น้ำใสๆไหลเปียกกางเกงใน

สอบถามหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้ตั้งครรภ์31+3 เมื่อสายๆกำลังจะเข้าห้องน้ำพอถอดกางเกง เห็นกางเกงในเปียก เหมือน น้ำหกใส่แต่ไม่ได้เยอะมาก ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ไม่ใช่น้ำปัสสาวะ แล้วรู้สึกแน่นท้องกว่าทุกวัน ปกติเรื่องดิ้นน้องดิ้นเก่งมากดิ้นแรง แต่พอมาวันนี้เหมือนดิ้นน้อย ก็ยัง งง ว่ามันคือน้ำอะไร แม่ๆว่าใช่ตกขาวมั้ยคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก่อนคลอดเคยเป็นค่ะตื่นมากางเกงเปียกเปลี่ยนใหม่ก็เปียกอีกไปหาหมอสรุปเป็นมูกใสตอน33+5แล้วปากมดลูกเปิด2เซนดันเจอพยาบาลหลอกให้กลับบ้านค่ะเราก็ดันเอาจริงสะด้วยทีนี้ก็ว้าวุ่นเลยค่ะกลางคืนปวดท้องนอนไม่ได้นั่งไม่ได้พอเช้ากำลังจะไปหาหมอนํ้าคลํ่าแตกพอดีเลยค่ะวุ่นวายทั้งบ้านเลย😆

9mo ago

ได้คลอดค่ะแม่นํ้าคลํ่าแตกช่วงประมาน9:40น้องออกมาลืมตาดูโลกตอน10:52ค่ะเข็นเข้าห้องผ่าแทบไม่ทันเลยถึงเตียงปุ๊บปากมดลูกเปิด9เซนเลย😅

ถ้าเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเลยกลัวว่าจะเป็นน้ำคล่ำเเม่สังเกตุตลอดเลยน่ะคะถ้าน้ำคล่ำรั่วซึมตลอดๆกลัวน้ำคล่ำแห้งได้ค่ะอันตรายต่อเด็กเสี่ยงเสียชีวิตในครรภ์ค่ะ หรือทางที่ดีไปหาหมอเลยค่ะ

9mo ago

กำลังไปหาหมอค่ะแม่

บ้านนี้ก็เป็นค่ะไปหาหมอหมอจับตรวจภายในกลัวน้ำคร่ำรั่วแต่ไม่รั่วค่ะหมอบอกว่าบางครั้งลูกตัวโตดิ้นแรงทำให้ปัสสาวะไหลแบบที่เราไม่รู้ตัวได้ค่ะ แต่เพื่อความสบายใจไปหาหมอดีกว่าค่ะ

แม่เป็นอย่างไรบ้างคะ บ้านนี้สองวันก่อนก็เป็นค่ะตื่นนอนมาแล้วเปียกๆที่กางเกงน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่รู้ว่าตกขาวหรือปัสสวะ แต่น้องก็ยังดิ้นดีปกติอยู่ค่ะ

9mo ago

เป็นแค่เช้าวันนั้นวันเดียว กังวลว่าจะเป็นน้ำคร่ำรั่วเหมือนกันค่ะ คอยสังเกตุอาการแต่ก็ไม่มีออกมาอีก น้องก็ยังดิ้นดีปกติ ขอบคุณคำตอบจากแม่ๆมากค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่ไปหาหมอมาแล้ว ตรวจทุกอย่างก็ปกติค่ะ หัวใจน้องก็เต้นดี ดิ้นเก่งมากๆเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้32+4แล้ว 2วันแล้วที่มีน้ำใส่ๆออก น้องดิ้นดีค่ะ

เคยเป็นค่ะเปียกกางเกงแต่ไม่เยอะถึงขนาดไหลตามขาหมอบอกเป็นตกขาวค่ะ

ไปหาหมอแล้วนะคะแม่ๆ หมอบอกว่าปกติค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับคำแนะนำ

ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ คุณหมอว่ายังไง พอดีเป็นเหมือนกันคะ

9mo ago

เป็นเหมื่อนกันค่ะออกมาไม่มีกลิ่นไม่มีสีแต่ออกมาพอกางแกงเปลียกกังวลมากเพราะใด้เจาะน้ำคร่ำด้วยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตั้งแต่6เดือนเลย ตอนนี้8เดือนก็ปกติดีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง