ผด ผื่น ขึ้นหน้า

ลูกมีผดผื่นขึ่นหน้าและลำคอ แม่ๆมีวิธีแก้ยังไงคะ เพราะอากาศร้อนหรือแพ้คะ เป็นตั้งแต่3วันแรกที่คลอดจนตอนนี้18วันแล้วค่ะ หรือใช้ตัวไหนดีแนะนำทีค่ะ

ผด ผื่น ขึ้นหน้า
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผดร้อนค่ะลูกหนูก้เป้นตั้งแต่คลอดตอนเเรกหมอเเค่ผื่นเดี่ยวก็หายอยุ่ร.พหมอเล่นปิดพัดลมดีน้ะที่บอกหมอว่าผดร้อนลองให้หมอเปิดพัดลม10_15นาทีผดร้อนก้หาย ถ้าอยากให้ลูกหายไม่ผดขึ้นถ้าลูกมีผดให้แก้ด้วยการใส่เสื้อผ้าที่ไม่หนาไปไม่จำเป้นต้องหอลูกตลอดค่ะให้เขาได้ผ่อนพายตัวเองบ้างพัดลมเปิดเบอร1ให้เขาจะได้เย้นๆค่ะลูกหนูเป้นบ่อยอาการร้อนถ้าไม่พัดลมหรือแอร์ปรับอาการคืออยุ่ไม่ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ลูกเราก็เป็นค่ะ จนเกือบ2เดือนแล้วพึ่งหาย คุณแม่ต้องสังเกตดูว่าลูกแพ้อะไร ส่วนตัวเราลูกแพ้เหงื่อ ความชื้นและอากาศร้อนค่ะ หลังกินนมจะเช็ดหน้าและลำคอให้ เค้า ถ้าร้อนจัดๆก็เข้าห้องแอร์ค่ะ ผื่นถึงค่อยๆหาย ตอนเป็นหนักๆเราใช้ ucerine ทาบางๆค่ะ

ผดร้อน อาบน้ำซับให้แห้งทาบีเพนเท้นเซนซิเดิมบางๆ ไม่ทาแป้งให้เด็กอ่อนนะคะ งดแป้งค่ะ ยิ่งทาแป้งอับชื้นใส่เสื้อผ้าบางๆได้ ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ผื่นขึ้นง่ายมากค่ะ

บ้านนี้ทา fae&mae พยายามอย่าให้ลูกร้อน หมั่นเช็คคอว่าเหงื่อออกไป ออกก็เอาทิชชู่เปียกเช็ด ร้อนมากก็อาบน้ำ 3 เวลา ซับให้แห้งสนิททาครีมจบค่ะ

1y ago

ใส่เสื้อกล้ามได้น๊า อากาศร้อนมากกกกกก น้องจะเหงื่อออก ตัวร้อน ไข้ขึ้นได้

ผดร้อนจ้า ลูกสาวเคยเป็น ซื้อfae&maeมา แต่ไม่กล้าใช้ กลัวน้องจะไม่ถูกกัน แต่ไม่กี่วันน้องก็หายไปเอง พยายามอย่าให้น้องร้อนช่วงนี้อากาศร้อนด้วย

ลูกชายใช้บีแพนเทน เซนซิเดิร์มเหมือนกันค่ะทาคืนเดียวเห็นผลค่ะราคาอาจจะสูงหน่อยแต่เห็นลูกหน้าใสไร้ผดผื่นแม่ก้อุ่นใจค่ะ

บ้านนี้งดใช้สบู่อาบน้ำ กับ น้ำยาปรับผ้านุ่มค่ะ หน้าน้องจะดีขึ้น ลองดูวิธีนี้ดูค่ะ พอ2เดือนขึ้นค่อยกับมาใช้สบู่

บ้านนี้น้อง4เดือนกว่าก็เป็นค่ะอากาศร้อนบ้านนี้น้องหายเองไม่ใช้อะไรทาพยสยามไม่ให้น้องร้อนไม่ให้เหงื่ออกค่ะ

ผดร้อนค่ะบ้านนี้ก็เป็นถ้าอากาศร้อนมากจะขึ้นทันทีเลยแต่พอย้ายเข้าห้องแอร์ปุปก็ลงปั้ปเลยเหมือนกันค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ร้อนไม่ได้เลยผดร้อนขึ้นเต็มตัวเลยค่ะเป็นๆหายๆแต่ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่หายเพราะอากาศร้อนขนาดนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง