ใช้แพมเพิสยี่ห้อไหนดี

ส่วนตัวกำลังลองใช้เบบี้เลิฟแต่ไม่โอเคเลย เวลาฉี่ชอบเลอะและล้นทั้งที่เพิสยังไม่เต็ม แต่จะมามี้โปโกะตลอดก็ไม่ไหวราคาสูงไป...แม่บ้านอื่นใช้นี่ห้อไหนคะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องอายุเท่าไหร่คะ เบบี้เลิฟ ขอบเอวม่บาลาซน์กับโคนขาทำให้เลอะซึมง่าย มามีโพโกะ ดีสุดล่ะ มีหลายแบบหลายราคาให้เลือก บ้านนี้ใช้ห่อสีส้ม ใช้ตั้งแต่เบอSตอนนี้น้องใช้เบอLล่ะค่ะ ซึมซับดีม่เลอะ มีแต่ห้อยเพราะเต้มหนักฉี่😂😂ราคาก้ม่แพงมาก

บ้านนี้ซันนี่เบบี้กับโมลฟิกซ์จ้า ซันนี่เบบี้ส่วนตัว บางและ ซึมดีมาก ใส่ได้ทั้งคืน แต่ถ้าน้องอึจะเก็บไม่อยู่ซึมออกมาข้างๆ โมลฟิกซ์ ซึมดีใส่ได้ทั้งคืนแต่เทปแอบแกะยาก กว่าจะถูกใจก็ลองมาเยอะอยู่ค่ะ

บ้านนี้ใช้มามี่โปะโกะเอ็กตร้าดาย กับโมฟิกค่ะ มามี่แห้งกว่าค่ะ แต่โมฟิกก้อดีนะคะ ราคาดีด้วยค่ะ ลูกไม่แพ้ทั้งคู่ค่ะ เคยใช้ฮัคกี้ ซอล์ฟแอนด์สลิ่ม เราว่าเอาไม่อยู่ค่ะ 😅

แบมบี้ขนาดทดลอง https://shope.ee/7UeuGvXomH ฮาร์เปอร์ขนาดทดลอง https://shope.ee/9ejOrUJxrN ไอวีบี้ขนาดทดลอง https://shope.ee/1AkqjywE65 เลิฟนี่ขนาดทดลอง https://shope.ee/6UmN5tdUkC เอ็นดูขนาดทดลอง https://shope.ee/2AdNw1mtRD บูบูโกขนาดทดลอง https://shope.ee/YtMQyiMz

อ่านเพิ่มเติม

มามี่ออแกนิค ลูกไม่แพ้ นิ่มสบาย ซึมเร็ว แม้อึเยอะก็ซับเร็วไม่เลอะเทอะ ทนกับราคาหน่อย แต่ลูกไม่แพ้แม่โอเค รอเขาโต สักหน่อยค่อยๆปรับ

2y ago

++ ค่ะใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ น้องแพ้ง่ายเลยต้องยอม

เราใช้เบบี้เลิฟสีเขียวไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ เคยลองสลับไปใช้กูนน้องฉี่1ครั้งล้นออกมาเลยค่ะ ไม่ซึมซับเลยค่ะ

บ้านนี้ใช้ เบบี้เลิฟสีเขียวก็โอเคอยู่นะคะ ไม่ล้น เหมือน เบบี้เลิฟสีส้มค้ะ

บ้านนี้พึ่งทดลองมาใช้ตัวนี้ค่ะ sunny babyซึมซับดี มีแถบวัด ราคาก็ไม่แรง

Post reply image

ดูดูเลิฟค่ะแม่ ราคาไม่แรง ซึมซับดี เอาอยู่ทั้งคืนเลยค่ะ

molfix ค่ะ มีแถบวัดความชื้น เทป ไว้ม้วนก็มี ราคาถูกด้วยค่ะ