เด็กในครรภ์ไม่มีหัวใจ 8w+5

วันนี้ไปหาหมอมาค่ะท้องได้8w+5 มันมีเลือดออกเป็นลิ่มๆมาประมาณ 6วันได้ค่ะ ที่ไปตรวจช้าเพราะคนที่บ้านบอกว่ามันปกติ เราก้รู้อยู่แล้วว่ามันต้องผิดปกติ ไปถึงคลินิก หมอใช้ซาวแบบสอดช่องคลอด พอหมอซาว เราเกือบร้องไห้เพราะหมอบอกว่าน้องไม่มีหัวใจเราตกใจ และใจหายทำไมถึงเป็นแบบนี้ ต้องรอ ให้โอกาสน้องเขาอีก2อาทิตย์ ถ้าเลือดยังไม่หยุดให้รีบไปโรงพยาบาลเลยค่ะ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะมันมีโอกาสมั้ยคะที่น้องจะมีหัวใจ

เด็กในครรภ์ไม่มีหัวใจ 8w+5
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นกำลังใจให้นะคะ หวังว่าคุณแม่จะไม่เป็นอย่างเรา เราไปซาวน์ตอน 6w3d พบว่าน้องหัวใจเต้นแล้ว แต่พอไปซาวน์อีกครั้งตอน 8w3d ปรากฎว่าเครื่องจับสัญญาณหัวใจน้องไม่ได้แล้ว วันนี้ 9w2d คุณหมอคอนเฟิร์มแล้วค่ะว่าน้องหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว สัปดาห์หน้าคุณหมอให้ไปเอาน้องออกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

มะวานไปตรวจหมอบอกเจอถุงใหญ่ขึ้น แต่ไม่เจอเสียงหัวใจ นัดอีกสองอาทิตย์ ถ้าไม่มีก้ท้องลมค่ะ กังวลมากค่ะ แต่หมอบอกว่า ไม่ปกติ ทำใจค่ะตอนนี้ ร้องไห่้ก็ทั้งคืน

เราเป็นค่ะ ตอนนี้ 7w ซาวน์ยังไม่เจอน้องค่ะ เลือดออก ตอน 6w ได้ยากันแท้งมา 1 เข็ม และ 7w อีก 1 เข็มค่ะ วันนี้ เลือดออกรวม 11 วันแล้วค่ะ หมอขอดูถึง 8w ถ้าไม่เจอน้องก็ท้องลมค่ะ เป็นกำลังใจนะคะ พยายามอย่ายกของหนัก พักผ่อนเยอะๆค่ะ

2y ago

มาเหมือนฉี่ปริบคะแม่ ยังคิดว่าฉี่เลยไปเข้าห้องน้ำแดง แจ๋เลย

ตอนนนี้เรา6 วีค มีภาวะแท้งคุมคามคะ มีเลือดออก มาเหมือนประจำเดือนเลย หมอซาวทั้งหน้าท้องและช่องคลอด น้องยังอยู่ สู้ๆไปด้วยกันนะแม่

ของเราเปนค่ะวันนี้ไปหาหมอหมอบอกเจอแต่การขยายตัวของมดลูกไม่เจอตัวเด็กนัดอีกทีอาทิตย์หน้าถ้าไม่เจอคงท้องลมค่ะ

เป็นกำลังใจค่ะ ของเรา7w4Dหมอบอกไม่เจอตัวเด็ก อีก2อาทิตย์หมอนัดอีก ถ้าไม่เจอก็ท้องลมค่ะ

เราก้อเปนท้องลมคะ เสียใจมากๆๆๆเเต่ไปขูดมดลูกมาตอนนี้ท้องได้8วีคเเล้วคะ สู้ๆๆๆนะคะ

คุณแม่ลองไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่นด้วยค่ะ..จะได้ชัวร์

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ