ตรวจท้อง

วันนี้หมอนัดตรวจท้องค่ะเเม่บ้านนี้ท้องได้ 11w+3 ค่ะหมอกดๆที่ท้องเเต่หมอบอกยังไม่เจอน้องเลยถ้าฟังเสียงหัวใจก็ยังไม่ได้ยิน อยากทราบว่าจะเจอน้องตอนกี่วีคค่ะเเละอายุครรภ์เท่านี้ได้ยินเสียงหัวใจยังคะ ท้องเเรกค่ะ

ตรวจท้อง
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าแม่กังวลต้องไปอัลตราซาวด์ค่ะ จะได้หายกังวล ถ้าแม่ไป รพ รัฐหรอ ไป รพส่งเสริมสุขภาพ เค้าก็จะพูดแบบนี้ค่ะ แม่บ้านนี้เจอมาเหมือนกัน เลยฝากเอายามากินกะพวก รพ รัฐและรพส่งเสริมสุขภาพตำบลค่ะ แต่แม่ก็ฝากกะคลีนิคด้วยค่ะเพื่อความสบายใจเจอลูกทุกเดือน

บ้านนี้คลำตอน13วีคก็ยังไม่เจอจ้า กังวลเหมือนกันเลย คลำเจอตอน16-17วีค แต่ก็ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจค่ะ. เพราะเครื่องฟังเสียงหัวใจความถี่อาจจะน้อย น้องต้องตัวใหญ่สักหน่อยประมาณเกือบๆ5เดือนถึงจะได้ยิน แต่พอได้ซาวด์แล้วหายกังวลเลยค่ะน้องปกติดี

5y ago

พึ่งได้ซาวด์ครั้งเดียวเองค่ะตอน16วีค

เรา 10 week ไปซาวด์ไม่เจอ เเต่ดันเจอที่ปีกมดลูก สั่งผ่าตัดด่วนเลย ย้ำ ว่าไม่มีเลือดออกเเม่ๆอย่านิ่งนอนใจเหมือนเราค่ะ ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น ให้เเม่รีบเช็คโดยละเอียดค่ะ

5y ago

เป็นเหมือนกันค่ะไม่รุ้ตัวรุ้อีกทีท่อแตกค่ะ

VIP Member

อายุครรภ์ยังน้อยอยู่ค่ะแม่กดยังไงก็ไม่เจอ ซาวน์อย่างเดียวจ้า อายุครรภ์เท่านี้ซาวน์ได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ บ้านนี้ได้ยินตอน6wk. แล้วค่ะแม่

5y ago

จ้า

เคสเรา u/s ผ่านหน้าท้อง เจอตัวอ่อน5w 6wพบการเต้นของหัวใจ 9wหัวใจไม่เต้น u/s 3คลีนิก วินิฉัยไปในแนวเดียวกันใข่ฝอ ลองไปตรวจดูเพื่อความสบายใจดูนะค่ะ

ไปตอน8วีคได้ยินเสียงหัวใจและซาวด์ดูว่าน้องโตขนาดเท่าไหร่ค่ะ แต่แม่ต้องไปซาวด์นะคะเพราะ11วีคกว่าแล้ว เพื่อเกิดอะไรขึ้นจะได้แก้ทันค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 15 วีคถึงเจอน้องค่ะ ใปหาหมอ16+5 ใด้ซาวเลยค่ะหมอบอกน้องแข้งแรงดีแต่เพศยังใม่ชัดเจนรอหมอนัดซาวอีกที 23วีคค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะวันนี้พี่หมอนัดตรวจท้อง ตรวจคราวที่แล้วไม่เจอน้อง แม่บ้านนี้ได้13Wแล้วจ้าให้เจอน้องทีเถิด....

พยาบาลกดๆเจอน้องตอน 12 w แล้วก็ได้ฟังเสียงหัวใจน้องค่ะ ลองไปตรวจเพิ่มที่คลีนิคก็ได้นะคะถ้าแม่ไม่สบายใจ

ตรวจที่คลีนิคหรือโรงพยาบาลคะ ทำไมไม่ได้ยินเสียงหัวใจ ปกติ5วีคขึ้นไปได้ยินเสียงหัวใจแล้วค่ะ

5y ago

ค่ะขอบคุณมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง