บ้านไหนแตกแล้วบ้างงงง

สวัสดีค่ะคุณแม่และเจ้าหนูทีมสิงหา❤️ ไหนใครแอบไปแตกมาแล้วบ้างไหมคะ? อิอิ ส่วนใครที่ใกล้จะแตกเต็มที กำหนดคลอดเมื่อไหร่กันบ้างคะ? อีกนิดดดเดียวเท่านั้นน้า สู้เขาค่ะ! แอดมินเป็นกำลังใจให้🥰 #ทีมสิงหา65

บ้านไหนแตกแล้วบ้างงงง
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทีมสิงหาแต่คลอดเดือนกรกฎาคมค่ะโดนผ่าคลอดฉุกเฉินค่ะวันนั้นไปหาคุณหมอๆตรวจปากมดลูกเปิดเซ็นกว่าคุณหมอเลยให้ไปนอนฟังเสียงหัวใจอยู่ๆแม่หายใจไม่ออกทรมานมากประกอบหัวใจน้องเต้นไม่สม่ำเสมอคุณหมอเลยให้แอดมิทนอนรพ.และทำการผ่าคลอด+บล็อกหลังน้องออกมาเป็นผช.นน.แรกเกิด2500กรัมแข็งแรงดีตอนนี้13วันแล้วงับ

แตกแล้วจ้า เจ็บท้องยุบ้าน 6 โมงเย็น นอนเจ็บยุบ้าน รอดูอาการตัวเองว่าจะหายเจ็บไหมจนถึง ตี2 ครึ่ง ไม่ไหว มาถึงโรงพยาบาล ตี3:15 คลอดตอนตี 3.50 น้องพุ่งมาก ออกก่อนหมอจะมาอีก อิแม่ร้องรันโรงบาลเลยจร๊ คลอดง่ายมาก แต่เจ็บตอนขวนมดลูกมีรกตกค้างนิสิคะ เจ็บกว่าออกลูก กว่าจะเสร็จ

VIP Member

กำหนด 25 สิงหาคมค่ะ น้ำคร่ำเริ่มน้อยแล้ว หมอนัดมาดูวันที่ 13 สิงหาอีกทีค่ะ ถ้ายังไม่มีวี่แววว่าจะคลอด หมอจะนัดผ่า น้ำหนักน้องประมาณ 2900-3000 ค่ะ แม่อยากคลอดธรรมชาติมากกว่า ไม่รู้น้องจะให้ความร่วมมือไหม

2y ago

บ้านนี้ปวดหลอกแม่เก่งมากค่ะแม่ก็กลัวแต่จะคลอดก่อนกำหนดจนตอนนี้น้องก็ยังไม่ออกมาเลยค่ะสงใสชอบของกินในพุงแม่🤣👶

บ้านนี้กำหนดคลอด15สิงหา แอบแตกไปเมื่อวันที่8สิงหา จ้า 39วีคพอดีเป๊ะ! 3624โลจ้า น้ำคล่ำซึม เมือกใสปนเลือดมาพร้อมๆกันเลยจ้า แอทมิทตี1คลอดจริง 1ทุ่ม รอปากมดลูกเปิดเป็นอะไรที่เจ็บสุดๆแล้วค่า

Post reply image
2y ago

นํ้าครํ่าซึมปนเมือกใสเป็นยังไงค่ะ

บ้านนี้กำหนด 20 สิงหา ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลยค่ะ พยาบาลซาวด์ให้บอกว่าได้ลูกชายแต่เห็นแค่อัณฑะค่ะ ไม่เห็นช้างน้อย คนท้องด้วยกันเลยบอกว่าถ้าไม่เห็นช้างน้อยอาจจะมีโอกาสเป็นลูกสาวค่ะ

กำหนดคลอด 1 กันยา แต่ย้ายมาทีมสิงหาแล้วค่าา ได้ฤกษ์ผ่า 21 สิงหาค่ะ ซาวด์ล่าสุดตอน 34 4 น้องหนัก 2,865g ตอนนี้พยายามไม่เดินเยอะ กลัวน้ำเดินปวดท้องก่อนกำหนด สู้ๆค่ะ ^^

กำหนด12สิงหาคม แอบแตกไปวันที่3สิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ โดนกระตุ้นปากมดลูก มีอาการท้องปั้นถี่ คลอดธรรมชาติ นน.แรกคลอด 2965 กรัมค่ะ 😊

2y ago

ใกล้แล้วค่ะแม่ เตรียมตัวเก็บของไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะ

กำหนด7สิงหาคมแต่แตกวันที่3สิงหาคมไปถึงรพปากมดลูกเปิด4-5เซ็นและมีให้ยากระตุ้นปากมดลูกคลอดธรรมชาตินน.แรกคลอด3570กรัมค่ะ☺️☺️

กำหนด 26 สิงหา วันที่ 9 หมอนัดไปเอาวันผ่าค่ะ เพราะท้องแรกผ่าคลอดค่ะ มีเจ็บเตือนแล้วท้องปั้นแข็งบ่อยเจ็บร้าวไปจิมิเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กำหนด27สิงหาค่ะ เงียบกริบอยู่เลยตอนนี้😅อยากแตกแล้วอยากกอดอยากหอมแล้ว ของก็เตรียมไว้รอครบหมดแล้วแบบพร้อมมาก😆

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะอยากเห็นหน้าแล้วทีมลูกสาวค่ะ