ถุงการตั้งครรภ์

วันนี้ไปตรวจหมอบอกไม่พบถุงต้องครรภ์ อาจเสี่ยงท้องนอกมดลูก อายุครรภ์ 4 สัปดาห์ เพื่อนๆพบถุงตั้งครรภ์ช่วงสัปดาห์ใหนคะ

ถุงการตั้งครรภ์
49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวคิดว่า 6สัปดาห์เร็วสุดแล้วในการเจอถุงตั้งครรภ์และหัวใจเต้น ปกติส่วนมากจะเจอกันตอน8สัปดาห์ขึ้นไป ของเรา6สัปดาห์ เจอน้องและหัวใจเต้นแล้วค่ะ คุณหมอซาว์ดให้ผ่านช่องคลอดนะคะ ทางหน้าท้อง คุณหมอบอกว่าเห็นไม่ชัดค่ะ ปัจจุบัน11wแล้วจ้า คุณแม่อย่าพึ่งเครียดนะคะ รอดูอีกสัก2-3w นะคุณแม่ ✌🏻🥰

เราไปหาหมอครั้งแรก 5 สัปดาห์หมอบอกไม่พบถุงตั้งครรภ์อาจท้องนอกมดลูกจอนนั้นเครียดมาก พอไปอีกรอบ6สัปดาห์แต่ไปคลีนิคใหม่เจอถุงตั้งครรภ์ในมดลูก ไปอีกที10สัปดาห์เจอตัวอ่อน อย่าคิดมากนะคะครรภ์ยังเล็กอยู่

ไปฝาก4w ไม่เจออะไรเลย ไม่แม้แต่ถุงตั้งครรภ์ มาเจอถุงก็7w ไม่เจอตัวน้อง มาซาวอีกที11w มีหัวใจเต้น เเขนขาครบ ดิ้นได้แล้วค่ะ แม่อย่ากังวลนะคะ เดี๋ยวก็ได้เจอค่ะ

3y ago

ของเรา5วิกตอนแรกตรวจหมอก็บอกว่าไม่เจอถุงตั้งครรภ์​เหมือนกันกลัวจะท้องนอกมดลูกแต่พอมาตรวจอีกเครื่องนึกเจออย่างที่เห็นและบอกว่ารอบนี้ดูแล้วท้องในมดลูกไม่ใช่นอกมดลูเราโลงอกไปเลย

Post reply image
VIP Member

เคยไปซาวน์ตอนอายุครรภ์ประมาณ 4สัปดาห์ ซาวน์ตรงหน้าท้องไม่เจอถุงตั้งครรภ์เพราะมานเล็กมากๆ แต่ซาวน์ตรงปากมดลูกถึงเจอถุงตั้งครรภ์ค่ะ

ตอนนี้ เราก็เครียดเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ กลัวมาก ตอนนี้ได้ 2 เดือน แล้ว เรายังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลย เพราะมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินค่ะ 😓

3y ago

รู้แล้วรีบไปฝากเลยนะคะ ตอนแรกเราว่ารอให้สัก2เดือนก่อนค่อยไปฝาก แต่สุดท้ายมีเลือดออก สุดท้ายน้องก็หลุดออกมา เสียใจมาก ความที่ไม่รู้ท้องแรกด้วย ท้องครั้งต่อไปจะรีบไปฝากเลยค่ะ ไม่รออะไรแล้ว

บ้านนี้ตอน 4 Wซาวทางหน้าท้องไม่เจอถุงการตั้งครรภ์ หมอเลยซาวทางช่องคลอด ถึงเจอแต่ยังเล็กมากค่ะ ตอนนี้16 wแล้วค่ะปกติดีจ้า

4สัปดาห์ก็ยังไม่เจอค่ะ มาเจอตอน 6 สัปดาห์ ถึงตั้งครรภ์ เจอน้อง 8 สัปดาห์ค่ะ

เจอถุง+ไข่แดง ตอน 4w // เจอน้อง+♥️ ตอน 6w ทั้ง 2 ครั้งซาวผ่านช่องคลอดค่ะ

เราเจอถุงและตัวอ่อนน้องตอน 6W ค่ะ โดยการซาวน์ทางช่องคลอดค่ะ

ไปตรวจไปตรวจ ช่วง 8-9 สัปดาห์ค่า เจอถุงและฟังเสียงหัวใจเต้น