แตกแล้วจ้า 41W6D

สมกับที่รอเลยคะ คลอดเองไม่มีเร่งคลอดใดๆ แอบกลัวเหมือนกันกลัวรกเสื่อม กลัวสายสะดือพันคอ แต่เท่าที่ตรวจลูกก็ยังแข็งแรง ยังดิ้นปกติ เลยอดใจรอให้ลูกพร้อมออกมาเองแบบธรรมชาติ น้องน้ำหนัก3845กรัม ช่วงเวลาที่รอคอยได้แต่เฝ้าดูรูปเด็กๆนี้ทุกวัน วันนี้สมใจได้เห็นหน้าเค้าบ้างแล้ว❤️

แตกแล้วจ้า 41W6D
61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

40+4w. ตอนนี้เรากังวลค่ะและเครียดค่ะ กลัวโน่น นี่ นั่น ทุกอย่าง เมื่อวานหมอนัดไปเร่งคลอดอีกรพ.นึง หมอสูติก็ไม่อยู่เพราะหยุดสงกรานอีก3-4 วันเลยค่ะ หมอนัดอีกทีวันที่11 ก.ย ก็41+3พอดี เครียดค่ะ ว่าจะไปฝากพิเศษเพื่อผ่าคลอด แต่ในใจก็อยากคลอดเอง แต่กลัวลูกที่อยู่ข้างในผิดปกติ

4y ago

เจ็บปวดทุกวันค่ะ แต่ปากมดลูกเปิดแค่1cm. มา3อาทิตย์ล่ะ ไม่ยอมเปิดเพิ่ม ลูกก็ยังดิ้นอยู่นะค่ะ แต่บางวันก็ดิ้นน้อย บางวันดิ้นทีร้าวลงมดลูกร้าวไปหลังเลยค่ะ มูกเลือด มูกใสก็ออกแทบทุกวัน แต่หมอบอกว่าปกติ อยากคลอดเองค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทนต่อความเจ็บปวดนี้ได้นานแค่ใหน เพราะเจ็บปวดทุกวัน. ขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆ โตไวๆน่ะค่ะ. หน้าตาสมบูรณ์เชียว น่าหยิก

บ้านนี้คลอด41+6เหมือนกันค่ะ ไปหาหมอหมอคว้านปากมดลูกให้ทีเดียว ปากมดลูกเปิดเลยค่ะ จากที่ไม่มีอาการเจ็บไม่มีน้ำเดินไม่มีเลือด กลัวรกเสื่อมแบบแม่เลยค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี คลอดเอง 3290 ตอนนี้น้องได้เดือนกว่าแล้ว

อยากเห็นหน้าแล้วเหมือนกันค่ะ 38+2 แล้ว ปวดหน่วง เจ็บเตือน เดินลำบาก มาหมดแล้ว เหลือแค่แตก (ลูกยังนอนดิ้น+สะอึกในท้องอย่างสบายใจ)

4y ago

แม่นี้ไม่มีอาการอะไรเลยคะ รอด้วยความหวังอย่างเดียว ปวดอึยังกังวลว่าจะคลอดเลยคะ555

น่ารักน่าชังจังเลยค่ะคุณแม่ คุณแม่เก่งมากคลอดเอง น้ำหนักน้องดีมากค่ะ

โธ่ลูกแก้มมาเยอะเชียว เลี้ยงง่ายโตไวๆนะค่ะ ยินดีด้วยนะค่ะ☺☺☺

ยินดีด้วยค่ะ❤️ บ้านนี้40+6ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ

ยินดี​ด้วย​นะ​คะ​ แข็งแรง​ทั้งคู่​ค่ะ​

ยินดีด้วยน่ะค่ะ น้ำหนักแม่ขึ้นมากี่โลค่ะ

ยินดีด้วย บ้านนี้แอบดูบ้านอื่นรอค่ะ

น้ำหนักดีมากเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ 😊