เศร้าครับหวังไว้แล้วดันท้องลม

หมดหวังแล้วใช่ไหมครับ หมอวินิจฉัยว่า(ท้องลม)

เศร้าครับหวังไว้แล้วดันท้องลม
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซาวน์ตอนแรก4wไม่เจอน้องค่ะเจอแต่ถุง พอ6wเลือดสดออกเยอะมาก หมอซาวด์ดูบอกว่าแม่แท้งไปแล้วหมอบอกท้องลมค่ะ หมอก็ให้เซ็นนอนโรงบาลเพื่อเหน็บยาออกแหละขูดมดลูกค่ะ แม่ก็ดันเซ็นไปแล้วจนถึงเวลาจะเหน็บยาจริง แม่ยังรู้สึกว่าน้องยังอยู่แม่เลยขอไม่เหน็บและปฏิเสธการักษาไปเพราะอยากให้โอกาสลูกและยังทำใจไม่ได้และก็กลับบ้านเลยค่ะ จนอีก1อาทิตย์แม่ไปซาวน์ดูที่คลินิกปรากฎว่าเจอตัวน้องแล้วค่ะ หัวใจเต้นปกติดี ตอนนี้9wแล้วค่ะ แม่ดีใจมากที่ตัดสินใจไม่เหน็บยาตามที่หมอบอกค่ะ ลองรอดูอีกสักนิดดีไหมคะ ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ยากันแท้งหมอจ่ายให้ทานค่ะ ไม่มีขายด้านนอก จะจ่ายให้เฉพาะแม่ที่มีภาวะแท้งคุกคามเท่านั้นค่ะ แต่ราคาอาจจะสูงนิดหนึ่งค่ะ ✌✌

บ้านนี้ไปตรวจตอน 6 วีคค่ะ ตรวจตอนแรกที่โรงบาล หมอบอกไม่เจอตัวเด็ก เราไม่เชื่อ(คาดหวังมากกับท้องนี้เพราะรอมานาน)เลยขอไปตรวจที่คลีนิค พอตรวจก็เจอน้องเลยค่ะ เพราะงั้นอย่าพึ่งหมดหวังค่ะ ลองเปลี่ยนหมอ เปลี่ยนคลีนิกใหม่ดูค่ะ เพื่อจะเจอน้องค่ะ

2y ago

ขอบคุณครับ รอความหวังพรุ้งนี้อีกทีครับ

อย่าเพิ่งหมดหวังค่ะโดยส่วนตัวเคยมีลิ่มเลือดออกตอน11วีคไปแอดมิดโรงพยาบาลเจอแต่ถุงตั้งครรภ์หมอบอกยังเล็กอยู่จะให้โอกาสน้องโตไหม๊จึงตัดสินใจกับแฟนว่าขอเก็บไว้ก่อนทางแพทย์บอกเป็นสภาวะแท้งคุกคามจนตอนนี้เข้า35วีคแล้วค่ะเอาใจช่วยนะคะ

2y ago

ขอบคุณมากๆครับพี่

อย่าพึ่งหมดหวังเลยค่ะ บ้านนี้8สัปดาห์แล้วหมอซาวด์ไม่เจออะไรเลยแม้กระทั่งถุงตั้งครรภ์ แต่ไม่ปวดท้องไม่มีเลือดออกอะไรเลยนะคะ รอลุ้นอัลตราซาวด์อีกรอบพรุ่งนี้ครบ10สัปดาห์ ว่าจะเจอน้องมั้ย ขอให้สมหวังนะคะ บ้านนี้ก็ภาวนาเหมือนกัน🥰

2y ago

ขอให้เจอนะคะสู้ๆค่ะ🥰

หลายคนผิดหวังก่อนสมหวังค่ะ พักร่างกาย บำรุงใหม่ทั้งคู่ เดี๋ยวน้องมาใหม่ค่ะ ท้องลมแสดงว่าตัวอ่อนไม่สมบูรณ์เลยหยุดโต ลูกเราหยุดโตไปตอน 8 วีค ไม่โตหัวใจไม่เต้น ดูแลตัวเองลองใหม่ตอนนี้ลูกสาวคลอด 1 ขวบ ครึ่ง แล้ว

2y ago

ขอบคุณมากๆครับพี่

พี่ลองไปตรวจที่อื่นก่อนไหม ของหนู 9 week เจอแต่ถุงยังไม่เห็นเป็นตัวอ่อน รออีกประมาณ 2 week ไปซาวด์อีกรอบ ถ้าไม่เจอหมอนัอเอาถุงออก แต่หนูว่าจะลองรออีกสักพักแล้วไปซาวด์ที่คลินิคอื่นดู ค่อยเอาออก

2y ago

ตอนนี้ซาวดู2ที่แล้วอะครับ เค้าคอนเฟริมท้องลม2ที่เลย เค้าเลยไห้ไปโรงพยาบาลพรุ้งนี้อีกที ส่าตะไห้ยุติการตั้งครรภ์ 😓

บ้านนี้ก็อยู่ภาวะนี้ที่เฝ้าระวังคะท้อง2 6week ตรวจไม่เจอ ตอนนี้10week+ ก็ยังไม่เจอ รอผลเลือดยืนยันค่าฮอโมนคะ อย่าผึ่งหมดหวังนะคะคุณพ่อ เรามาโชคดีไปพร้อมๆกันนะคะ ขอให้เจอน้องคะ

2y ago

ใจนึงก็อยากสู้จนให้เค้าหลุดเอง ใจนึงก็กลัวภาวะการตกเลือด เศร้าจังเลย 😢

สู้ๆนะค่ะ ของเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่คุณหมอนัดซาวด์อีกที 23 นี่ค่ะ( ซาวด์รอบที่ 3 )เพราะคุณหมอเห็นถุงการตั้งครรภ์โตขึ้นคะ คุณหมอเลยให้โอกาสน้องเติบโต รอลุ้นเหมือนกันเลย

2y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไปซาวด์มารอบ2เมื่อวาน ไม่เจอเด็กเป็นตัว ถุงการตั้งครรภ์กับถุงอาหารโตขึ้น แต่หมอวินิจฉัยว่าเป็นท้องลมแล้วเรียบร้อย ตอนนี้แค่รอเวลามันแท้งเองได้เลย ถ้าไม่หลุดให้ไปขูดออก เศร้าเลย

ไม่หมดนะคะ เพื่อนเราเคยท้องลม เพราะทานยาคุมกำเนิดติดต่อกันนานเกิน10ปี พอท้องลมไปขวดมดลูก นางก็ไม่ทานยาคุมอีกเลย แล้วก็ท้องเลยค่ะรอบที่2ท้องจริง แล้วตอนนี้ก็มีล฿ก3คนแล้วค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากๆครับต้องสู้

อย่าพึ่งหมดหวังนะคะ เราเคยไปตรวจ6w หาเด็กไม่เจอ พยายาลพูดว่าท้องลมแน่ๆ เล่นเอาเราท้อไปเลย เราเลยปล่อยไว้สัก 11w เปลี่ยน รพ.ใหม่ เจอน้องแล้วค่ะ ตอนนี้น้อง 3ขวบแล้ว

2y ago

ขอบคุณมากๆครับ ตอนนี้มาปรึกษาตรวจที่โรงพยาบาลอยุ่ครับ