ตั้งครรภ์ 5w 2 d มีเลือดสีแดงสดออกค่ะ 😭

สอบถามแม่ๆ ใครพอมีประสบการณ์พอได้ไปต่อมั้ยคะ มีเลือดสีแดงสดออกคล้ายประจำเดือนเลยค่ะ😭 เปื้อนแผ่นแคร์ฟรี หลังเลือดออกไปหาหมอทันที อัลตราซาวน์ถุงตั้งครรภ์+ถุงไข่แดงยังอยู่ ฉีดยากันแท้ง1เข็ม +Bed rest 1 อาทิตย์ค่ะ เลือดออกน้อยลง แต่ยังซับติดทิชชู่ รอซาวน์ซ้ำอีก2อาทิตย์ กังวลมากค่ะ พยายามไม่เครียด แต่ก็ทำไม่ค่อยได้เลยค่ะ..

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเจออาการนี้อยู่เลือดออกตั้งแต่4w จนตอนนี้หาหมอทุกอาทิตฉีดยากันแท้งและก็ได้กินยาโฮโมน3เวลาเลยค่ะ ต้องงดยกของหนักถ้าจะให้ดีควรนอนเป็นผักเลยค่ะตอนนี้เข้า8wเลือดใกล้หายแล้วค่ะ เพราะนอนอย่างเดียวเคลื่อนไหวให้น้อยๆตอนนี้หัวใจน้องยังเต้นปกติค่ะให้พักผ่อนเยอะๆอย่าเครียดอย่าร้องไห้ด้วยนะคะ สู้ๆนะคะแม่ถ้าแม่สู้น้องก็จะสู้ถ้าหากยังออกเยอะให้รีบกลับไปหาหมอซ้ำเลยค่ะ เค้านอน รพ.3 รอบแล้วแต่กำลังจะผ่านไปด้วยดีค่ะ✌️✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะคะเวลาเห็นเลือดออกอย่าเครียดเก็บมาคิดนะคะแม่หาอะไรอย่างอื่นดูคลายเครียดนะคะแม่หากยิ่งเครียดมีส่วนทำให้เลือดออก หากเลือดออกเยอะจนเกินไปให้แม่ไปตรวจซ้ำ ที่ รพ อย่ารอนะคะ

เราเป็นค่ะ ออกตั้งแต่4w. จนตอนนี้6w.แล้วค่ะ ยังคงออกกระปริดกระปรอย ไม่ได้ออกทุกวัน นานๆทีจะออกมาเปื้อนนิดนึงรอบนึงต่อวัน พรุ่งนี้หมอนัดซาวน์หาตัวน้องแล้วค่ะ เรานี่ไม่ได้พักตามที่หมอบอกเลยค่ะ ต้องทำงานทุกวัน ทำได้แค่เลี่ยงยกของหนัก คุณแม่อย่าเครียดนะคะ สู้ไปด้วยกันค่ะ 💕

1y ago

ดีใจด้วยนะคะแม่ ขอให้แข็งแรงๆเกาะแม่แน่นๆ ลุ้นๆไปด้วยกันนะคะ 💕

เป็นเหมือนกันค่ะ ครั้งแรกสีแดงสด ครั้งต่อมาเป็นสีน้ำตาลคาะ

อย่าเครียดค่ะคุณเเม่ ช่วงนี้งดยกของหนัก นะคะ สู้ๆค่า

พักเยอะๆค่ะ เชื่อว่าจะผ่านไปได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันคะแล้วหายตอนกี่เดือนคะ

1y ago

หาหมอนะคะของเรา หลุดแล้วมีแค่เลือดออกไม่ได้ปวดท้องเลย ตรวจค่าhcgต่ำกว่าวันแรกที่ตรวจหมอเลยบอกแท้งแล้ว✌️✌️

เป็นกำลังใจไห้คุณแม่นะคะ✌🏻💗

คำถามที่เกี่ยวข้อง