ผลน้ำคร่ำออกแล้ว ดีใจมาก??

วันนี้คุณหมอนัดไปฟังผลน้ำคร่ำมาค่ะหลังจากเจาะและรอผลมาเกือบเดือน ผลออกมาปกติแม่ดีใจเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยค่ะ ตอนรอผลกังวลมาก ตระเวนทำบุญ ขอพรหลายวัดเลยค่ะ แม่ๆคนไหนที่กำลังคิดว่าจะเจาะน้ำคร่ำ แนะนำว่าเจาะเถอะค่ะ เพื่อความสบายใจ ไม่อันตรายและไม่เจ็บอย่างที่บางคนบอก ไม่ใช่ว่าเจาะแล้วผลออกมาผิดปกติจำเป็นต้องยุติการตั้งครรภ์เสมอไป อยู่ที่เราเลือกค่ะ ถ้าเราเลือกที่จะเก็บไว้ก็จะได้เตรียมความพร้อมเตรียมรับมือในการเลี้ยงดูเขาในอนาคตข้างหน้าค่ะ

ผลน้ำคร่ำออกแล้ว ดีใจมาก??
53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วันนี้ก็ไปฟังผลน้ำคล่ำมาเหมือนกันค่ะแม่ ผลออกมาปกติแม่บ้านนี้ดีใจจนน้ำตาไหลเลยค่ะ เพราะว่ากังวลมากๆก่อนจะเจาะน้ำคล่ำเจาะเลือดมาก่อนมีความเสี่ยงสูง1:9เลยค่ะ พอวันนี้รู้ผล ดีใจมากๆๆเลยค่ะ

5y ago

ใช่แล้วคร่า กินนอนไม่เต็มอิ่มมาเดือนกว่าๆ พอมาวันนี้ โล่งมากดีใจจนน้ำตาไหนเลยค่ะแม่

ผ่านเหตุการนั้นมา 3 เดืนเเล้วจ้าแม่ ยอมรับว่าเครียดมาก นอนไม่หลับเลย 3 สัปดาห์กว่าจะรู้ผลมันนานมากเลย พอหมอบอกว่า ปกติ น้องเเข็งแรงดี เท่านั้นล่ะค่ะ ร้องไห้ต่อหน้าหมอเลย

5y ago

เหมือนกันเลย จนสามีต้องพูดก่อนออกจากห้องว่า หยุดร้องเถอะ เดี๋ยวคนข้างนอกตกใจ แหะ ๆ ไม่ใช่อะไรเราก็อายุ 37 แล้วกังวลมาตั้งแต่ตอนรู้ว่าท้องเเล้วจ้า แต่คุณหมอก็น่ารักบีบมือแสเงความยินดีกับเราเบา ๆ ..... ยินดีด้วยนะคะแม่ 💕

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่ บ้านนี้หมอนัดเจาะน้ำคร่ำวันที่23นี้ เพราะผลตรวจเลือดออกมามีความเสี่ยงหมอเลยนัดเจาะน้ำคร่ำดูเพื่อความมั่นใจ นี่ก็ลุ้นๆอยุ่เหมือนกันค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ ขอให้ผ่านไปด้วยดีผลออกมาปกตินะคะแม่😃😃

ยินดีด้วยนะคะแม่ ของเราผลออก 27 กรกฎาคม ตอนแรกตรวจเลือดมีความเสี่ยงสูง 1:178 เลยต้องได้เจาะน้ำคร่ำ การรอคอยเหมือนมีอะไรมาทับอกเลยค่ะแม่

5y ago

ขอบคุณมากๆค่ะแม่

บ้านนี้รอเจาะเลือดแทนการเจาะน้ำคว่ำคะ แต่ใจอยากเจาะน้ำคว่ำมากกว่าคะ ค่าใช่จ่ายถูกกว่าเจาะเลือดแต่แฟนกังวลเรื่องเจาะน่ำคว่ำคะ

5y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะแม่ ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงด้วยคะ

ดีใจด้วยนะคร้าคุณแม่ของบ้านนี้ฟังผลพรุ่งนี้คร้าตอนนี้ก็แอบกังวลใจอยู่เหมือนไม่รู้ผลจะออกมายังไงได้แต่สวดมนต์ขอพรไปวันๆ

5y ago

ขอบคุณคร้า✌✌✌

อายุ35ขึ้นใช่ไหมค่ะที่ต้องเจาะ พอดีจะมีลูกอีกคนเเต่กลัวเจ็บ ได้ยินเขามาค่ะ เจ็บไหม เจาะตรงไหนค่ะ จะเอาปีหน้าตอนนี้34ค่ะ

5y ago

คุณหมอบอกว่าไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็มีความเสี่ยงค่ะแม่ แต่อายุ35ขึ้นไปมีความเสี่ยงสูง แม่บ้านนี้อายุ 35 พอดีค่ะ ตอนยังไม่เจาะฟังคนอื่นพูดก็กลัวเหมือนกันค่ะ เจาะตรงท้องช่วงใต้สะดือค่ะไม่เจ็บค่ะแม่ เจาะเลือดเจ็บกว่า แต่จะเสียวๆหน่วงๆตอนคุณหมอแทงเข็มลงไปค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ ของเราก็เพิ่งทราบผลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ ผลปกติ ได้ลูกชายเหมือนคุณแม่บ้านนี้เลย 🥰

5y ago

ใช่ค่ะ แค่ลูกปกติดีก็ดีใจโล่งใจมาก อยากได้ลูกชาย ก็สมใจเลย ตอนซาวน์หมอบอกเห็นปิกาจู้ แต่รอคอนเฟิร์มจากผลน้ำคร่ำให้ชัวร์ ตอนนี้ก็เดินหน้าบำรุงอย่างสบายใจแล้วค่ะ ขอให้ลูกสาวคุณแม่แข็งแรงๆนะคะ

ยินดีด้วยค่ะแม่ ของเรารอฟังผลเจาะวันอาทิตย์นี้ ลุ้นยุเหมือนกัน ขอให้โชคดีแบบแม่นะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

5y ago

ขอบคุณค่า 😊😊😊

ดีใจด้วยนะคะ เราเพิ่งไปเจาะวันนี้เลยค่ะ ไม่เจ็บเลยเหมือนกันค่ะ คราวนี้ก็เหลือรอลุ้นผล^^

5y ago

☺️☺️☺️