ซาวด์ 4 มิติ ตอนที่เบบี๋กลับหัวลงแล้ว

สอบถามจ้าาา มีใครเคยอัลตราซาวด์ 4 มิติ ตอนที่คุณลูกกลับหัวลงอุ้งเชิงกรานแม่แล้วไหมคะ? อยากทราบว่าเห็นหน้าน้องชัดไหม คุ้มค่าที่จะซาวด์ไหมคะ? ลองหาข้อมูลอ่านจากหลายๆเว็บ เขาบอกว่าถ้าน้องกลับหัวลงอุ้งเชิงกรานแล้วจะเห็นหน้าไม่ค่อยชัด ไม่รู้จริงมากน้อยแค่ไหน เลยลองมาถามจากผู้มีประสบการณ์จ้าาา ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ❤️

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราคุณหมอซาวน์4มิติให้ทุกครั้งเลยค่ะ ฝากที่คลินิก น้องกลับหัวตั้งแต่28weeks ตอนนี้35weeks แต่ก็เห็นหน้าทุกครั้งนะคะ ขึ้นอยู่กับว่ามีสายสะดือหรือมือน้องบังหน้าหรือเปล่า บางทีก็เห็นแค่มุมด้านข้าง แล้วแต่มุมของเขาตอนนั้นค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากๆเลยค่า

อยู่ที่ภาวะค่ะแม่ อย่างของพี่สาวเรา เห็นนะคะ เพราะรกอยู่สูงปกติ อีกอย่างถ้าน้องไม่เอามือปิดนะ แต่ของเราไม่เห็นเพราะรกเกาะต่ำค่ะ ไม่มีช่องให้ส่องเลยหัวมุดอยู่ในรกโน่น เลยไม่เห็นค่ะ ซาวตั้ง 2 รอบ แห้วเลย เห็นแต่คาง

บ้านนี้ น้องกลับหัวตั้งแต่ 25 วีคแล้วค่ะ และน้องก็เอามือบังหน้าตลอด อยากซาวด์ 4 มิติเหมือนกัน แต่หมอเราจะซาวด์ 2 มิติดูก่อน ถ้าดูแล้วว่าน้องเอามือบังหน้า หรือถ้าดูแล้วไม่น่าจะชัด หมอก็จะไม่ซาวด์ 4 มิติให้ค่ะ

4y ago

โอเคเลยค่า

ซาวเมื่อวานเองค่ะ 33+1 หัวลงแล้วค่ะ ความชัดก็จะประมาณนี้ ถ้ามือไม่บัง สายรกไม่รุงรังก็โอเคอยู่นะคะ แต่ก็ต้องลุ้นอีก เพราะตอนเราซาวหมอก็กระทุ้งๆกระตุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ ถ่ายได้สองสามทีก็เอามือมาบังแล้ว😄

Post reply image
4y ago

ขอบคุณค่าแม่

ไม่ชัดค่ะ เราไปซาวด์มาตอน 30 W ครั้งแรกเห็นซีกเดียว หมอเลยให้มาอีกหลังจาก 1 ชั่วโมง ก็เห็นไม่เต็มหน้าซักที นัดอีก 1 สัปดาห์ก็เหมือนเดิม หมอต้องซาวด์ให้ดูทีละส่วน หมอบอกว่าถ้ากลับหัวละยากค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากๆเลยค่ะแม่ที่แชร์ประสบการณ์

ของเค้าขอซาวตอน 34 w.+ คุณหมอไม่ซาวให้บอกว่าอายุครรภ์เกินแล้วเราเสียใจมากกกกกเพราะตั้งใจจะซาวอีกอย่างไม่มีใครแจ้งอะไรเลยเราเลยไม่ทราบ อดซาวอดเห็นแบบชัดๆอิแม่เสียใจ 😂

4y ago

เศร้าจริงๆค่ะเพราะตั้งจะซาวแล้วก็ผิดหวัง 😅😅

บ้าานี้ไปซาวด์มาแล้วค่ะ 28 วีคพอดี แต่น้องยังไม่กลับหัวเลย ตอนแรกน้องเอาท้องมือทั้งเท้ามาบังหน้า คุณหมอและคุณพ่อเลยช่วยกันปลุกน้องให้ตื่นค่ะ และก็ได้ภาพนี้มา

Post reply image
4y ago

น่ารักจังงง

ตอนแรกบ้านนี้ หมอก็บอกกลับหัวแล้ว แต่ก็ไป ซาวด์ ช่วง 32 วีค นะคะ 1900 บาท แต่น้องให้เห็นแต่ข้างๆ ค่ะ แต่ก็สบายใจขึ้น เพราะ รพ.ที่ไม่ซาวด์ให้ แล้ว ตั้งแต่ 24 วีค ค่ะ

4y ago

ประมาณนี้ ค่ะ

บ้านนี้ตอนที่ไปซาวด์ น้องกลับหัวแล้วค่ะ แต่น้องเอามือบังหน้า หมอเค้าก็เลยกระตุ้นให้น้องเอามือออกค่ะ แต่ทั้งนี้ หมอบอกว่าอยู่ที่ท่าของน้องด้วยค่ะ

Post reply image

ซาวตอนกลับหัวแล้วค่ะ 28 วีค น้องเอามือบังหน้า แต่คุนหมอกระตุ้นให้ขยับตัวจนยอมเอามือออก แต่ก็ลองกันอยู่พักใหญ่กว่าจะเห็นหน้า

Post reply image
4y ago

น่าร้ากกกก