สอบถามคะ สามีบ้านไหนตั้งแต่ท้องขอ XX บ่อยมั้ยคะ

สามีบ้านไหนตั้งแต่ท้อง ขอ XX บ่อยมั้ยคะ บ้านนี้ 10w2 สามีขอทุกอาทิต

92 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1-3เดือนควรงดการเซ็กซ์​ ตั้งแต่​3เดือนจนถึง8เดือนสามารถ​มรๆด้ตามปกติ.แต่ลดความรุนแรง​ลง.มีในท่าที่สบาย​ หมอบอกมีได้ตามปกตินะคะ.ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อเด็กในช่วง3เดือนถึง8เดือน​ แต่พอ9เดือนควรงดค่ะ. นี้มีกับสามีมาตลอดลูกแข็งแรง​ดีมาก.ไปตรวจกี่ครั้งไม่เคยมีอะไรที่หมอบอกให้กังวลใจ.มีแต่หมอบอกน้องแข็งแรงมากปกติทุกอย่าง​ดิ้นเก่งด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้มีปกติเลยค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ยันตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ เพราะปรึกษาหมอตั้งแต่เริ่มรู้ตัวว่าท้องเลยค่ะ หมอว่าถ้าไม่เจ็บหรือปวดตรงนั้นก็ไม่อันตรายค่ะ มีไรกันทุกอาทิตย์จนเข้า 8เดือนค่ะ พอตอนนี้แฟนเริ่มยอมอด ลูกดิ้นเก่งโก่งตัวเก่งเกิ๊นเค้ากลัว แต่กะยังมีปะปายค่ะ แต่ไม่ถี่เหมือนแต่ก่อน

VIP Member

บ้านนี้ช่วงแรกๆที่รู้ว่ามีน้องพ่อเขาขอทุกวันค่ะ บางทีเราหลับแล้วเขามาขอ เราก็มีหงุดหงิดใส่ละพ่อเขาก็นอนค่ะ คือหลับแล้วมีคนมากวนเราก็จะหงุดหงิดนิดนึง แต่ตอนนี้ไม่แล้วจ้า พ่อเขาไม่ขอแล้ว เขากลัวเราแท้ง เพราะมีคนเตือนๆมา

แรกๆมีประปายเดือนละ2-3ครั้ง หลัง6เดือนคือหยุดเลยค่ะ พ่อกลัวโดนลูก มีออรัลบ้างนานๆที เดือนละครั้งคลายเครียดให้คุณพ่อ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วลุดยังไม่ได้ปวดท้องเตือนบ่อย สามีได้แต่นอนกอดลูกคุยกับลูกแทนทุกวันค่ะ555

มีปกติค่ะ คุณหมอบอก มีได้นะ เพราะนึกถึงสมัยคนดึกดำบรรพ์สิ ใครจะไปบอกให้เค้างดเพศสัมพันธ์มั้ย ไม่มี นี่ก็มีตลอดค่ะ แต่ต้องในท่าที่ปลอดภัย อย่ารุนแรง อย่ากระแทกท้อง นี่มีจน จะ35วีคละ ลูกแข็งแรงดีค่ะ

แทบจะไม่มีเลยค่ะ ท้องได้5เดือน มีอะไรกันแค่4ครั้ง อาจเป็นเพราะเรากับสามีเห่อลูกเลยไปโฟกัสตรงลูกมากกว่า ...สามีจะมาลูบมาจูบท้องคุยหนยอกเล่นกับลูกทุกวัน จนเราไม่ได้คิดถึงเรื่องsex

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องแรกกลัวมากค่ะ ไม่กล้ามีเลย/ พอท้องสองหมอบอกทำกิจกรรมได้ปกติ สะกิดใหญ่เลยค่ะ แต่จะบอกว่าเราอารมณ์นี้หมดไปพร้อมๆกะลูกคนแรกแล้วค่ะ เข้าใจเค้านะคะ แต่เราขี้เกียจ จะนอน 55555

บ้านนี้อ้อนสามีค่ะ บางทีเราก็อยากปลดปล่อย นางไม่กล้าทำเลย เราก็หยอกๆบอกเบาๆก็ได้ ต่อแขนต่อขาให้ลูก คงไม่ลงลึกไปถึงลูกหรอก สรุปคลอดเดือนหน้าแล้วไม่ได้สักรอบ5555555

นี่รู้ว่าท้องแรกๆ สามีขอค่ะ แต่เราบอกไม่ได้นะท้องอ่อนอยู่ เสี่ยง กลัวด้วยงั้ย ถ้าหลุดมาจะยาก อายุเรา34 เรา ถ้าจะมีอีกมันลำบาก ของดก่อนค่ะ สามีน่าจะเข้าใจ

ตอนท้องคนแรก คนสอง คุณพ่อยังมีบ้างค่ะ ตอนนี้คนที่3 คุณพ่อบอกไม่เป็นไร รอหลังคลอดก่อน สงสารลูก สงสารเมีย มันอึดอัดนะ เราก็ว่างดไปบ้างก็ดี แน่นพุง สงสารลูก

คำถามที่เกี่ยวข้อง