มีใครใช้แพมเพิสเปลืองบ้างไหมคะ

มีใครใช้แพมเพิสเปลืองบ้างไหมคะ เช่นฉี่เต็มด้านหน้า แต่ด้านหลังยังไม่เต็มก็ทิ้งแล้ว หรือบางครั้งใส่ทั้งคืน เต็มด้านหน้า ด้านหลังยังไม่เต็มก็ทิ้งแล้ว รู้สึกเปลือง แต่ทนให้ลูกใส่ไม่ได้ ยอมเปลือง มีใครเป็นบ้างไหม อยากรู้จัง

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เด็กผู้ชายเพิสก็จะเต็มแต่ด้านหน้าค่ะ ถ้าด้านหน้าเต็มก็เปลี่ยนเลย หรือบางทีฉี่ไม่เต็มด้านหน้าแต่มีอึติดตูดนิดหน่อยก็เปลี่ยนเลยค่ะ 1-2 เดือน ใช้เฉลี่ยวันละ 10 ชิ้นค่ะ มีมากสุดก็ 13 ชิ้นต่อวัน (กินนมถี่ก็จะฉี่ถี่ และก็อึถี่ด้วยค่ะ) ตอนนี้ 2 เดือนครึ่ง ใช้ปริมาณลดลง เฉลี่ย 7 ชิ้นต่อวัน (เริ่มปรับการอึต่อวันน้อยลง อึทีแทบล้นเพิส ส่วนฉี่ความถี่ก็น้อยลงช่วงกลางคืนค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

เหนด้วยค่ะ เราเองก็เปน ไม่เคยนับจับเวลา จับเจอเหนแถบฟ้ามะไหร่เปลี่ยนทันที ก่อนจะกินนมหลับก็เปลี่ยนด้วย ยอมเปลืองแต่ลูกสบายมีความสุข ทุกวันนี้8เดือนไม่เคยเปนผดผื่นเนียนกริบ บีเพนเธนไม่เคยได้แอ้มจ้า

เปลี่ยนบ่อยหน่อยช่วงแรกๆค่ะ โตหน่อยก็ลดลงเรื่อยๆเองนะคะ ดีกว่าก้นมีตุ่มเปื่อยค่ารักษาไม่คุ้มค่ะ ยาทาดีๆหลอดหนึ่งก็เท่าๆกับราคาเเพมเพิสนะคะ แถมกว่าแผลจะหายมันนานกว่าอีกค่ะ

TapFluencer

เป็นค่ะ บ้านนี้เห็นแค่เปียกก็เปลี่ยนแล้ว กลัวน้องไม่สบายตัวร้องไห้ ใส่นานอาจจะมีก้นแดงเป็นผื่น สงสารลูกเปลี่ยนดีกว่า วันนึงหลายแผ่นอยู่ค่ะ เพื่อลูกๆ

แค่รู้ว่าลูกฉี่ก็เปลี่ยนเลยค่ะ ไม่รอให้เต็ม ใส่เพิ่สนานๆ ลูกเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว น้องงอแงค่ะ ถ้าไม่เปลี่ยนบ่อยๆ ตูดแดงด้วยค่ะ สงสารลูก

เราเปลี่ยนทุก 3 ชม.ค่ะ ไม่เต็มไม่เปื้อนก็เปลี่ยน 4 เดือนแรกใช้เดือนละ 4 แพ็คเลย 🤣 จุกกับราคาแต่ทนได้เพื่อให้ลูกไม่ก้นแดง

TapFluencer

การเปลี่ยนแพมเพิสบ่อย ทำให้ก้นน้องไม่อับชื้น ไม่เป็นผื่นแดง เราเปลี่ยนวันนึง 7-8 แผ่น ตอนนี้น้องโตแล้วเหลือวันล่ะ 4-5 ค่ะ

เป็นจ้า 3-4ชั่วโมงก็เปลี่ยนแล้ว บางครั้งน้องฉี่ใส่นิดเดียวแม่ก็เปลี่ยนให้แล้ว วัน1แม่ใช้ไม่ต่ำกว่า7ตัว

เราเปลี่ยน วันละ 15 แผ่น จนถึง 5 เดือนเลยค่ะ คุ้มค่ะ เมื่อแลกกับการไม่เป็นผื่นหรือลูกร้องไห้

บ้านนี้ก็เป็นค่ะลูกสาวชอบเต็มแต่ด้านหน้า เวลาอึก็ชอบไปอยู่ด้านหน้า วันนึงก็4-5ตัวเลย