ท้องแล้วจร้า...

หลังจากที่มีเลือดออกไปเมื่อเดือนเมษา62 สรุปว่าแท้ง น้องหลุดออกมาเองตอนกลางคืน ตอนนั้นอายุครรภ์ที่หมอซาวด์ 5 สัปดาห์ ไม่ได้ขูดมดลูกเพราะหมอบอกว่าแท้งครบ เราก็ไม่ได้คุมเพราะอยากมีต่อ ทำตามคำแนะนำในแอฟนี้แหละค่ะหลายๆวิธี กินยาบำรุงอะไรบ้างทำตามหมดเลย ผ่านมาประมาณ6เดือน ประจำเดือนขาดได้5วัน เรารีบตรวจเลยค่ะ ขึ้น2ขีด ดีใจมากเลย แต่ก็แอบกลัวๆว่าจะแท้งอีกหรือเปล่า เลยยังไม่กล้าไปฝากท้อง เราคิดว่าจะรออีกหน่อย จะเป็นอะไรมั้ยคะ

ท้องแล้วจร้า...
16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ แต่ผ่านมา 2 ปีแล้วถึงมีคนใหม่ แต่พออายุครรภ์ได้ 5 สัปดาห์เหมือนตอนที่แท้งไปเมื่อคราวก่อนก้อมีเลือดไหลออกมาอีก หมอบอกว่าเป็นเพราะเคยแท้ง ถ้าแม่มีเลือดไหลไม่ว่ามากหรือน้อยให้รีบไปหาหมอเลยน่ะค่ะอย่าปล่อยทิ้งไว้หมอจะให้ยากิน แล้วก้อฉีดยากันแท้งให้ แล้วก้อในช่วงที่เลือดไหลคุนแม่ทำได้แต่นอนเฉย ๆ น่ะค่ะห้ามทำอะไรเลย ต้องระวังมาก ๆ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แท้ง ตอน11สัปดาห์ ตอนนี้ท้อง2 ได้10สัปดาห์แล้วแต่ยังไม่เห็นหัวใจน้อง ยังกังวนอยู่ กลัวต้องเอาน้องออกถ้าน้องไม่มีหัวใจจิงๆ รีบไปหาหมอดีกว่านะค่ะ จะได้ยา มาบำรุง แข็งแรงทั้งแม่เเละลูกค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ สรุปขูดมดลูกเรียบร้อยค่ะ น้องไม่พัฒนาเลยค่ะ

บ้านนี้ก็แท้งต้นเดือนเมษาคะ ขูดมดลูก กินคุมกำเนิด3เดือน พอปล่อยก็ติดเลยค่ะ พอตรวจเจอก็รีบไปฝากครรภ์เลยคะใกล้ชิดหมอไว้ดีที่สุดนะคะ ตอนนี้15wแล้วค่ะ

เคยแท้งมาเหมือนกันค่ะตอน5สัปดาห์ ตอนนี้ท้องใหม่แล้ว17สัปดาห์แล้วค่ะไม่ต้องกังวลนะค่แม่ไปฝากท้องเร็วๆดีที่สุดค่ะจะได้ยามากินด้วยค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

รบกวนบอกวิธีหน่อยได้ไหมค่ะหลังจากน้องหลุดกินยาบำรุงได้เลยหรอค่ะ ต้องรอให้ประจำเดือนมากี่เดือนแล้วค่อยปล่อยมีได้ค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

เหมือนกันเลยคะ ท้องแรกแท้ง ท้องนี้กลัวมากกะจะฝากสัก8-10สัปดาห์แต่ปวดท้องบ้างหน่ววงๆเลยต้องไปตั้งแต่4สัปดาห์

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้ขูดมดลูกไปเมื่อ 3 ก.ย. ตอนนี้ก็ปล่อย แต่ก็ยังไม่มาเลยค่ะ แอบลุ้นทุกเดือน😄🙏

อยากมีน้องแต่ปล่อยมีลูกมา6-7เดือนแล้วค่ะแต่ยังไม่มีเลยค่ะขอคำปรึกษาหน่อยได้ไหมค่ะ

รีบไปฝากเลยค่ะถ้าเคยแท้งแล้วหมอจะให้ยากันแท้งมากินค่ะ

5y ago

รีบไปฝากเถอะหมอไห้ยามากินเพื่อแม่และเด็ก

ยินดีด้วยคะ ช่วงนี้อย่าทำอะไรหักโหม อย่าเดินเยอะนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง