติค่ะ คุณหมอบอกว่า การเกาะของตัวอ่อนไม่ดี จึงให้ฉีดยากันแท้งคุกคามไว้ก่อนค่ะ แนะนำให้พบแพทย์ดีกว่าค่ะ

เคยออกตอน6 สัปห์ดาค่ะ เป็นเลือดเเดงสดๆเหมือนกัน เป็นอยู่1 อาทิตย์เต็ม พอหายได้1 อาทิตย์ตรวจการตั้งครรภ์ยังขึ้นอยู่เลยไปฝากท้องตอน8วีค หัวใจน้องยังเต้นอยู่ ตอนนี้39 วีคเเล้วค่ะ เเต่เลือดเเดงสดๆ ไม่มีลิ่มเลือดนะคะ

ถ้าออกมาเป็นก้อนเลือดหรือ ตัวอ่อน คือหลุดค่ะ แบบนี้ น้องอาจจะยังไม่หลุด ไปหาหมอให้หมอตรวจดูนะคะ สู้ๆค่ะแม่ เป้นกำลังใจให้ ขอให้น้องยังอยู่และปลอดภัยนะคะ #เราเคยเป็นแบบนี้มาแล้วแต่น่องหลุดไปแล้วค่ะ ออกมาเป็นตัวอ่อนเลย 😢✌️✌️

ิออกแบบไหน เป็นก้อน เป็นลิ่มเลือดไหมคุณแม่รีบไปหาหมอนะค่ะ บ้านนี้เลือดออกไม่เป็นก้อน/ลิ่ม ตั้งแต่ 6วีค ตอนนี้น้องได้ 22 วีค แล้ว ทั้งกินทั้งฉีดยากันแท้ง นอนนิ่งๆเกือบ 3 เดือน

9mo ago

เหมือนกันค่ะ ของเราเลือดออกน้อยกว่านี้อีกค่ะ ตอน 13w หมอไม่ฉีดยากันแท้งให้เลยค่ะ แค่ข้ามคืนซาวไม่เจอน้อง หมอให้กินยาเร่งคลอดออกเลยค่ะ เสียใจมากๆ

พับกระดาษแผ่นนี้ไปหาค่ะ ให้หมอซาวดูน้องดีกว่าค่ะ เราก็มีเลือดออกตอนสัปดาห์ที่7-8 ไปซาวน้องยังอยู่ ตอนนี้เข้า10 สัปดาห์ยังโตตามปกติค่ะ คุณแม่อย่าพึ่งตกใจไปค่ะไปหาคุณหมอเลยค่ะ

ของเราเลือดออกตอน 6 w คุณหมอแจ้งว่าเป็นแท้งคุกคาม ให้ยามากิน แต่ดลือดออกมาเหมือนมีประจำเดือน สุดท้ายน้องก็สู้ต่อไม่ไหว หมอแจ้งว่าแท้งโดยสมบูรณ์แต่ไม่ได้ขูดมดลูก

แนะนำให้ไปหาหมอด่วนๆนะคะ ให้หมอประเมินดีที่สุดค่ะ อาจจะเป็นแค่แท้งคุกคามค่ะ ยังไม่ได้แท้งลูก ตรงนี้หมอจะฉีดยากันแท้งให้นะคะแม่ ขอให้ปลอดภัยนะคะ 🥹🤍

ภาพนี้เป็นกองเลือดตอนแท้ง หลังจากปวดท้องอย่างหนัก พอมีเลือดกองนี้ออกมาอาการปวดท้องก็หายทันที ไม่ถึงชั่วโมงไปโรงบาลหมอบอกน้องหลุดออกมาคาช่องคลอดแล้ว

Post reply image

ช่วงไตรมาสแรกเลือดออกแดงสดเหมือนกันค่ะ แล้วเป็นนานมาก หาหมอเรื่อยๆตามนัด ฉีดกันแท้ง ตอนนี้ 30 weekแล้วค่ะ น้องแข็งแรงตามเกณฑ์ คุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ

9mo ago

ติดต่อคุยด้วยทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง