6เดือนกว่า

รู้สึกผิดหวังที่ฝากคลินิคผิดค่ะ....คือแฟนเป็นคนเลือกคนพาไปค่ะ ตั้งแต่ไปฝากจนป่านนี้ยังไม่ทราบเพศลูก ถามทุกครั้งหมอก้อจะตอบว่า รอให้แน่ชัดก่อนแล้วหมอจะแจ้งให้ทราบนะครับ เด่วแจ้งไปเกิดผิดพลาดขึ้นมาหมอจะเสีย ถามทุกครั้งก้อได้คำตอบแบบเดิมๆ และบอกมองไม่เห็น และไม่เคยบอกอะไรเลย การเต้นหัวใจ?วัดขนาด ? น้ำหนัก? วัดรอบศรีษะ? คือทุกครั้งเซาว แล้วไม่บอกอะไรเลย เราถามว่าน้องเป็นอย่างไรบ้างคะ? คำตอบคือ เด็กแข็งแรงดี? คือท้องลูกคนแรกฝากคนละที่หมอทำให้หมด แล้วที่เดิมคือดีมากๆค่ะ แต่หมอเดิมเค้าย้ายไปอยู่ ตจว.ค่ะและค่ารักษาถูกกว่าอีก ตอนนี้ก้อได้แต่หาที่ฝากใหม่ค่ะ บอกได้คำเดียวว่ารวมๆแล้วไม่ดีเลยค่ะ ทนหามาจน6เดือนกว่า เลยรู้สึกเสียตังแล้วบริการไม่ดีเลย

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้7เดือนกว่าแล้วค่ะฝากคลีนิกเหมือนกัน หมอก็เหมือนกันค่ะไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ลูกในท้องเป็นยังไง นํ้าหนักเท่าไร ขนาดเท่าไร ก็ไม่รู้ แถมเครื่องซาวก็ไม่มี ต้องไปซาวโรงบาลค่ะจ่ายเพิ่มอีก. ตอนไปฝากครั้งแรกจ่ายไป3,240บาท นัดทุกเดือนอีกเดือนล่ะ1,000บาท ท้องแรกฝากอนามัยไม่ได้จ่ายสักบาทยังดีกว่าอีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

พอๆกันกับหมอเราเลย ทั้งอำเภอมีกมอสูติแค่คนเดียว ไปรพ.ก็หมอคนเดิม ดีที่เจอเพจหมอนุ่นไปฟังแล้วได้ความรู้มากเลยค่ะ แม่ลองเข้าไปดูนะ เพจเฟสชื่อ คนท้องก็ต้องสวย ยูทูบชื่อ dr.noon channel

ถ้าจะเปลี่ยนหมอรีบเปลี่ยนนะคะ อายุครรภ์มากขึ้นหมอบางที่ไม่รับ หมอของเราบอกเพศตั้งแต่ 12 สัปดาห์ ซาวด์ละเอียดมาก เราจะเปลี่ยนหมอเหมือนกันเพราะสามีอยากให้ผ่าคลอดอีก รพ.

5y ago

ใช่ค่ะอายุครรภ์มากหมอเค้าจะไม่ค่อยรับกันค่ะ

เราซาวคลีนิคเมื่อวาน หมอบอกทุกอย่างเลยคะ วัดทุกอย่าง เพศลูกก็บอก แต่หมอไม่ฟันธง 100% คลื่นหัวใจเด็กก็ไห้ดูคะ เราฝาก รพ.รัฐ แต่ไปซาวคลีนิคเพิ่มเติมคะ

บ้านนี้ฝากพิเศษโรงบาลเอกชนคะ ท้องแรก คุณหมอดูแลและให้คำปรึกษาดีคะ เวลามีปัญหาก็สามารถโทรไปปรึกษากับคุณหมอได้

เปลี่ยนที่ฝากใหม่เถอะค่ะแม่ไม่มีความชัดเจนให้เลยเพศควรจะรู้ตั้งแต่ซาวด์ใหญ่18-20วีคแล้วค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ ถามอะไร หมอก้อไม่มีคำตอบให้ พอเซาวหมอกดแรงมากๆค่ะ คือไม่ระวังมือเลยค่ะ

ตอนนี้15วีคแร้วคะฝากรพ.เอกชนผิดหวังเหมือนกันหมอไม่เคยบอกอะไรเรย กำลังหาที่ฝากที่ใหม่

บางทีเด็กอาจจะอยู่ในท่าทร่ทำให้มองเห็นยากหรือเปล่าคะ ไม่ก็ลองเปลี่ยนคลีนิคดูค่ะ

5y ago

ค่ะกำลังเปลี่ยนเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง