ตั้งแต่ตั้งครรภ์​ก็ไม่xxกับพ่อบ้าน

ตั้งแต่ x ติด รู้ผลว่าตั้งครรภ์​ 4 เดือนมานี้ไม่ให้คุณพ่อมายุ่งเลยค่ะ งดการ xx เลย กลัวเป็นอันตราย​กับลูก แม่ๆยังตามใจพ่อไหมค่ะ หรือ งด xx จนคลอดเหมือนกัน​

112 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

งดช่วง 1-3 เดือนแรกตามหมอสั่งค่ะ พอเข้าเดือนที่ 4 ก็ XX แค่เดือนละครั้งหรือสองครั้ง นอกนั้นก็ออรัลให้เค้าวนไปจนเมื่อยปากเลยจ้า เขาเป็นคนขอร้องให้เราทำให้ อีกอย่างเขาก็ไม่ได้รบกวนจนต้อง XX กับเขาทุกวันเหมือนก่อนที่จะท้อง เหตุผล : พ่อรักแม่มากนะ พ่อไม่อยากไปเอากับคนอื่นตอนที่แม่ท้องอยู่ เพราะงั้น แม่ต้องทำให้พ่อนะ #นางกล่าว

อ่านเพิ่มเติม

พ่อของดเองเลย4เดือนเข้า5เดือนบางทีก็กลัวเค้าไปกินข้างนอกนะก็ถามเขาบ่อยๆแต่เขาก็ไม่มีแอบกับบ้านตรงเวลาเขากลัวลูกรับอันตรายจน7เดือนพ่อก็ให้แม่นอนบนเตียงพ่อนอนข้างล่าง เราท้องใหญ่หลับยากพ่อขยับตัวแรงเลยปล่อยให้แม่นอนสบายๆ แต่แม่แอบเหงาเอง 😅

งดตั้งแต่3เดือนแล้วคะบ้านนี้ ตอนนี้30wแล้ว คุณพ่อชอบมาแตะมาจับตัวทำหน้าตาน่าสงสารชอบบ่นว่าเมื่อไหร่น้า เราได้แต่ตอบว่าอีกแปบเดียวเท่านั้น ลูกเป็นอะไรขึ้นมามันไม่คุ้มเลยจิงๆคะ แอบสงสารแต่ก็คงจะวัดความอดทนเขาได้อีกระดับนึง ✌🏻✌🏻

บ้านนี้งดตั้งแต่รู้ว่าท้องเรยค่ะ....เราและสามีกลัวลูกจะเป็นอันตรายจากการกระทำของพ่อแม่สะเองถึงหมอจะบอกว่ามีได้ปกติแต่ต้องระวังเราก๊ไม่เคยยุ่งเรยค่ะเด็กในท้องแต่ละคนแข็งแรงไม่เท่ากันค่ะไม่เสี่ยงดีที่สุดคะ😊

บ้านนี้งดตั้งแต่ตั้งใจมีลูกเลยค่ะ​ ด้วยความกลัวกระทบกระเทือน​ 😂 จนหลังคลอด3เดือน​ ตอนนี้ลูกจะ4เดือนแล้ว​ เหมือนนางจะเป็นหลวงพี่ไปแล้วค่ะ​ แม่ไม่รู้ดีใจหรือเสียใจดี​ 😂😂😭

4y ago

พยายามแล้ว​ค่ะ​😂😂😂

VIP Member

บ้านท้องจนน28wมีแค่2ครั้ง พ่อบ้านนี้ให้ออรัส แต่แม่ไม่ทำ ใช้ให้ไปนอนกับหมอนวด นางไม่ไป บอกเก็บเงินไว้ให้ลูกดีกว่า นางคงรุ้ถ้าไปกับคนอื่น ต้องเสียเมียกับลูกเลยไม่กล้า

ช่วงไตรมาส​แรกนะคะหมอจะให้งดก่อน​ พอมาไตรมาสที่​ 2​ ก็มีเพศสัมพันธุ์​ปกติค่ะ​ แต่จะไม่ทำรุนแรงกันขนาดนั้นค่ะ​ คนท้องก็มีได้ปกตินะคะ​ ดีกว่าให้เขาไปทำกับคนอื่นเนอะ

เราก็งดตั้งแต่ตรวจเจอค่ะ ตอนนี้13wk.ละ ขนาดงดยังมีเลือดออกตอน12wk. หมอบอกว่าเป็นภาวะแท้งคุกคาม ดีนะคะที่เรางดมาตลอด สามีก็เข้าใจค่ะ เพราะเราตั้งใจมีเค้ากันมาก❤️

บ้านนี้ยังทำการบ้านอยู่ค่ะ 33+4 วีค มีอาทิตย์ละครั้งเพราะแม่เริ่มไม่ค่อยไหวแล้วแต่ก็สงสารพ่อค่ะ เพราะคลอดแล้วจะทำหมันเลย งดยาวๆเลยค่ะหลังคลอด

บ้านนี้ไตรมาสแรกหยุดเลยค่ะ ไตรมาส2ไม่ได้ยุด้วยกัน ไตรมาสสุดท้าย พ่อขอมีอะไรด้วยแต่แม่ให้มีแค่เดือนละ2ครั้งค่ะ เพราะไม่สะดวกจะให้นอนด้วย 😆😆

คำถามที่เกี่ยวข้อง