สอบถามค่ะ ♥️

รู้มาว่า มามี่โพโค ห่อสีทอง เป็นผ้าอ้อมออร์แกนิค เหมาะกับเด็กแรกเกิด แม่อยากขอความรู้นิดนึงค่ะ ว่าตัวนี้ต่างจากผ้าอ้อมแบบอื่นยังไงคะ (แม่มือใหม่กำลังจัดกระเป๋าเตรียมคลอดจ้า 😅)

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

มามีโพโคออร์แกนิคสีทอง รุ่นเทปจะเหมาะกับเด็กแรกเกิดที่สุดค่ะ เขามีส่วนผสมของ Cotton Organic ที่อ่อนโยนต่อผิวทารกแรกคลอด ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดผื่นผ้าอ้อม ผิวสัมผัสเขาก็นุ่มมากค่ะแม่ แถมขนาดบางแค่ 0.4 ซม แบบเทปจะสามารถปรับขนาดให้กระชับกับสรีระของน้อง ยังมีแถบวัดปริมาณความชื้นให้แม่แอบดูแบบไม่ต้องไปพลิกตัวลูกให้เสี่ยงตื่นเลยค่ะ ตัวนี้ระบายอากาศดีด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องอับชื้น ซึมซับกันยาวๆ 12 ชม เลยจ้าาา ถึงน้องนอนนานก็ไม่มีไหลเลอะที่นอนค่ะ ใช้ดีเลยกล้าบอกต่อจ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

มามี่โพโค ห่อสีทอง ที่เป็นออร์แกนิครุ่นเทป นุ่มมาก มีส่วนผสมจากออร์แกนิค คอตตอน ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้จึงดีต่อผิวเด็กแรกเกิดที่สุดจ้า ตัวนี้ระบายอับชื้นได้ดี แถมซึมซับดีมากค่ะแม่ ซึมซับนานถึง 12 ชม เด็กแรกคลอดผิวเขาบอบบาง จึงต้องหาอะไรที่เป็น Organic ให้ลูกใช้ แม่มาถูกทางแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

รุ่นนี้นอกจากจะบางและซึมซับนาน 12 ชม.แล้ว เนื้อผ้าตรงช่วงขอบเอวและขอบขากางเกงจะนุ่มและกระชับมากขึ้นด้วยค่ะเมือเทียบกับตัวอื่นๆ นอกจากนี้ความเป้น Organic Cotton จะไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ลดการเกิดผดผื่นผ้าอ้อมด้วยค่ะแม่ ตัวนี้บางแค่ 0.4 ซม เองจ้า

Post reply image
VIP Member

Mamypoko Super premium organic เป็น Organic Cotton นุ่มและอ่อนโยน ลดการระคายเคืองค่ะ ไซส์ NB มีส่วนเว้าสะดือ ลดการเสียดสีขณะที่สะดือยังไม่หลุดด้วยนะคะ เรื่องการระบายอากาศและซึมซับก็ดีมากค่ะแม่ ทั้งที่บางแค่ 0.4 ซม.เอง ดีและอ่อนโยนขนาดนี้เหมาะกับทารกแรกคลอดที่สุดค่ะ

VIP Member

แม่ก็เตรียมตัวนี้ให้น้องก่อนคลอดค่ะ เลือกมามี่โพโคห่อทอง เพราะเขาเป็นผ้าอ้อมออร์แกนิค จึงนุ่มมากและไม่ทำให้ผิวลูกระคายเคือง ใส่มาสามเดือนกว่าน้องไม่มีปัญหาเรื่องผื่นผ้าอ้อมเลยนะคะ การระบายอากาศก็ดีไม่มีเรื่องผิวอับชื้นใดใด

Post reply image

แห้งไวมากค่ะ หน้าแห้งกริบเมื่อเทียบกับตัวอื่น แต่เรื่องผื่น รอยแดงเท่าที่ใช้มาก็เป็นนะ อาศัยพักแพมเพิ้สให้ลูกนอนอ้าซ่าระหว่างเปลี่ยนแพมเพิ้สครั้งละ 3-5 นาทีเอา ลดแดงลดผื่นได้ดีมากทำแบบนี้จะใช้รุ่นไหนยี่ห้อไหนก็ได้

VIP Member

รุ่นเทปจะเหมาะกับเด็กแรกเกิด ชอบตรงไม่ระคายเคือง ห่างไกลผื่นผ้าอ้อม ผิวสัมผัสเขาก็นุ่มมากค่ะแม่มีแถบวัดปริมาณความชื้น ไม่ต้องไปพลิกตัวลูกให้เสี่ยงตื่นเลยค่ะ น้องนอนนานก็ไม่มีไหลเลอะที่นอนค่ะ ใช้ดีเลยบอกต่อจ้า

มาเป็นอีกเสียงที่ยืนยันว่าผ้าอ้อมโพโคห่อสีทองเขานุ่มมากๆ ไม่ระคายเคืองผิวลูก ใส่มานานไม่มีปัญหาเรื่องผื่นแดงเลยค่ะ แนะนำให้เตรียมเป็นรุ่นแรกเกิดนะคะ พอน้องสะดือแห้งแล้วค่อยเปลี่ยนมาเป็นไซส์ S จ้า

VIP Member

Mamypoko Super premium organic ห่อสีทอง เขามีส่ว นผสมของ Orga nic Cottonจึงให้สัมผั สที่นุ่มและอ่อ นโยนต่อผิ วน้อง น้องที่คลอ ดใหม่ๆเค้าจะนอนนา น นอ นทั้งวัน ใช้ตัวนี้ไม่ต้องกลั วเรื่องผื่ นแ พ้รอยแด งจากการเสีย ดสีของขอบข าขอบเอ ว

แม่ว่า รุ่นห่อสีทองที่แม่ถามนี้ล่ะค่ะ ที่เหมาะกับเด็กแรกเกิดที่สุด เพราะมีออแกนิคคอตตอน ช่วยเพิ่มสัมผัสอ่อนนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเคือง หายห่วงเรื่องผดผื่นเลย ออแกนิคดีต่อลูกเสมอจ้าแม่