เครียดกับสามี

สามีไปทำเด็ก18ท้องค่ะ สามีเรา43 เราอยากให้เขาเลิกติดต่อกันไม่อยากให้ยุ่งกันเลย เเต่สามีก็ยังติดต่อพยายามไปหาเขาตลอด เราเลยสืบหาเเละโทรหาพ่อเเม่น้องคนนั้น สรุปเขาเเอบเเต่งงานกันค่ะ เเต่สินสอดสามีเราไม่ได้ให้นะคะ เราก็ค่อยยังชั่วตรงนี้ เรากลัวผญจะมาปลอกลอกค่ะ พ่อเเม่น้องก็อธิบายว่าสามีเราไม่ได้รับผิดชอบอะไรถ้าเป็นไปได้ก็เอาสามีตัวเองให้อยู่อย่าให้มายุ่งกับลูกสาวเขาอีก เเต่สามีก็ยังเเอบเเซ่บค่ะ เเอบไปเจอแอบพาไปรพ. ทางเราก็ลูก2เเล้ว 17กับ8ขวบ เครียดมากค่ะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทำไมถึงทนละคะ พร้อมมั้ยที่จะเป็นซิงเกิ้ลมัม การเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ได้น่ากลัวค่ะ แต่ถ้ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว เช่น แม่เลี้ยงไม่ได้ เพราะค่าใช้จ่ายไม่พอ แบบนี้ต้องคุยกับทางสามีค่ะว่า จะส่งเสียให้ลูกเดือนเท่าไหร่ หรือถ้าอยู่ด้วยกัน จะต้องเอาเงินให้เมียหมดเลย อะไรประมานนี้ค่ะ

แก่ละไม่เจียม พาลูกออกมาเลยก็ได้ค่ะแบบนี้ อยากอยู่ด้วยกันก็ไปเลย ไม่ต้องเห็นใจ ทีเค้าไปมีอะไรกับคนอื่นยังไม่นึกถึงหน้าลูกเลย คุยแล้วก็ยังแอบไปเจอกันได้ แบบนี้คือเกินไปละ เป็นเราเราไม่ยอมนะ เราจะฟ้องให้ชห. ทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงเลย

เอางี้ดีไหมคะ พยายามคิดว่าไม่มีสามีดีกว่าไหม เราจะได้ไม่ต้องไปคาดหวังกับเขามาก ตัวอยู่กับคุณแต่ใจเขาไปไหนแล้ว พยายามอยู่ให้ได้ในหน้าที่ของ พ่อ และ แม่ ดีกว่านะคะ สู้ๆค่ะ วันนึงคุณจะมีความสุขมากกว่านี้

เด็กท้องอายุ18 รุ่นเดียวกะลูกตัวเองด้วย. ห้ามแล้วก้อยังจะไปหากันอีก อายุ43แล้วผ่านอะไรมาครึ่งชีวิตละนะ ถ้าคิดได้แค่นี้คุณปล่อยวางและถอยออกมาดีกว่า ยังมีอีก2ชีวิตที่ยังต้องเดินไปต่อกะเรา เป็นกำลังใจให้นะ

VIP Member

ลูกก็อายุ 17 แต่ทำเด็ก 18 ท้อง ทำแบบนี้ไม่คิดถึงหน้าลูกเลยนะคะ ก็คงต้องค่อยๆคุยกับสามีค่ะ ไม่คิดถึงแม่ก็คิดถึงหน้าลูกบ้าง ถ้าลูกรู้ เพื่อนลูกรู้ คงไม่ดีกับลูกๆแน่ค่ะ เอาใจช่วยนะคะแม่ สู้ๆ ต้องผ่านไปได้ค่ะ

เรื่องแบบนี้อ่านเจอเยอะมากๆคนสมัยนี้ไม่รู้เป็นอะไรกัน การซื่อสัตย์กลายเป็นเรื่องของโชคดีไปแล้ว ยิ่งท้องยิ่งเจอเรื่องนี้เยอะๆกังวลตามเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

VIP Member

เข้าคอนเซ็ปต์หญิงร้ายชายเลวเลยค่ะ เด็ก18ที่ท้องรู้รึป่าวคะว่าผู้ชายมีลูกมีเมีย ถ้ารู้แสดงว่า ..แรด..พอควร สู้ๆค่ะ ปัญหาทุกอย่างมีทางออกที่ดีสำหรับเราค่ะ

4y ago

สามีเราสารภาพว่าไปหลอกน้องเขาเองค่ะ น้องเขาก็เพิ่งมารู้ตอนเราติดต่อพ่อเเม่น้องไป พ่อเเม่น้องก็เพิ่งทราบ สรุปสามีหลอกทุกฝ่ายเลยค่ะ

ผู้ชาย 43 ลูกก็โตแล้ว ยังไปเอาเด็กรุ่นลูก ส่วนผู้หญิง 18 ก็อยากได้คนมีครอบครัวแล้ว ผู้ชายแบบนี้ปล่อยๆไปเถอะค่ะ ต่อให้ไม่มีเด็ก18 เดวเค้าก็คงมีคนอื่นอีก

อยู่ด้วยแล้วทุกใจเปล่าๆให้เลือกเลยค่ะว่าจะอยู่กับใครถ้าเลือกแล้วยังแอบไปหาอยู่ก็เดินออกมาเถอะค่ะ

4y ago

ถ้าเขาไม่เลือก. เราก้ต้องเลือกค่ะ

ฟังพุธท็อกพุธโทรแล้วเจอเรื่องแบบนี้บ่อยมาก สู้ๆนะค่ะ