207 ตอบกลับ

ตอนนี้ 32 weeks แล้วค่ะ คนนี้เป็นลูกคนแรกค่ะ หลังจากพยายามมา 6 ปี พอรู้ว่าตั้งท้องก็หาข้อมูลพัฒนาการในแต่ละวันของลูกเลย จนกระทั่งมาเจอ App นี้ ต้องเข้ามาเช็คทุกวันว่าวันนี้ลูกตัวโตแค่ไหนแล้ว มานั่งอ่านบทความของคนท้อง การเลี้ยงลูก ประสบการณ์การตั้งครรภ์ของแต่ละคนค่ะ เป็น App ที่ใช้ทุกวันตั้งแต่ท้องเลย เพราะลูกคนแรกอยากรู้พัฒนาการในทุกๆวัน ทำให้มั่นใจว่าลูกมีพัฒนาการไปตามเกณฑ์ ต้องขอบคุณ App Thaiasianparent มากนะคะ ที่ทำ App ดีๆ ขึ้นมาสร้างความมั่นใจ เพิ่มความผูกพันธ์ให้กับแม่ที่เฝ้ารอลูกที่จะเกิดมาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

ใช้แอพนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์เลยค่ะ​ จนตอนนี้ลูกคลอดออกมาได้4เดือนกว่าแล้ว เปิดอ่านดูทุกวัน​เป็นอันดับแรกหลังตื่นนอนตอนเช้าเลย​ เพื่อดูพัฒนาการของลูกน้อยทุกวัน​ ตื่นเต้นทุกครั้งที่เปิดอ่าน​ ได้รับความรู้มากๆ​ พัฒนาการลูกสำคัญมากๆสำหรับคุณแม่มือใหม่อย่างเราเลยค่ะ​ ขอบคุณที่มีแอพดีๆอย่างนี้มาให้ติดตามนะคะ​ ได้รับความรู้เยอะแยะมากมายเลยค่ะ​ ทั้งเรื่องลูกและเรื่องคุณแม่​ ตั้งเป้าว่าจะมีลูกอีกค่ะ​ จะติดตามไปเรื่อยๆจนลูกโตเลยค่ะ❤️

ท้องแรก ลูกคนแรก ไกล้คลอดแล้วค่ะกำหนดคลอด26/9/64 และ หวังอยากจะได้ลูกชายคนแรกก็สมใจค่ะ มีความกังวลกับการตั้งครรภ์เป็นพิเศษเพราะเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่แม้แต่ตอนแรกนับweeksไม่เข้าใจด้วยซ่ำ ตั้งแต่มีแอพนี้เข้ามาทำให้เรารู้จักดูแลตัวเองและลูกในท้องดีขึ้นเหมือนมีพี่เลี้ยงให้คำแนะนำตลอดเวลา อุ่นใจขึ้นกับอาการระยะครรภ์ต่างๆว่าปกติดีหรือไม่ แอพนี้ร่วมรวมข้อมูลและเสนอสิ่งดีดีให้กับคุณแม่อย่างเราดีมาก

VIP Member

เริ่มใช้แอปนี้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ เพราะอยากรู้พัฒนาการของลูกว่าพัฒนาการไปถึงขั้นไหนแล้ว จนตอนนี้ก็ติดตามพัฒนาการของการเป็นทารกค่ะ ทุกครั้งที่เข้ามาอ่าน ว่าพัฒนาการลูกเราน่าจะไปถึงไหนแล้ว และก็หันไปมองลูกเราก็อดอมยิ้มไม่ได้ค่ะ อีกทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรม และเล่นเกมส์ชิงรางวัลอื่นๆอีกด้วย ทำให้ผ่อนคลายจากการเลี้ยงลูกไปได้เยอะเลยค่ะ🤰🤱😊😊😊🎉🎉🎉

VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ทั้ง 3 ท่านด้วยนะค่า 👉นัฐพร ธรรมรักษา 👉Napat 👉ณัฐธิกา ทองคำ 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง ประมาณ 1-2 เดือน

ยินดีด้วยน่ะคะ

เปนลูกคนแรก และเริ่มใช้แอปนี้เมื่อรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ เข้ามาดูทุกวัน เบื่อๆก็เข้ามาดูว่าลูกโตแค่ไหน พัฒการแบบไหน บางทีอ่านข้อความแล้วอมยิ้มไป รู้สึกว่าอยากเจอหน้าลูกเร็วๆ ในแต่ล้ะไตรมาสก็มีความแตกต่างกันไป บางทีก็รุวสึกอึ้งถึงการพัฒนาของลูกน้อย อีกทั้งแอปนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาสำหรับคุณแม่ดละลูกน้อยด้วย 😁😁😁

VIP Member

1ขวบ 22วัน ผ่านไปเร็วเหมือนโกหกเลยค่ะ ลูกคนเเรกที่เกิดจากความผิดพลาดของทั้ง2คน เเต่เรา2คนก็ดูเเลลูกรักลูกให้ความอบอุ่นกับเขา ตอนนี้ครอบครัวเรา พ่อเเม่ลูก มีความสุขเเละลูกก็สุขภาพเเข็งเเรงค่ะ ยิ้มเก่ง ถึงเขาจะเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ เเต่เป็นขึ้นชื่อว่าลูกคนเป็นเเม่คนนี้รักลูกมากที่สุด❤️ เลิฟเบบี้👼🏻

ท้องที่2เข้าสู่ไตรมาสที่3แล้ว อีกเดือนครึ่งก็ได้เจอเบบี๋ตัวน้อย แม่บ้านนี้ตื่นเต้นไม่แพ้ท้องแรกเลยค่ะ เพราะยังไม่รู้เพศลูก รอลุ้นตอนคลอดทีเดียวค่ะ แอปThe Asianparent Thailand ใช้ดูพัฒนาการของลูกได้เข้าใจง่ายมากค่ะ ได้รู้การเปลี่ยนแปลงของเด็กในท้องของแต่ละช่วงอายุ เป็นแอปที่มีประโยชน์จริงๆค่ะ

ใช้งานตั่งแต่รู้ว่าตั้งครรถ์จนตอนนี้เลยคะติดตามพัฒนาการของลูกน้อย จนตอนนี้น้องอายุ 18 วัน เป็นการตั่งครรถ์ลูกคนแรก การมีแอพทำให้คล้ายกังวลได้เยอะเลยคะทำให้รู้สึกเหมือนมีเพื่อนมีที่ปรึกษาคะ หลายๆอย่างก็เรียนรู้ ติดตามจากแอพทำให้รู้ว่าลูกเป็นอย่างไรต้องขอบคุณที่ทีแอพดีๆคะ

ตอนนี้อายุครรภ์ 17 สัปดาห์ 4 วันแล้วคร้า มีอาการเหนื่อยนิดหน่อย เวลาเดินมากรู้สึกท้องแข็งปั้นบ่อยมาก ลูกคนแรกไม่ได้นับว่าอายุครรภ์ได้เท่าไหร่แล้วพอมาคนที่สองได้ทำการเข้าใช้แอปนี้แล้วใช้งานสะดวกสะบายได้รู้วิธีการดูแลตัวเองและลูกน้อยในครรภ์ดีมาก รู้สึกดีมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง