สอบถามแม่ๆ

สีไหนมีประโยชน์ที่สุดคะ หรือสีช่วยเพิ่มน้ำหนักลูกในท้องได้ดี โดยส่วนตัวกินสลับกับยี่ห้ออื่นๆอยู่แล้วค่ะแต่เลือกสีไม่ถูกไม่รู้ว่ารสหรือสรรพคุณมันต่างกันยังไง เพราะกินสีไหนก็รู้สึกว่ารสเดียวกันหมด😅😅

สอบถามแม่ๆ
93 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินตัวไหนก็ดีมีประโยชน์หมดค่ะ เพราะเป็นนม ถ้าจะให้กินตัวที่เพิ่มนมหนักลูกเต็มๆไม่ค่อยมีหรอกค่ะนอกจากเสริมบำรุงและกินอาหารให้ครบ 5 หมู่เน้น กล้วย เน้น ไข่ต้มค่ะ เนื้อสัตร์ แต่ถ้าจะให้เลือกตาหมีสีไหน เหมาะกับคนท้อง สี เหลือง กับ ชมพู ค่ะ สีเหลือง บำรุงกระดูกค่ะเพราะมี แคลเซียมสูง ค่ะ ส่วน สีชมพู จะมี โฟเลตสูงบำรุงเลือด เหมาะกับคนท้องค่ะ ส่วนสีฟ้าเป็นนมรสจืดทั่วไปแต่พร่องมันเนยไขมันบางส่วนค่ะ แนะนำนะค่ะไม่จำเป็นต้องกินนมตัวไหนโดยตรงเน้นกินอาหารและกินนมเสริมนมตัวไหนรสไหนก็ได้ค่ะมีประโยชน์หมดค่ะ เน้นกินสลับกับนมอื่นๆบ้างนะค่ะที่ไม่ใช้นมวัวอย่างเดียว และไม่ต้องขุนให้ลูกตัวโตมากเกินไปนะค่ะจะไม่ดีค่ะ เอาพอดีๆค่ะน้ำหนัก ตามเกณฑ์ถือว่าดีแล้วนะค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้หมอบอกถ้ากินนมตาหมีต้องกินวันละ4-5กระป๋องให้กินนมจืดเเบบเป็นกล่องจะประหยัดค่ะวันละ1กล่อง พอทำตามหมอบอกน้ำหนักลูกพุ่งปี้ดเลยจ้าบ้านนี้กินนมไทยเดนมาร์คจ้า

ตอนแรกกินสีฟ้าค่ะ แต่พอดูจากรีวิวสีชมพูโฟเลทสูงก็เลยเปลี่ยนมากินสีชมพู *อร่อยดี กินสลับกับดีน่างาดำกล่องสีฟ้าค่ะ บางวันก็มีนมเปรี้ยว นมช็อกโกแลตบ้าง

VIP Member

บ้านนี้กินวันละ1กระป๋อง สีเหลืองค่ะ ปกติก็ไม่ค่อยได้บำรุงอะไรมาก ช่วงแรกกินแอนมัม ช่วงหลังมากินนมหมี ตอนนี้8เดือน ลูกหนัก 2500 ค่ะ

บ้านนี้กินแต่สีชมพูค่ะ แต่กินนมอื่นด้วย แอนมัม ไวตามิลค์ น้ำเต้าหู้ทั้งที่ขายตามรถเข็นทั้งในเซเว่น กินสลับกันไปค่ะ

บ้านนี้กินสีเหลืองจ้า พี่สาวเปนพยาบาลแนะนำให้กิน เวลาลูกออกมาไขมันจะได้ไม่เยอะจ้า

สีฟ้าน้ำตาลน้อย สีเหลืองแคลเซียมสูง สีชมพูโฟเลตสูงค่ะ ส่วนตัวบ้านนี้กินแต่สีชมพู

สีชมพูค่ะ สีฟ้ามันสำหรับลดน้ำหนัก สูตรสีเหลืองทำไห้ผิวพรรณลูกน้อยขาวเนียนค่ะ

4y ago

เรากินสีเหลืองเพราะอร่อย และกินไม่อ้วกค่ะ

บ้านนี้กินสีฟ้าจ้า น้ำหนักลงลูกดีมาก ล่าสุด 35 w ไปหาหมอมา น้ำหนักลูก 2700 แร้วจ้า

แม่บ้านนี้กินได้สีเหลืองอย่างเดียวเลยค่ะ สีอื่นกินแล้วอ้วกออกทันทีเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง