หนักใจหลังคลอด

มีใครจะแนะนำอะไรไหมอีก4วันจะครบ1เดือน ท้องหนูรับไม่ได้เลย ใครมีอะไรดีๆแนะนำทีคะ เป็นคนผอมคะก่อนท้องหนังหน้าท้องไม่มีคะ แต่ก่อนคลอดท้องใหญ่มาก น้องออกมา3โล5 ควรทำไงกับหน้าท้องคะ

หนักใจหลังคลอด
42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินน้ำขิง ประคบน้ำร้อนค่ะ ส่วนสีท้องและลายท้อง เดี๋ยวคงเปลี่ยนไปเรื่อยค่ะ จากสีคล้ำๆก้อจะกลายเป็นสีขาวค่ะ ของเราก้อเป็นเหมือนกันค่ะ แต่พอนานไปสีเปลี่ยนค่ะไม่คล้ำตลอดนะคะ แต่อาจใช้เวลาสักหน่อยค่ะ✌✌✌

พังเหมือนกันเลยคะตอนนี้น้องได้2เดือน19วันแล้วท้องไม่ยุบเลยคะหยานมากๆคะยุบไปนิดเดียยเองหนักใจสุดๆ ตอนท้องๆใหญ่มากคะน้องออกมา3,440กรัม

Post reply image

สครับผิวแม่ช่วยได้รอยแตกจะหายไปด้วย ขัดไปถึงก้นเลย ท้องลูกคนทึ่สามแล้วท้องไม่ลายเลยค่ะ ทาเบบี้ออยช่วยด้วยอีกแรง สู้ๆน้าเดียวก้อหาย

4y ago

เกลือจัดผิวทั่วไปเลยจ้า คลอดน้องได้สักเดือนก้อค่อยๆขัด อาทิตย์ล่ะสองสามหนพอ ผสมมะขามเปียก ขมิ้น น้ำมันมะพร้าว ขัดๆวนๆไปยัวก้นง่ามขา ใช้เวลาหน่อยแต่ผิวเนียนแน่นอนจ้า

คุณแม่ค่ะครีม ทาส้นเท้าแตกเลยค่ะ คลีม91 E ใช้ดีมาก ราคา 45 บาทใช้ได้1เดือน ใช้ติดต่อกัน 2เดือนหายเกือบ50% เลยค่ะ ไม่ต้องใช้ครีมแพงๆ นะค่ะ

4y ago

เห็นด้วยค่ะ นี่ใช้อยู่เหมือนกัน ขยันทาขยันนวด หายแน่นอนค่ะ

สงสารเจ้าของโพสมากค่ะ ใกล้คลอดแล้วท้องกกลังแตกเลยค่ะเจ็บแสบมาก ต้องคอยเอาครีมทา นอนก้แสบผิวต้องลุกมาทาครีมทุกคืนเลยค่ะ

ทาครีมบ่อยๆบำรุงขัดผิว ช่วยได้มากไม่หายขาดแต่จะดูดีกว่าตอนนี้ จาก ปสก. มะขามพะเยา ทาครีม พอกโยเกิร์ต​ทำวนไป จะเนียนขาวขึ้น

ขอถามได้มั้ยคะ... ก่อนคลอดท้องแตกมั้ยหลังคลอดถึงเป็นแบบนี้ **เรากำลังจะคลอดแต่ตอนนี้ท้องไม่แตกไม่ลาย คลอดแล้วจะแตกมั้ยคะ

4y ago

อ๋อ ขอบคุณมากจ้า

เดี๋ยวก็ค่อยๆหายไปเองค่ะ บ้านนี้ตอนท้องแรก ท้องใหญ่มาก ลูกออกมา นน.แรกเกิด 5 โล จะหายไปเองแต่ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ

VIP Member

รอยดำเอาออยชุบสำลีเช็ดนะคะ จะค่อยๆดีขึ้น ส่วนรอยแตกเน้นทาครีมเอาค่ะ สู้ๆนะคะ เห็นแล้วสงสารเลย

บ้านนี้ก็แตก แต่ไม่เยอะขนาดนี้ หนักใจตรงท้องไม่ยุบเลย เหมือนคนท้อง 6 เดือนเลยค่ะ เครียดมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง