ยุติการตั้งครรภ์ 22 W ใครมีประสบการณ์ทางนี้บ้างมั้ยค่ะ

วันนี้ได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิต ใจแทบสลายต้องนอนรอให้ลูกจากเราไปใช่มั้ยค่ะ โครโมโซมคู่ที่23เกินมา 1 เป็นพิการขั้นรุนแรงแม่ไปต่อไม่ได้จริงนะลูก..แม่ขอโทษ😭😭😭

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เคยยุติการตั้งครรภ์นะค่ะท้องลมค่ะตอนนั้น16วีค หมอบอกจะให้นอนเข้ายา แต่ยังไม่ถึงนัดเเท้งเองธรรชาติค่ะได้นอนรอ.พขูดมดลูก สู้ๆนะค่ะเมื่อน้องพร้อมเขาตะกลับมาใหม่ค่ะ บ้านนี้รอ2ปีพึ่งตั้งครรภ์ใหม่

สู้นะคะคุณแม่♡เคยต้องยุติการตั้งครรภ์ตอน20สัปดาห์ปีที่แล้วเข้าใจความรู้สึกเลยค่ะร้องไห้เสียใจคิดซ้ำๆแต่ก็ผ่านมาได้!!!ตอนนี้กำลังมีน้องอีกครั้ง♥ #อดทนผ่านไปให้ได้นะคะคุณแม่อย่าคิดมาก

1mo ago

โครโมโซมคู่ที่ 18 ขาดหายไป หมอแนะนำให้พ่อและแม่เจาะเลือดตรวจอีกครั้ง หากผลของโครโมโซมลูกไม่เหมือนใครเลยหมอแนะนำให้ยุติ แม่อยู่ระหว่างรอผล 2สัปดาห์ ตอนนี้ใจแม่แทบสลายเมื่อลูกดิ้น

เราอายุ43ตอนนี้ท้องได้21w4d ผลน้ำคร่ำออกมาว่าคุ่18เกิน ต้องยุติ วันจันที่16นี้ เสียใจสุดๆ ตอนนี้น้องก้ยังดิ้นอยู่เลย สงสารลูกมากๆ #หัวอกเดียวกันค่ะ

ขอโทษนะคะ เเม่ได้ไปตรวจผลดาวน์มารึยังคะ หรือว่าเสี่ยงตํ่า เเต่ผลออกมาน้องยังไม่สมบูรณ์พอ รอคะคำตอบค่ะ สู้ๆนะคะเเม่เริ่มใหม่ได้เสมอคะ

2y ago

ออ เป็นกำลังใจให้นะค่ะเเม่ สู้ๆนะคะกำลังใจสำคัญที่สุด💛

แม่ทำถูกต้องแล้วค่ะเดี๋ยวค่อยให้น้องกลับมาใหม่แบบสมบูรณ์ทุกอย่างเนาะบ้านนี้ก็รอการกลับมาของน้องเหมือนกันค่ะเข้าใจความรู้สึกเลย

สู้คะแม่ บ้านนี้เราอายุ39 ตรวจเลือดไปตรวจดาวน์อยู่ รอผลอีก7วันคะ เราก็ลุ้นมาก กลัวน้องผิดปกติ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ออ ท้องสองเเล้วน่าจะไม่มีปันหาอะไรนะคะ พี่สาวข้างบ้านท้องสองตอนนั่นอายุ39เท่ากัน ลูกเกิดมาเเข็งเเรงกว่าคนเเรกอีกค่าา

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ❤️❤️เราก็ยังไม่ได้ตรวจดาวน์เลย

ขอโทษนะคะคุณแม่อายุเท่าไรแล้วคะ

2y ago

หมอก็จะให้ตรวจแบบรู้ผลเลยแต่ค่าใช้จ่าย 9000 สูงไปสำหรับเรา หมอก็เลยพูดว่าต้องยอมรับนะถ้าเกิดอะไรกับลูก

สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่

สู้ ๆ ค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ